Chap 12 : Mạnh Mẽ

521 15 0
                                    

Taemin POV

Ngay khi tôi chuẩn bị giải thích thì Jong Huyn huynh đã lên tiếng 

Jonghyun : Chia tay với cô ấy đi. Không đáng đâu Taemin à….

Ồ, quá hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra rồi, tôi đoán rằng giờ tôi phải giải quyết chuyện này như một người đàn ông thôi…. ( nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho việc đó )

Taemin : Tại sao lại không đáng chứ? Huynh, em đã 21 tuổi rồi. Em đã làm việc chăm chỉ kể từ khi debut và em vẫn đang chăm chỉ như thế. Em chưa từng giả bệnh và bỏ lịch trình để gặp Naeun mà.Em biết nhiệm vụ của mình như một người nghệ sĩ mà…

Onew : Minnie dúng đấy Jonghyun - ah . Tại sao chúng ta lại không để em ấy đến với Naeun chứ. Em ấy có thể trưởng thành hơn sau tất cả chuyện này mà…

Minho: ( cố gắng để cho thấy sự ủng hộ) Đúng đấy

Jonghyun : Này các cậu, trừ khi các cậu muốn Taemin kết thúc trong bí mật , mình đề nghị chúng ta ngăn cậu ấy khỏi mối quan hệ này thôi…..

Tôi đã có một chút thất vọng bởi những gì anh ấy nói . Tại sao Jonghyun muốn làm điều khó khăn này với tôi chứ. Ý tôi là tôi hiểu anh ấy thực sự đã rất buồn vì mối quan hệ với Shin Se Kuynh trước đây nhưng anh ấy không thể để tôi xử lý việc này theo cách riêng của tôi sao …

Taemin : Hyung , anh nói gì cũng được , em thật sự xin lỗi nhưng em sẽ không chia tay với Naeun đâu . Em yêu cô ấy rất nhiều. em muốn ở bên cạnh cô ấy.

Jonghyun : Yah, em đang muốn nổi loạn đây huh, tại sao em không thể chỉ nghe theo lời khuyên của anh được sao ? ( thất vọng)

Taemin : ( đứng lên ) Đúng vậy , nếu anh có thể chấp nhận được quyết định của em thì em đã không hành động theo cách này đâu huynh à . nếu các thành viên khác đều có thể chấp nhận em với cô ấy , tại sao anh lại không thể chứ ? 

\

Jonghyun : ( đứng lên ) ( đi đến gần tôi ) Anh nói chuyện này là nghĩ tới lợi ích của nhóm chúng ta cùng với lợi ích của Naeun đấy.Em có muốn cô ấy bị đánh đập bởi người hâm mộ của chúng ta không ?

Taemin : ( không di chuyển một inch) em biết chúng ta không thể tránh khỏi tất cả các rắc rối nếu mối quan hệ của chúng em bị phát hiện ra nhưng em biết rằng em sẽ bảo vệ cô ấy và chứng minh với cô ấy rằng em sẽ mãi luôn ở bên cạnh cô ấy dù có chuyện gì xảy ra đi nữa Em không như anh, huynh à . Anh bị bắt gặp và anh đã đễ bạn gái… đợi đã, ý em là bạn gái cũ của anh một mình. Anh là bạn trai kiểu gì vậy. Nếu anh là như vậy thì đáng lẽ ra anh không nên bắt đầu mối quan hệ đố với cô ấy đâu !!! ( hét lên )

Jonghyun : YAH ! ( hét lên )

Tôi đã bị đấm và tôi ngã xuống sàn nhà . Không đề cập đến sự đau đớn và thất vọng tôi đang cảm thấy trong lúc này, tôi chịu đựng tất cả. Tôi thực sự muốn anh ấy nhận ra rằng tôi thực sự có tình cảm với Naeun.

Jonghyun : ( đè tôi xuống ) ( đấm tôi liên tục ) Em ! Không Thể ! Bảo vệ ! Cô ấy! Cô ấy! Sẽ! Không ! Yêu ! Em Đâu !

Tôi gần như đã bất tỉnh vì cú đấm của anh ấy vì nó quá mạnh mẽ . Các thành viên SHINee đã cố gắng để kéo anh ấy ra khỏi tôi nhưng Jonghyun nắm lấy cổ áo của tôi vì vậy tôi đã không thể tránh khỏi cú đấm của anh. Ngay sau đó, tôi nghe Naeun hét lên . Đó là khi mọi người có cơ hội để kéo Jonghuyn huyng ra khỏi tôi.Minho và Onew đã nhân cơ hội đó đưa Jonghuyn ra khỏi kí túc xá và làm anh ấy bình tĩnh lại.

[Long Fic / Taeun Couple] Eternal love - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ