Văn án
Một cái ưu tú sư tôn, nhất định phải có gia tài bạc triệu vi nhân vật chính tùy thời khuynh sái.
Một cái ưu tú sư tôn, nhất định phải có siêu cường vũ lực vi nhân vật chính đoạt đến pháp bảo, ngăn trở không có mắt đao thương.
Một cái ưu tú sư tôn, còn muốn xinh đẹp như hoa, vi nhân vật chính ngăn cách gây trở ngại tu tiên nam nữ si tình.
"Đạo lý ta đều hiểu." Nhân vật chính ánh mắt ôn nhu: "Sư tôn đừng lộn xộn, thắt lưng nên bôi thuốc ."
Nhập hố hướng dẫn:
Lấy thoải mái cùng điềm điềm vi chủ yếu mục tiêu ( thật sự ), tác giả đào tử là một loại không có đầu óc hoa quả, nhuyễn manh nhưng nắm.
Nội dung nhãn: cường cường tiên hiệp tu chân hệ thống ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lãnh Văn Uyên, Vi Sinh Huyền Dương
Tác phẩm giản bình
Xuyên thư trở thành nhân vật chính sư tôn, không chỉ phải có bạc triệu gia tài vi nhân vật chính tùy thời khuynh sái; còn muốn có siêu cường vũ lực vi nhân vật chính đoạt đến pháp bảo, ngăn trở không có mắt đao thương; một cái ưu tú sư tôn, càng muốn xinh đẹp như hoa, vi nhân vật chính ngăn cách gây trở ngại tu tiên nam nữ si tình. Xuyên thư cần xứng ngũ hạng toàn năng, vi sư càng muốn chuyên sủng nhân vật chính một người. Bài này hành văn lưu loát, là một thiên lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục sư đồ ngọt văn. Vi sư làm đồ đệ, vi phu vi quân, bao dung không bỏ tung. Yêu, lẫn nhau giao hòa mà không phải tương tư đơn phương; hàm trăm vị, lại không được đầy đủ là ngọt ngào. Hai tình đời duyên, bởi vì yêu mà yêu, đáng giá vừa thấy.
Đệ 1 chương ngàn năm biệt ly ngàn năm hàn ( một )
Hai đội thanh sam đệ tử xuyên tu chỉnh, vững bước đi với thanh phong sơn đại đạo.
Đi đầu hai vị đệ tử trong tay bưng tùng khối gỗ vuông bàn, phương bàn ngọc giá phía trên đam hai thanh phất trần, đều là ở trên hảo thụy thú vĩ mao cùng hơn một ngàn năm hàn ngọc chế thành, trường bính điêu khắc phồn mỹ, trước đoạn thú mao chất nếu khinh vân, sắc như lượng ngân, tiên khí phiêu nhiên.
Hai đội đệ tử nhất trí trong hành động, nhìn không chớp mắt. Bên cạnh đi ngang qua đệ tử sôi nổi hướng đội ngũ hành lễ, vài cái tân tấn đệ tử nhìn này trận thế, chân tay luống cuống, bên cạnh mang đội sư huynh hơi hơi nhíu mày: "Còn không mau hành lễ!"
Tân tấn các đệ tử vội vàng cong hạ thân đến, có chút vội vàng bưng lên tay đến, khẽ ngẩng đầu, lén nhìn kia hai thanh phất trần, linh khí bốn phía, điêu khắc cũng là danh gia bút tích, thượng có trận pháp bảo hộ, rõ ràng là hai thanh tiên khí!
Đãi này đội ngũ đi xa, vài cái đệ tử mới là đầu đầy mồ hôi đứng dậy, nhịn không được lại nhìn vài lần.
"Sư huynh, đây là..." Tân tấn đệ tử trong mắt tràn đầy sợ hãi than: "Là tiên khí lệch vị trí sao?"
"Cũng không phải." Mang đội sư huynh thẳng khởi thắt lưng đến, vẻ mặt kính nể xa xa nhìn đội ngũ rời đi bóng dáng, "Đây là vi Vô Nhất tiên tôn xử lý tùng đường."
YOU ARE READING
Vạn nhân mê chỉ tưởng cho nhân vật chính an tĩnh làm sư tôn
General FictionTác giả: Đào Lý Sanh Ca Văn án Một cái ưu tú sư tôn, nhất định phải có gia tài bạc triệu vi nhân vật chính tùy thời khuynh sái. Một cái ưu tú sư tôn, nhất định phải có siêu cường vũ lực vi nhân vật chính đoạt đến pháp bảo, ngăn trở không có mắt đao...