Điên đảo chúng sinh - 4

1.9K 9 0
                                    

Sơ Thất gật đầu: "Yếu ta và ngươi cùng đi mạ?"

Tiểu sâm ho khan hai tiếng: "Cái kia niên thiếu trên thân nhiễm đích các loại khí tức rất nhiều, thân phận của hắn hẳn là thị..."

"Bảo bối không được khứ, " Phong Vân Vô Ngân đã đoán được na niên thiếu đích thân phận, đối Sơ Thất cười nói, "Tiểu sâm đích năng lực không thể so bảo bối sai, có lẽ nhượng Hứa Hách hòa Phù diêu hòa hắn cùng đi tức khả."

Tiểu sâm nói: "Không cần liễu, đại chủ nhân. Nhiều người liễu, trái lại bất lợi vu hành động, ta một người khứ có thể. Hay nho nhỏ, bất năng đái khứ."

"Nho nhỏ giao cho Hứa Hách hòa Phù diêu tức khả." Phong Vân Vô Ngân nói. Muốn cho Sơ Thất chiếu cố nho nhỏ, không có khả năng chuyện.

Nho nhỏ hiếu kỳ địa nhìn cái này, hựu nhìn cái kia: "Cái kia niên thiếu đích thân phận đến cuối cùng là cái gì a?"

Tiểu sâm cấp tốc nói: "Không có gì, nếu như ngươi có thể không chạy loạn nói, ta sẽ cho ngươi đái cao điểm trở về đích. Đại chủ nhân, tiểu thất, ta đi trước."

Tiểu sâm nói xong liền biến mất liễu.

Phong Vân Vô Ngân hòa Sơ Thất hai người ăn được hậu gọi tới tiểu hạ.

"Bả nho nhỏ đái khứ Hứa Hách hòa Phù diêu nơi nào."

Bỏ lại một câu nói hậu, Phong Vân Vô Ngân liền lôi kéo Sơ Thất ly khai thiện thính, phía sau hoàn truyện tới nho nhỏ thương cảm hề hề đích giả khốc: "Oa oa, cũng không muốn ta liễu. Tiểu thất, nhân gia chuẩn bị đích lễ vật ngươi còn không có khán ni..."

"Phụ hoàng -----" Sơ Thất muốn nói gì, lại bị Phong Vân Vô Ngân cắt đứt liễu.

"A, bảo bối, sai sai phụ hoàng cho ngươi chuẩn bị liễu cái gì lễ vật?"

Sơ Thất lắc đầu: "Đoán không được, ta cái gì đều có liễu."

Một đường bị Phong Vân Vô Ngân nắm đi phía trước đi, hắn đích trên mặt dần dần lộ ra kinh ngạc vẻ, đơn giản là hắn phát hiện Phong Vân Vô Ngân dẫn hắn đi qua liễu hành lang, đi tới hoa viên đích bàn đu dây biên. Hắn tả hữu nhìn xung quanh một phen, cũng không có phát hiện có thể bị xưng chi lễ vật gì đó.

Hắn trong lòng đột nhiên khẽ động: phụ hoàng cai điều không phải yếu ở chỗ này lai một tình cảm mãnh liệt chi dạ cho rằng lễ vật sao? Nếu nói như vậy, vậy thành hắn đưa cho phụ hoàng đích lễ vật, mà điều không phải phụ hoàng đưa cho hắn đích lễ vật liễu. Tuy rằng hắn tịnh không ngại.

"Bảo bối?"

Hắn chính loạn thất bát tao địa nghĩ, thủ bị lôi một chút, ngẩng đầu vừa nhìn, Phong Vân Vô Ngân đã tại hắn bất tri bất giác trung tướng hắn kéo đến liễu vườn hoa bên trong.

"Phụ hoàng, ở đây?"

Phong Vân Vô Ngân cười nhẹ một tiếng, vung tay lên, toàn bộ vườn hoa dĩ nhiên bị xa nhau thành hai nửa, xuất hiện tại trước mắt chính là hơn mười cấp cầu thang, thẳng tắp xuống phía dưới kéo dài. Phong Vân Vô Ngân ôm hắn phi xuống phía dưới hậu, vườn hoa hựu lặng yên không một tiếng động địa khép lại.

Điên đảo chúng sinh  - Liên Tích Ngưng MâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ