Chapter 9 : New Bestfriend ( BEA )

121 14 4
                                    

Angel POV

Tuwing papasok ako, lagi ko ng kasama si Bea, lagi kaming sabay kumain, lagi kaming sabay umuwi, minsan paghihintayin niya ako sa room namin nakikita kong yung mukha ni Cristine na parang naiirita, para bang naiiins dahil alam niyang may kakampi na ako! Hmmm, 

-

-

Minsan nakikita ko sila ni Allysa na magkasam, yung tingin nila samin, parang tutunawin kami.

-

-

-

Hmmm, pero wala kaming paki dahil nagpapakasaya lang kami!. :)

Minsan na Aawa ako kay Bea dahil minsan pinag tatawanan siya nila Allysa at Cristine, minsan nakikita mo sa  mukha niya na nasasaktan nadin siya, lagi na lang siyang tinatawag na TOMBOY. kaya minsan naiisip ko na ayusan siya. HAHAHA :)

" Bea! Bea. " Sigaw ko

"Baket?" Sagot niya

"May sasabihin ako sayo" Sagot ko

Dali dali ko siyang hinila at inilabas sa School.

-

-

-

"Saan ba tayo pupunta? Atsaka baket tayo lumabas ng School? Pwede mo naman ng sabihin sa loob ng school. May Klase pa kasi ako eh!" Sagot ni Bea

"OO, madali lang ito. May pupuntahan lang tayo!" Sagot ko

Dali sali ko siyang hinila papunta sa MAKEOVER SHOP.

"Ano bang gagawin natin dito?" Nagtatakang tanong ni Bea.

"Basta. Halikana! Pasok na tayo! " Sagot ko.

Nakita ko yung mukha niya, parang kinakabahan dahil daw first time niya daw magpapaayos.

Sana magWork to para hindi na siya asarin na Tomboy, para makita nila na May itinatagong ganda si Bea :))))

* REBOND

* KINULOT

* INAYUSAN

Habang tapos na lahat ng ginawang pagpapaganda sa kanya, paglabas makikita mong halos lahat ng lalake maiInlove sa kanya pagnakita siya, tapos para bang napapaFall niya ang mga babae sa dating niya.

Pag katapos siyang ayusan, maganda na sana kaso biglang na TURN OFF sa lakad, HAHA

Tinuruan siya kung paano ang lakad na mga babae. 

Hanggang sa nairita na yung nagtuturo.

Hindi na alam ng nagtuturo sa kanya kung anong gagawin niya dahil parang hindi ata matututo si Bea.

Hanggang sa huli, unti unti na siyang natututo. Unti unti na siyang nanaging Tunay na babae.

Hanggang sa isang Araw, Sabay kaming pumasok,

meron kaming pinagusapan na Isusuot.

* Naka Hills

* Medyo maikling Skirt

* Kulot ang Buhok

Ahaha. medyo parang malandi pero hindi naman talaga kami malandi, talagang gusto namin na ipaMukha kila Allysa at Cristine na may ibubuga kami.

Pagpasok namin sa School, nakita namin na halos nganga ang mga lalaki. Meron din yung may Girlfriend na pero samin nakatitig. Hahahaha, Nice nagWork.

Hanggang sa Nadatnan namin sila Allysa at Cristine na magkasama. Ito na yung Chance namin na MakaGanti sa mga ginagawa nila samin.

"Wait, wait! nandyan na sila. basta yung pinagusapan natin." Nagmamadaling Sabi ko

My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon