Prologue

59 2 0
                                    

Ehem... Ehem.... Ehem...

[A/N: hala kinakabahan ako sa story ko ah.... please support my story po. Thanks i need 50 votes po kung itutuloy ko po ang story na ito o hindi sige na nga kahit 20 votes na lang po.. hehehe.. thank you.. :) pwede din po kaung mag comment. eto na sisimulan ko na......]

--------------------------

Ikaw ba ay naniniwala sa hula?

Oh sa manghuhula?

kung hindi? pwes basahin nyo na ang story ko.

may nakapang hula na ba sa inyo?

at sinabing

"Maganda ang nakaguhit sa iyong palad. Malapit mo nang makilala ang lalaking makakasama mo habang-buhay. Malalaman mong siya nga iyon kapag nagkalapit kayo at nakarinig ka ng isang napakagandang musika at sa pakiramdam mo ay biglang hihinto ang inyong paligid at kayong dalawa lamang ang taong tanging gumagalaw."

Ano daw?

OMG. hula talaga....

Ipinagwalang bahala lang iyon ng bruhang bida.

Unang dahilan kasi ay nagmamadali siya...

ikalawa naman, Duh HULA? hindi kaya ako naniniwala sa hula. Para kasi sa kanya ang tao ang gumagawa ng sarili nyang tadhana.. Hindi ang kung sino mang ponsio pilato. :)

Ngunit sa sandaling nagtagpo ang landas nila at nang bidang lalaki ay bigla niyang naramdaman ang mga sinabi ng manghuhula.

tila may musikang pumailanlang sa kanilang paligid na tanging sila lamang dalawa ang nakakarinig.

Pakiramdam niya ay sila lamang dalawa ang tao sa lugar na iyon at hindi nila alintana ang mga nagsisigalawang tao.

Nang matitigan nila ang mata ng isa't isa, tila tumigil sa pag-inog ang mundo....

Tama kaya ang sabi ng manghuhula?

Siya na kaya ang lalaking nakatadhana para sa kanya?

Abangan.................

------------------------------------------

[A/N: :) Please Vote and read po... 20 votes lang po ang kailangan ko para simulan na ang aking storyahe... thank chu... :)

Love you all <3 <3 <3

the bride's maid of honor and the grooms bestmanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon