Thế nhưng! ! ! ! Mâu mâu hội kiên cường địa kế tục hô hoán hôn nhẹ môn đích chi trì, hiện tại chính thị lần thứ hai đưa cành ô-liu đích cao * triều, sở dĩ, không nên chần chờ mà đem chi chi tạp hướng mâu mâu sao! ! (*^__^*)Fighting! ! ! ! ! !
Vô luận như thế nào, canh văn liễu. Phiêu ~~~~
————————————————————————
Điên đảo chúng sinh quyển nhị: ngang dọc bóng đè vực giới đệ 049 chương tinh không đích phiền phức (3)
Chương và tiết số lượng từ: 2457 canh tân thời gian: 10-05-12 11:07
Namtường ỷ vào người đông thế mạnh, dáng vẻ bệ vệ vưu kì kiêu ngạo, khinh miệt địa nhìn hắn: "Cậu ấm ta tìm ngươi vài ngày liễu, cuối cùng cũng hoa trứ liễu."
Tinh không đứng lên, lạnh lùng địa thuyết: "Thế nào? Hoa tấu mạ?"
Đi ngang qua đích nhân dần dần địa dừng lại cước bộ, xa xa địa quan vọng trứ. Có khi là tưởng xem náo nhiệt, có còn lại là đồng tình địa nhìn Sơ Thất mấy người. Sơ Thất tiên khiếu ra ảnh nhất, sau đó hướng lão bản mượn giấy và bút mực: "Ảnh nhất thúc thúc, kế tiếp chúng ta đích đối thoại, ngươi đều phải nhớ kỹ."
"Thị, tiểu công tử."
Ảnh nhất cũng không có bỏ qua bố điếm lão bản xấu xí đích biểu tình, lễ phép địa đạo: "Lão bản, ngươi yên tâm, chúng ta hội tận lực không phá phôi ngươi gì đó. Nếu như tạo thành bất luận cái gì tổn thất, tại hạ hội song bội bồi thường." Lão bản thấy Sơ Thất ăn mặc dữ khí chất cũng không tục, còn có lợi hại như vậy đích ám vệ, tin hắn nói thối lui đến liễu bố điếm đích tận cùng bên trong.
Sơ Thất chuyển hướng bên ngoài: "Ngươi hay nam tường?" Lần trước hắn căn bản không bả hắn để vào mắt.
Namtường nghe một người đồng âm, giá mới phát hiện bên trong hoàn ngồi một người tiểu hài tử.
"Lại là ngươi cái này tiểu quỷ, sang bên trạm."
"Bản công tử thầm nghĩ hỏi ngươi hai vấn đề, ngươi vì sao quấn quít lấy tinh không không tha? Hựu dựa vào cái gì quấn quít lấy hắn không tha?" Sơ Thất chậm rãi đi tới.
Namtường không khỏi cũng bị hắn trên thân toả ra đích khiếp người khí thế sở kinh, nhưng rất nhanh tựu khôi phục như thường, căn bản không bả hắn để vào mắt.
"Hanh! Trả lời ngươi làm sao phương? Bản thiếu gia quấn quít lấy hắn, tự nhiên là bởi vì coi trọng hắn liễu; về phần dựa vào cái gì, đương nhiên chỉ bằng bản thiếu gia đích gia thế, ngươi năng làm khó dễ được ta?"
"Hảo, ngươi trả lời liễu bản công tử đích vấn đề, bản công tử tạm thời cũng với ngươi giảng giảng đạo lý. Đệ nhất một vấn đề, ngươi nói ngươi xem thượng hắn liễu. Ngươi có quyền lợi coi trọng hắn, nhưng tịnh không có nghĩa là hắn phải tiếp thu."
Hắn nói nhất châm kiến huyết, nam tường đích sắc mặt nhất thời trở nên rất khó khán.
"Người thứ hai vấn đề, ngươi nói ngươi bằng nhà của ngươi thế. Như vậy... Ảnh nhất thúc thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên đảo chúng sinh - Liên Tích Ngưng Mâu
De Todo"Dù cho ta xông rất lớn rất lớn họa?" "Phụ hoàng sẽ dọn dẹp". "Nếu như ta cùng người khác đánh nhau thì sao?" "Đánh thắng rồi Phụ hoàng có thưởng." "Nói không chừng ta sẽ hủy đi Sơn Hải Thành." "Phụ hoàng bồi lại liền được." "Nếu như ta đem Thiên ch...