I Still Want You

653 127 4
                                    

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi bất cứ đâu.

♣♣♣

Seokjin mới chỉ là một đứa trẻ khi cha cậu, đức vua, bại trận trong trận chiến với vương quốc láng giềng. Làm sao ông ta có thể chiến thắng, khi kẻ thù có trong tay một vị phù thủy?

Gia đình hoàng gia cố gắng chạy trốn nhưng vị phù thủy đã thành công đặt một lời nguyền lên vị hoàng tử:

"Khoảnh khắc đứa trẻ này thức dậy, ai nhìn vào mắt nó sẽ biến thành những bông hoa. Đây là lời nguyền đẹp đẽ nhất."

Hoàng hậu chạy trốn vào khu rừng với đứa bé đang ngủ và người hầu thân cận nhất của bà, dặn dò nàng chăm sóc hoàng tử.

Bà dặn nàng không được phép cho Seokjin đến gần gương, lo sợ rằng cậu cũng sẽ biến thành hoa.

Seokjin cựa quậy trong vòng tay người mẹ. Bà mỉm cười nhìn cậu. Đứa con quý giá nhất trên đời của bà.

Bà biến thành một bông hồng trắng, ngay thẳng, tinh khôi trên nền đất rừng.

Hai mươi mốt năm trôi qua. Gia đình Seokjin không là gì ngoài một câu chuyện xưa cũ. Dù sao cũng chẳng còn thời gian cho các câu chuyện nữa. Con người đang ở trong lòng một cuộc chiến tranh khác.

Nhưng khi về đêm họ kể nhau nghe những lời đồn về khu rừng ma ám, nơi không một ai dám đi vào, vì có thể họ sẽ chẳng bao giờ quay trở lại được.

Seokjin sống với người hầu ở trung tâm khu rừng. Khi Seokjin tỉnh dậy, bà ta tự bịt mắt mình. Bà học cách làm mọi thứ mà thiếu đi thị giác, mà không phải nhìn vào vị hoàng tử.

"Sao bà không nhìn vào cháu ?"

"Người, ta không thể. Ta chỉ đơn giản là không thể."

Lớn lên Seokjin bắt đầu nghĩ rằng cậu thật xấu xí, thế nên người hầu mới không dám nhìn cậu. Cậu vừa chạy đi vừa khóc và dừng lại ở một con suối. Rồi cậu nghe thấy tiếng động, nhìn lên, người đàn ông nhìn thấy cậu biến thành một bông hoa hướng dương.

Cậu biết về lời nguyền của mình năm 11 tuổi.

Kể từ đó Seokjin ở trong nhà nhiều nhất có thể, lảng tránh ánh mắt người hầu, và chỉ nhìn lên bầu trời về đêm.

Yoongi là người bị ép buộc chiến đấu với những vị vua anh không hề quan tâm. Vương quốc của anh đang thua dần. Tin đồn vị phù thủy của họ sắp chết đang lan ra.

Đội kỵ binh của anh bị mai phục và người chỉ huy yêu cầu anh chạy trốn. Tất cả đường đi về làng đều bị chặn, cuối cùng anh khập khiễng lê thân vào khu rừng.

May mắn thay, anh tới được một con suối. Anh rửa vết thương, nằm nghỉ cạnh dòng nước mát lạnh.

Tiếng sột soạt, rồi một tiếng thét nhỏ, làm anh đang thiu ngủ choàng tỉnh dậy. Trước khi kịp nhìn xem là ai, bóng dáng đó đã chạy đi mất, để lại trái cây trên thảm cỏ.

Yoongi nhìn về phía đống trái cây, còn ướt nước suối, trước khi ngấu nghiến chúng. Anh cần được chữa trị và hồi phục. Có lẽ anh đã làm đứa trẻ nào đó giật mình.

[Yoonjin] I Still Want YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ