Phần 2

435 6 0
                                    

Nam tử mâu quang nhất ngưng, chỉ gian kẹp xuất ngũ miếng màu xanh đan dược, lấy tiên lực chấn vỡ, phiến hướng Lâm Dung Vi đồng thời, bạo lui mấy trượng, chật vật tránh thoát kiếm khí.

Lâm Dung Vi lấy kiếm vi bình, thân kiếm hộ đến trước người không có sơ hở, chắn quá thuốc bột tập kích.

Chỉ thấy không một kiếm quang hoa tiệm tán, rót vào tiên lực đúng là tựa hồ bị cái gì vậy hấp thu.

Màu xanh thuốc bột chợt lòe ra bạch quang, phá tản ra đến, nam tử nhìn đến bạch quang, chớp mắt.

"Cũng không biết tiên tôn giá lâm, tại hạ thất lễ ." Nam tử khom mình hành lễ, cử chỉ bất phàm, phong lưu phóng khoáng.

Lâm Dung Vi trầm tư một khắc, thu hồi kiếm đến.

Người này tát thuốc bột thần thái, cùng dược tôn thật là tương tự, có thể tránh thoát tiên tôn một kích, không chỉ có dược vật trợ lực, tự thân tu vi cũng kém không đến.

Cùng dược tôn có quan, chính mình tích lũy tiên lực lại không đổi, có thể nào dưới tình huống như vậy hao phí.

"Ngươi vi dược tôn người nào?" Lâm Dung Vi lãnh tư hàn dung, âm nếu băng sương.

"Từng vi lão bất tử đệ tử." Nam tử ngữ khí thật là bất kính, ánh mắt phức tạp.

Lâm Dung Vi hồi tưởng lại kia dược tôn làm như đề cập qua một câu, hắn có hai vị đệ tử, một vị thân vẫn, một vị cùng hắn nơi chốn đối nghịch.

Sợ là cái gì năm xưa lạn kê ân oán chuyện xưa, chính mình phục cửu chuyển thiên nguyên hồi linh đan, vi dược tôn sở cho, vừa vặn chính mình cùng hắn gặp nhau, bị này đệ tử phát hiện, cố tới tìm phiền toái.

Muốn nói nguyên tác trung tựa hồ cũng có một đoạn, nói Lãnh Văn Uyên cùng dược tôn phản nghịch đệ tử gặp nhau, hai người đều là dược tôn truyền lại, kia phản nghịch đệ tử cùng Lãnh Văn Uyên so đấu, lấy một trân quý phương thuốc vi đặt cược.

Đương nhiên, Lãnh Văn Uyên thắng không hề nghi ngờ, không chỉ thắng đặt cược, còn dạy phản nghịch đệ tử lần nữa làm người, cuối cùng về vi nhân vật chính tiểu đệ, chuyên môn cho nhân vật chính cùng mặt khác tiểu đệ luyện đan chế dược, không chối từ vất vả, nhu thuận đến thực.

Vì cái gì này nhân vật chính tiểu đệ trước tiên tìm chính là mình?

Lâm Dung Vi thật là không lời gì để nói, chính mình lại không biết luyện đan, thu phục tiểu đệ loại chuyện này, vẫn là Lãnh Văn Uyên đến làm tương đối thỏa đáng.

Gạo nếp chỉ ở phía trước nhảy nhót, Lâm Dung Vi làm biếng tái lý người này, đi theo gạo nếp chỉ đi trước.

Nam tử kia nhìn Lâm Dung Vi bóng dáng, do dự một khắc, nhịn không được đi theo.

"Hiện nay xuất thế tiên tôn bất quá hai tay chi sổ, xin hỏi tiên tôn danh hào?" Nam tử thấu lại đây, vòng quanh Lâm Dung Vi tả hữu lắc lư.

Lâm Dung Vi không nói được lời nào, nam tử kia cùng dũ khẩn, "Không bằng nhượng tại hạ đoán coi? Nếu là đoán sai, tại hạ tặng cho tiên tôn một trân quý phương thuốc như thế nào?"

Vạn nhân mê chỉ tưởng cho nhân vật chính an tĩnh làm sư tônWhere stories live. Discover now