2013.11.30
Hogwart hiệu trưởng văn phòng.
“...... Ta thực tiếc nuối, thân ái Teddy,” Ngồi ở cao bối ghế, mười ngón giao nhau các đặt ở bàn công tác thượng Hogwart hiệu trưởng, nhíu mày nhìn chăm chú vào đứng ở trước mặt hắn, hai chân vô ý thức cọ xát thảm nam hài,“Ngươi cô phụ ta cùng Andromeda tín nhiệm, ta nguyên tưởng rằng, ngươi thật sự hội giống ngươi năm nay nghỉ hè lấy đến cấp dài huy chương khi theo như lời như vậy -- cấp đồng học mang tốt đầu, làm hảo cấp dài......”
Nam hài lục sắc trong ánh mắt trào ra quật cường lại ủy khuất nước mắt. Hắn dùng lực cắn môi, mọi nơi chi lăng tóc cũng tựa hồ cảm giác được chủ nhân khổ sở cúi xuống dưới.
“Ta biết ngươi là bởi vì bọn họ chạm đến đến thương thế của ngươi tâm sự, ngươi mới khống chế không được đối bọn họ động thủ, nhưng là ở đánh người phía trước, ngươi có hay không nghĩ tới ngươi trước ngực cấp dài huy chương, có hay không nghĩ tới McGonnagal giáo thụ đối với ngươi tín nhiệm?” Đồng dạng có một đôi ngọc lục bảo ánh mắt hiệu trưởng tiên sinh đem hắn dạy con chiêu lại đây, nhu nhu hắn cùng chính mình giống nhau lộn xộn tóc,“Teddy, ngươi đối lang nhân này từ quá nhạy cảm. Vừa rồi ở ngươi lại đây phía trước, ta đã muốn hỏi kia vài cái đứa nhỏ, bọn họ cũng không phải cố ý yếu nhằm vào ngươi, ngươi không thể bởi vì bọn họ là Slytherin, liền --”
“Bọn họ chính là cố ý ! Harry!” Nam hài tóc ‘Đằng’ biến thành lửa đỏ sắc,“Ngươi không thích nghe tin hắn nhóm nói sạo, ta dám khẳng định bọn họ kia lời nói chính là cố ý muốn nói cho ta nghe ! Bọn họ biết của ta ba ba là cái lang nhân, bọn họ --”
“Bọn họ vì cái gì yếu làm như vậy đâu? Vì cái gì yếu cố ý chọc giận ngươi đâu?” Hiệu trưởng tiên sinh vẫn như cũ không ôn không hỏa.
“...... Nhân, bởi vì...... Bởi vì......” Nam hài nhất thời giống trạc phá bóng cao su giống nhau, cả người đều ủ rũ .
Hiệu trưởng tiên sinh lục sắc trong ánh mắt có ý cười,“Như thế nào? Không thể nói sao?”
Nam hài nhấp hé miệng giác, thực không được tự nhiên lầu bầu một câu.
Hắn thanh âm khinh so với muỗi lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng vẫn như cũ bị hiệu trưởng tiên sinh cùng hắn phía sau trên vách tường này bức họa nhóm nghe xong vừa vặn. Mọi người đều ha ha nở nụ cười, nam hài tóc nhan sắc nhất thời trở nên đủ mọi màu sắc.
“Đoạt người ta bạn gái, khó trách người ta nếu muốn biện pháp trả thù ,” Hiệu trưởng tiên sinh buồn cười,“Không sai, có thể theo này giảo hoạt con rắn nhỏ trong tay hoành đao đoạt ái, này cũng là bản sự a, ngày nào đó đem còn nhỏ cô nương gọi vào trong nhà đến xem đi, ta tin tưởng bất luận là Andromeda vẫn là Ginny, đều đã thực hoan nghênh của nàng đã đến .”
“...... Đừng, trăm ngàn đừng,” Nam hài trên mặt biểu tình càng phát ra trở nên quẫn bách, hắn có chút lắp bắp nói,“Ta, chúng ta còn không có hảo đến gặp tộc trưởng bộ đâu.”
Hiệu trưởng tiên sinh bị nhà mình dạy con ấp a ấp úng bộ dáng đậu lại buồn cười.
“Nếu còn không có hảo đến gặp tộc trưởng bộ, khụ khụ,” Hiệu trưởng tiên sinh toản quyền tiến đến bên miệng ho nhẹ hai tiếng,“Ta đây cũng sẽ không bào căn hỏi để , sự tình hôm nay, các ngươi có thể nói là đều có sai, không ngại ta các đánh năm mươi đại bản, mỗi người khấu trừ năm mươi phân đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp]lvss chi 'Sủng' thê -unfull
RomanceSeverus · Snape đời trước lớn nhất đích nguyện vọng chính là có thể thú cái kia xinh đẹp hoạt bát đích tóc hồng cô gái làm vợ, nàng là hắn cuộc đời này sâu nhất đích chấp niệm. Chỉ tiếc, yêu mà không được tối khổ, si tình làm cho hắn thấp tiến bụi b...