Taemin POV
Lịch trình của chúng tôi đã được định sẵn . Chúng tôi phải làm việc cho tới 02:00 vì chụp ảnh . Tôi đã kiểm tra các cuộc điện thoại một lần nữa trong xe của chúng tôi nhưng nó không hề có bất kỳ thông báo nào cả . Chúng tôi đến ký túc xá của chúng tôi và tất cả đều nằm trên giường của mình , tôi đã kiểm tra điện thoại của tôi một lần nữa. Cỏ vẽ như tin nhắn hay cuộc gọi nào của Naeun sẽ đến. Đèn tắt và tôi nhắm mắt lại.
Taemin : Naeun - ah , Anh đang nhắm mắt, nhưng anh không thể ngủ được. Xin hãy cho anh nghe giọng nói của em một lần đi .( nghe âm thanh của những giọt nước ) Mình đoán là trời mưa lớn rồi . Nó hoàn toàn phù hợp với cách tôi cảm thấy bây giờ (thở dài)
Tôi chợt nhận ra rằng tôi đã ngủ một cách vô thức nhưng một lần nữa , tâm trí của tôi toàn về Naeun nên tôi mở mắt mình . Tôi lấy điện thoại và mở khóa. Gì vậy ? 4 cuộc gọi nhỡ ? Sao có thể được.. * kiểm tra đó là ai * Oh Naeun của tôi ...
Taemin : ( ngồi dậy từ giường của tôi ) ( gọi cô ấy ) Naeun - ah , nhận cuộc gọi đi. Làm ơn đi…
Điện thoại reo một vài lần trước khi cô ấy trả lời. Tôi rất vui mừng nhưng lo lắng tại cùng một thời gian . Tại sao cô ấy lại đột nhiên gọi cho tôi vào giờ này
Taemin : Naeun - ah .. Naeun - ah , em bây giờ đang ở đâu ?
Naeun : O. .. Oppa ... I. ..
Giọng cô run rẩy. Có vẻ như cô ấy đang rất run. Sau đó , tôi chợt nhớ rằng trời mưa rất lớn . Cô ấy đang ở bên ngoài bây giờ sao ?
Taemin : ( mặc một chiếc áo khoác dày ) (rời khỏi ký túc xá ) Naeun - ah , cho anh biết em đang ở đâu . Anh đến đón em.
Naeun nói với tôi rằng cô ấy đã ở bên bờ sông Hàn . tôi nhanh chóng vào trong xe của tôi và đi đến đó. Tôi lái xe với một tốc độ nhanh chóng . Tại sao em lại ở đó Naeun - ah .Ở lại nơi mà bạn em đang đứng đi.. Anh sẽ đến với em Naeun - ah . Khi tôi đến đó , tôi chạy khắp nơi để tìm cô ấy . Đột nhiên , tôi thấy một ai đó đứng dưới mưa . Là cô ấy? Tôi gọi là Naeun một lần nữa để xem đó có phải là cô ấy không.. Cử chỉ nơi cô ấy đang laawsy điện thoại rs làm tôi chắc chắn đó là cô ấy.
Taemin : Naeun - ah , đứng ngay nơi mà em đang đứng ( chạy đến chỗ cô ấy )
Naeun . Opp ... a… O. ( .giọng nói yếu ớt ) .
Tôi chạy tới cô ấy như ng tôi thấy cô ấy ngã gụy xuống. Giọng nói của cô ấy cũng rất yếu, Tôi tăng tốc chạy và cuối cùng cũng tới nơi cô ấy ngã xuống. Tôi đối mặt với cô ấy và đặt tay lên má cô ấy . Cô trông rất nhạt . Tôi đã rất lo lắng
Taemin : Naeun - ah , em sẽ ổn thôi ( trùm áo xung quanh cô ấy ) Em sẽ không sao đâu . ( ôm cô ấy ) ( chạy đến chiếc xe của mình ) Naeun - ah , không làm điều này cho tôi xin . Naeun - ah ... Anh xin lỗi. Anh không có ý làm cho em đau khổ như thế này
Ngay sau đó, tôi đặt cô ấy ở ghế hành khách ở phía sau để cô ấy có thể nằm xuống. Không do dự , tôi lái xe đi đến ký túc xá của cô ấy và đưa cô ấy vào nhà . Thành viên của cô ấy đều tỉnh giấc và rất ngạc nhiên bởi Naeun . Tôi cõng cô ấy vào ghế sofa ở phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic / Taeun Couple] Eternal love - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionSố lượng : 30 Chap + 1 ngoại truyện Cre : TaeSu226@asianfanfics Viet Trans : [N.T] We Got Married Việt Nam Fanpage Chap 28;29;30; ngoại truyện : Author [N.T] Tình trạng Update : Đã hoàn thành