“Ta còn có thể làm đến tốt nhất! Ta nhất định sẽ không làm
Bên trong truyền đến hơi vài phần táo bạo :“Tiến vào”.
Này cơ hồ khắc ấn tiến linh hồn lạnh như băng lại mang theo một tia uy nghiêm từ tính tiếng nói thiếu chút nữa không làm cho Holl thầy thuốc kinh hách làm tràng quỳ xuống đất!
Nhưng lại...... Dĩ nhiên là lord?!
Phòng ngủ lý ra tiếng làm cho hắn đi vào cư nhiên là sở hữu thực tử đồ đều phải bái phục ở này dưới chân dark lord!!!
Holl thầy thuốc chỉ cảm thấy đến một trận đầu váng mắt hoa, suýt nữa cứ như vậy một phen ngã quỵ ở phòng ngủ cửa hoa mỹ thảm thượng.
Hắn cắn võ mồm tiêm, bằng vào cảm giác đau làm cho chính mình tỉnh táo lại, đẩu bắt tay vào làm toàn mở phòng ngủ môn bắt tay.
Holl thầy thuốc đầu tiên chống lại là một đôi không có chút cảm xúc màu đỏ tươi hai mắt --
Tuổi trẻ thầy thuốc phản xạ có điều kiện run run một chút, hai đầu gối rơi xuống đất phủ phục ở chính mình chủ nhân dưới chân,“Chủ nhân của ta, Blades · Holl thực vinh hạnh vì ngài phục vụ.”
“Đừng nhiều lời, mau tới đây cho hắn kiểm tra.” Giờ phút này đối Severus lo lắng không thôi hắc ma vương làm sao còn có tâm tư chú ý loại này lễ nghi phiền phức.
Holl thầy thuốc luống cuống tay chân dẫn theo chữa bệnh tương đứng dậy, vội vàng đi vào Severus trước giường cho hắn kiểm tra.
voldemort đối Severus khẩn trương làm cho Holl hoang mang, nhưng hắn lại không cái kia lá gan tò mò, lại càng không muốn biết chính mình anh minh thần võ chủ nhân vì cái gì hội mặc nhất kiện rộng thùng thình gia cư trường bào xuất hiện ở Prince trang viên lý -- còn một bộ nam chủ nhân phái đoàn.
Hắn cung kính ở hỏi Severus bệnh trạng sau, khẩn trương đối voldemort nói thanh mạo phạm, rút ra chính mình mới bảo tu không bao lâu cây nho đằng mộc ma trượng.
Một đạo lại một đạo hào quang theo hắn ma trượng huy động ở Severus trên người lóng lánh mở ra.
Phía sau lưng không biết khi nào thì đã muốn bị mồ hôi ướt nhẹp Holl thầy thuốc vẻ mặt chuyên chú cấp Severus kiểm tra bài trừ , rất nhanh, ma trượng đi tới Severus bụng -- một đạo chói mắt cùng diễm dương có liều mạng kim quang theo kia khối địa phương rồi đột nhiên phụt ra mở ra!
Holl thầy thuốc bụi lam đồng tử chợt co rút nhanh, hầu kết cũng bởi vì khiếp sợ mà quên mấp máy.
“...... Như thế nào? Có cái gì không đúng sao?” Vẫn chú ý hắn mỗi một cái biểu tình voldemort mặt mang khẩn trương hỏi.
Vốn cũng không để ý Severus thấy vậy tình hình cũng có chút khẩn trương đứng lên.
Holl thầy thuốc như là xem quái vật giống nhau quay đầu nhìn voldemort liếc mắt một cái, hoặc như là ý thức được chính mình phạm cái gì chuyện ngu xuẩn vội vàng mang mang bả đầu chuyển lại đây, lại huy động ma trượng trạc hướng tây phất lặc tư bằng phẳng bụng, lúc này đây, Severus bụng chỗ vẫn như cũ cho hắn nhiệt tình phản ứng -- kia cơ hồ đem nhân ánh mắt tổn thương màu vàng hào quang làm cho Holl thầy thuốc phát hiện một cái chỉ có tây cách nạp tư cùng Lucius ông tế mới biết được bí mật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp]lvss chi 'Sủng' thê -unfull
RomanceSeverus · Snape đời trước lớn nhất đích nguyện vọng chính là có thể thú cái kia xinh đẹp hoạt bát đích tóc hồng cô gái làm vợ, nàng là hắn cuộc đời này sâu nhất đích chấp niệm. Chỉ tiếc, yêu mà không được tối khổ, si tình làm cho hắn thấp tiến bụi b...