"Chịu mở mắt ra nhìn anh rồi sao?" Động tác của hai tay anh không có dừng lại, Lâm Nguyệt Nha thẹn thùng và ngạc nhiên đang nhìn thẳng vào anh, "Anh nghĩ rằng em hối hận, nên không muốn mở mắt ra nhìn anh."
"Em không có!" Lâm Nguyệt Nha vội vàng bác bỏ, cô yêu anh lâu như vậy sao có thể hối hận được đây, "Em yêu anh, thật vất và mới lấy được anh, sao phải hối hận!"
"Nguyệt Nha ngốc." Lâm Nguyệt Nha trẻ tuổi lại đơn thuần, anh nói bừa một câu thôi mà cũng làm cho cô khẩn trương như thế, Tô Y Đường vừa kiêu ngạo vừa đau lòng, "Em thật ngốc!"
Lâm Nguyệt Nha cảm thấy mệt mỏi, rất muốn nằm nghỉ để khôi phục thể lực đang bị hút cạn, nhưng hai tay của người nào đó lại đang di chuyển trên người cô, và vật gì đó đang không ngừng to lớn trong hoa huyệt của cô, thật sự là làm người ta không thể tĩnh tâm được mà.
"Sao anh không đi ra?" Lâm Nguyệt Nha thẹn thùng hỏi.
"Nguyệt Nha, Nguyệt Nha của anh..." Lâm Nguyệt Nha mềm mại, lại phát ra âm thanh rên rỉ, làm Tô Y Đường lập tức điên cuồng, "Nguyệt Nha, cho anh thêm một lần nữa, nha em?"
Gương mặt Lâm Nguyệt Nha lập tức đỏ lên, "Nhưng mà...." Em thật sự rất mệt.
"Chỉ một lần này nữa thôi." Giọng nói Tô Y Đường hạ thấp, để Lâm Nguyệt Nha yên tâm, cũng cảnh cáo bản thân anh.
Đáng tiếc, anh nuốt lời.
Từ buổi trưa cho đến tối, Lâm Nguyệt Nha không có thời gian nghỉ ngơi, Tô Y Đường liên tục hành hạ cô, liên tục một lần rồi lại một lần cùng cô lên đỉnh ở trong hoa huyệt, chắc sẽ chết vì sung sướng mất thôi.
Lâm Nguyệt Nha ở trong cao triều ngất đi vài lần, cô phát hiện Tô Y Đường đặc biệt yêu thích mông của cô, cứ bắt cô nằm úp ở trên giường, ngực cô va chạm với drap giường, cái mông bị anh nâng lên thật cao, để tiếp nhận anh rút ra đi vào, và va chạm vào bụng anh phát ra tiếng vang kịch liệt, cô chỉ còn cách làm theo sự chỉ dẫn của anh, cùng hòa hợp mỗi đợt tấn công của anh, đem mông làm vật hy sinh cho dục vọng là cách lựa chọn hoàn hảo nhất.
Trên giường, bàn trang điểm, trước gương, trong phòng tắm...Tất cả những nơi có thể ân ái được hai người đều không bỏ sót, khi anh đè cô dưới sàn lạnh băng của phòng tắm, cô gần như cũng đạt tới cao triều.
Lâm Nguyệt Nha là lần đầu tiên biết đến tình dục, không biết được tình dục lại có cảm giác sung sướng như vậy, có thể tới nhanh chóng như vậy, mãnh liệt, lại lần lượt kéo tới như thế.
Đến khi ánh rạng đông vừa kéo đến, đại chiến của hai người mới dừng lại.
Tô Y Đường từ phía sau ôm Lâm Nguyệt Nha vào trong ngực của anh, trên người dính đầy tinh dịch của anh, hoa dịch của cô, chất lỏng của bọn họ, lúc bắt đầu, Tô Y Đường còn giúp cô rửa sạch thân thể, nhưng từ lúc bọn họ trong phòng tắm trở ra ngoài đi đến bên giường, tuy thấy nhưng cũng không quan tâm đến những chất nhầy kia, chỉ thay đổi vị trí và dùng tư thế nguyên thủy mà ra sức vận động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng già vợ trẻ
RomanceTác giả: Tống Thanh Thanh Nguồn: sstruyen.com Trạng thái: Hoàn Số chương: 10 Giới thiệu: Cô gái tốt khó kiếm, nói không tính, chỉ có lên giường mới biết có hợp hay không. Đàn ông tốt khó cầu, nhìn không được, chỉ có mang về nhà mới biết có được ha...