part 2

231 16 1
                                    

Seungri hứng trọn một cái tát nảy lửa làm cậu bàng hoàng. Anh có thể giận cậu, nhưng chưa bao giờ Jiyong đánh Seungri , đôi mắt Jiyong mở to kinh ngạc, tất cả trong cậu như sụp đổ. Người đàn ông mà Seungri luôn yêu thương không phải là như thế. Jiyong nghiến chặt răng, hai tay anh nắm lại thành hai nắm đấm, và anh làm thật... Một cú đấm mạnh vào quai hàm của Seungri khiến cậu ngã ra sàn, Seungri đưa tay ôm mặt và lùi dần vào góc tường, Jiyong bồi thêm một cú đá khác vào mặt cậu, Seungri thậm chí không kêu la một tiếng nào. Jiyong vẫn tiếp tục tiến tới, gương mặt đỏ gay mang đầy giận dữ. Hình ảnh Seungri và Daesung trong vòng tay của nhau như hiện lên trong mắt anh, rõ ràng, và thậm chí em ấy còn không thèm chối cãi. Sự im lặng và cam chịu của Seungri làm cho anh càng điên tiết hơn. Anh cứ thế đấm, đá vào thân ảnh đang run lên bần bật trong góc phòng, Jiyong đang muốn giết, anh thật sự muốn như thế, anh sẽ giết chết Seungri, sau đó hành hạ Daesung cho đến chết, vì sự phản bội mà họ đã dành cho anh...

- Em vẫn không có gì để nói với tôi sao?

Jiyong nâng gương mặt bầm tím với đôi môi dập nát của Seungri lên và nhìn vào đấy. Một giọt nước mắt chảy ra từ khóe mắt của Seungri , cậu mím môi và lắc đầu. Jiyong thở dài,

- Em thật là một đứa cứng đầu. Em sợ tôi đến thế sao? Hay là em xấu hổ về việc làm của mình đến nỗi không dám nhìn vào mắt tôi và cho tôi một lời giải thích? Tôi sẽ giết chết Daesung . Tôi thề với em, tôi, chính tay tôi sẽ làm việc đó!

- Không phải như thế. Jiyong , em xin anh... hức... Daesung không có lỗi gì hết!

- Chịu mở miệng rồi sao? Lại còn là bênh vực... Jiyong cười khẩy, anh nắm tóc Seungri và giật ngược về phía sau. Những giọt máu trên khóe môi Seungri chảy dài xuống cổ, cậu đưa tay giữ lấy tay anh nhưng Jiyong rất khỏe, sự chống cự yếu ớt của Seungri vào lúc này như càng đánh thức con quái thú mạnh mẽ trong Jiyong . Kiểu gì thì anh cũng nhìn thấy Seungri trong vòng tay của Daesung , dù có nhắm mắt lại thì hình ảnh hai người đang quấn lấy nhau vẫn làm cho máu trong cơ thể anh sôi lên, sự ích kỷ và ghen tuông trong anh biến tất cả những khoảng khắc ân ái giữa hai người thành sự phản bội của Seungri và Daesung . SEUNGRI nồng nhiệt, đam mê và cháy bỏng như chưa từng bên anh, mà chỉ với Daesung , ...

- Vậy... tôi là người có lỗi chắc?

- Không, không phải. Ý em không phải như thế. Em xin anh đấy Jiyong , em sẽ giải thích khi nào em có thể, bây giờ thì không được. Anh tha cho em và Daesung đi, em xin anh đấy!
Tha ư, em đang cầu xin tôi tha thứ cho em và thằng người tình của mình đấy hả? Hahaha, thật là nực cười, em biết mối quan hệ giữa tôi và Daesung như thế nào chứ? Tôi cứ tưởng là em hiểu, tôi thật không ngờ, con người em lại bội bạc và đáng ghê tởm như thế. Tôi chưa từng yêu ai khác ngoài em, thậm chí đến ý nghĩ sẽ phản bội em cũng chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi. Vậy mà em đã làm gì chứ, hahaha, em qua lại với chính thằng người mà tôi căm ghét nhất trên cuộc đời này, Daesung đã làm gì cho em mà em lại say mê và cố bảo vệ nó đến cùng như vậy? Nó có gì hơn tôi? Nó làm tình tốt hơn tôi chăng? Nó trên giường quyến rũ hơn tôi chăng? Em thèm khác cái của nó hơn tất cả những lần chúng ta ngủ với nhau hả?

"Bốp" - Anh có thể giận em, có thể mắng chửi em, nhưng không được nói về Daesung như thế.

Jiyong mở tròn mắt nhìn Seungri sau cái tát mà cậu vừa dành cho anh, anh đưa tay chạm lên đôi má còn hằn đỏ những vết ngón tay của Seungri , ánh mắt anh quét lên gương mặt bầm dập đang run rẩy đến tội nghiệp của cậu, Jiyong liếm môi và cười khinh miệt.

TRẢ GIÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ