"Tô Ngôn, " Hạ Đình Vãn nhắm mắt lại, thì thào nói: "Ngươi thật tốt."
Tâm tình của hắn quá mức phức tạp, cho nên liền ngôn ngữ đều bỗng nhiên vụng về lên.
Có lúc hai người gần quá gần quá, lâu dần, hội quên đối phương hảo.
Này đó tại trong cuộc sống từng giọt nhỏ, hội bởi vì quá mức rất quen mà tư không kiến quán, mà hiện ra không quan trọng gì.
Nhưng khi mất đi sau, tái đột nhiên nhớ lại thời điểm, cả viên tâm cũng vì đó run rẩy.
Năm năm trước, Tô Ngôn cùng Hạ Đình Vãn tại ngày liêu cửa hàng ăn cơm, đồ ăn điểm nhiều lắm, bàn cũng không bỏ xuống được.
Đến lúc sau muốn lên Đế Vương cua thời điểm, nhân viên phục vụ tiểu cô nương muốn đem trước thọ hỉ nồi nâng xuống, nhưng là cửa bao sương có chút vấn đề, tổng là chính mình liền không cẩn thận đóng lại.
Hạ Đình Vãn cũng không phát hiện tiểu cô nương quẫn bách thời điểm, Tô Ngôn đã tự nhiên đi tới, dùng một cái tay đem cửa bao sương chống đỡ, sau đó vẫn đứng ở đàng kia kiên nhẫn chờ tiểu cô nương đem mặt sau món ăn toàn bộ thượng xong, mới thần sắc tự nhiên mà ngồi trở về.
Như vậy một chuyện nhỏ, liền Tô Ngôn cũng không biết, Hạ Đình Vãn về nhà lặng lẽ suy nghĩ thật lâu đã lâu.
Tô Ngôn tốt, là không có gì phong mang ôn nhu, là đối người một loại bản năng nhiệt độ.
Không có nửa điểm tận lực, chính hắn cũng không cảm thấy cần phải vì thế mà tự hỉ.
Nhưng là Hạ Đình Vãn nhìn ở trong mắt, lại cảm thấy được nam nhân này có loại khó có thể dùng lời diễn tả được mị lực.
Hắn sinh trưởng hoàn cảnh mới bắt đầu là dữ tợn, sau đến kế phụ bên người, tuy rằng đã không còn thô bạo đánh đập, nhưng lại lại biến thành thấp kém cùng vô vị.
Kế phụ có tiền quá, Trương Tuyết Kiều cũng bày ra rộng rãi quá bộ dáng, mỗi ngày đối với trong nhà người hầu hô to gọi nhỏ, Hạ Đình Vãn cảm thấy cho bọn họ thoạt nhìn làm người phiền chán.
Tại hắn mười tám tuổi niên kỉ kỷ luật, hắn nôn nóng, phiền muộn, liền mê man.
Bản tính của hắn không xấu, nhưng thật giống như làm sao cũng không học được làm sao đi quan tâm người khác.
Nhưng là tại Tô Ngôn bên người, hắn dần dần cảm thấy được chính mình cũng có thể học được như vậy ôn nhu.
Tô Ngôn yêu xem phim, cho nên Hương Sơn trong nhà đặc biệt thiết kế một gian phòng chiếu phim.
Trần nhà thiêu cao chính là vì thả xuống cự đại màn ảnh, xếp vào đỉnh cấp giọng thấp pháo cũng vì chính là theo đuổi tiếp cận rạp chiếu phim quan ảnh trải nghiệm.
Thế nhưng Hạ Đình Vãn thiêu điện ảnh cũng không có lam quang đĩa, hơn nữa Hạ Đình Vãn cảm thấy được dùng tốt như vậy hiệu quả lớn như vậy màn ảnh xem phim kinh dị quá hù người, cho nên Tô Ngôn liền đem hắn liền ôm trở về phòng ngủ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Sau Ly Hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì
RomanceThâm trầm nội liễm thành thục thâm tình tổng tài công x cố chấp kiêu căng tối tăm đại mỹ nhân minh tinh thụ, gương vỡ lại lành, hiện đại, ngược luyến ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 42 tuổi + 0 lần chết lâm sànQuyền quý cường thú minh tinh sau bắ...