Chap 4: Nàng thông

56 8 0
                                    

Rein chớp chớp mắt nơi bờ mi công vút, đôi mắt màu lục lam trong veo lạnh lẽo như đáy hồ mở ra, cô hớt hãi đưa mắt nhìn xung quanh, cô sao lại ở trong 1 rừng thông lớn, cây nhiều đến mức che phủ cả lối đi, cô sợ hãi đứng dậy ...

"Phụ vương ???"
"Cha!!?"
Cô sợ hãi gọi lớn, cơn bão tuyết gần như đã đi qua, tuyết cũng ngừng rơi, cô nuôi chút hy vọng rằng ai đó sẽ nghe tiếng mình gọi ... nhưng thứ cô đáp lại chỉ là tiếng vang lại của mình

Rein cố gắng tìm đường ra khỏi khu rừng này, cô cũng không còn nhớ tại sao mình lại ở đây, chiếc váy xinh đẹp của cô nẵng chịu do bị ướt bởi tuyết đang tan ra, mái tóc cũng ướt, xõa nhẹ xuống vai ... đôi mắt xanh dịu mát kia không còn kiêu hãnh nữa, nó chứa đầy sợ hãi ...

Cô vừa đi, vừa gọi lớn, hy vọng ai đó tìm thấy mình ... thân thể cô mệt dần, cô ôm nhẹ lấy vai mình, cô rất lạnh ... cô đi được vài bước lại ngã ... cứ như vậy, cô mệt mỏi nằm trên mặt đất ...

"Phụ vương... ngài mau đến cứu Rein đi " cô lẩm bẩm với 1 chút sức lực nhỏ nhoi, ngước nhìn bầu trời đêm nay ... trời vẫn chưa sáng, cực quang phía xa xa thoát lên màu xanh cô cùng tinh tế, có lẽ... cô chưa bao giờ để ý đến nó ... tiếp đó cô nhìn thấy ánh đèn màu vàng ấp áp ... 1 căn nhà nhỏ bằng gỗ đang ở đó, cách cô không xa ...

Cô nói với bản thân phải cố gắng vượt qua giấc mơ này, cô bước từng bước nặng chĩu đến gần căn nhà, cô mở chiếc cổng bằng gỗ trắng ... "có ai không ?" Cô lí nhí gọi nhỏ

Vẫn không có ai trả lời, cô gọi nhỏ lại 1 lần nữa ... vẫn như vậy ...

Rein quyết định sẽ đi vào căn nhà ... cơ thể cô càng ngày càng đông cứng lại, mỗi bước đi là 1 khó khăn, cô có cảm giác chân mình như chôn sâu xuống đất, nó lạnh buốt và bị nền đất sâu dưới tuyết giữ chạy lại ... cô vẫn không bỏ cuộc, cô gắng vươn tay kéo chiếc chuông gần cửa ...

Cô giật người 1 cái ... nhìn lại làn da của mình,  nó nhăn nheo và khô ráp chuyển sang màu sậm hơn chẳng còn trắng mịn như mọi khi ... cô từ từ sờ lên mặt ... da mặt cô cũng như vậy ... cô sợ hãi vô cùng, tim đập nhanh lo sợ, chỉ 1 bước nữa cô sẽ tiến lên được bật thanh gỗ ... aaaaaa

Cả cơ thể cô thay đổi, cô đường đột biến thành ... 1 cây thông ?

----------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, mọi người trong vương quốc vẫn truy tìm cô công chúa bị mất tích bí ẩn vào tối qua ...

Cả vương quốc gần như bị xáo trộn, họ không ngừng tìm kiếm Rein, thậm chí quốc vương hứa sẽ cho ai tìm ra Rein 1 nữa vương quốc mà ông đang có ...

Từ trong căn nhà gỗ, 1 người phụ nữ hiền hậu tầm 35 tuổi, mang 1 khuôn mặt sắc sảo nhưng hiền hậu, đôi mắt hiền hậu màu tím thuần, giữa nơi hoang sơ thế này sao lại có 1 người phụ nữ ...

"Gíup ta với !" Rein hét lớn ... cô không chắc 1 cái cây nói thì người phụ nữ kia sẽ nghe ... nhưng cô vẫn cố

Người phụ nữ đảo mắt tìm kiếm "Ai đấy, là ai gọi ?" ... kết quả, người nhìn thấy 1 cây thông nhỏ, sắc lá dịu dàng hơn hẳn so với những cây khác ... người tiến lại gần ôn nhu nói ... "là con gọi ta sao ?"

Rein vui mừng cực độ, xem ra cô hình như có chút hy vọng rồi ... "là ta ! Là ta gọi, nhanh lên, nhanh lên mau giúp ta !"

"Gíup con ? ... ta được gì ?"

"Nhanh lên ! Ta sẽ nói phụ vương ban thưởng cho bà! "

"Ta không cần!"

"Đừng đốt thời gian của ta ! Nhanh lên mau giúp ta !"

"Cô gái, cô kiêu căng quá rồi" nói đến đây người phụ nữ này nhíu chặt đôi mày của mình lại, tỏ vẻ khó chịu

"Nhanh lên ! Nếu phụ vương ta biết bà vô lễ như vậy người sẽ nhốt giam bà!" Rein lên tiếng hù dọa ...

"Được ! Vậy công chúa cứ đi nói cho phụ vương công chúa biết !" Nói xong bà không thèm nhìn cô lấy cái cuối, mặc kệ cô gọi sau lưng, bà quay lưng đi vào trong ...

Rein có gọi thế nào, bà cũng không ra nữa, tuyết lại rơi, mỗi lúc 1 nhiều, ngày qua ngày, hoa tuyết xinh đẹp lạnh giá gâm vào người nàng, tan ra làm nàng lạnh buốt ... nàng nhớ lại đêm đó, nếu nàng không ích kỉ chịu giúp bà lão kia thì có lẽ đêm sinh nhật đó đã thật hạnh phúc, nàng có thể đã gặp được Bright, hạnh phúc bên cha nàng ...

Bây giờ, nàng rất ... rất hối hận

1 tháng trôi qua ... cả Vương quốc chìm vào tuyệt vọng, quốc vương đổ bệnh nặng ... cuộc tìm kiếm cũng gần như chấm dứt ...

( Rein x Shade ) Cổ Tích Đêm Giáng SinhWhere stories live. Discover now