1

416 4 2
                                    

Chương 1:

"Hạ tiên sinh, đây đều là trước khi cưới thỏa thuận liền nghĩ hảo hạng mục công việc, Tô tiên sinh nhượng ta đem ra cho ngài nhìn, không có vấn đề, là có thể ký tên."

Lục thư ký trên cổ tay mang đồng hồ đeo tay cẩn đá thạch anh dựng ngược hướng ba giờ chiều, ba giờ rưỡi hoàn mặt khác có một hội nghị muốn chủ trì, hắn thời gian eo hẹp trương, nhưng là lại không lộ ra nửa điểm giục thần sắc, hiểu ý là của hắn sở trường.

Hạ Đình Vãn thao túng một phút chốc trong tay bút máy, lập tức đem bút máy ném qua một bên, hắn như chỉ không biết làm sao miêu, một lát sau liền đem ánh mắt hướng về rơi ngoài cửa sổ hoa hồng phố, cúi đầu cắn một chút móng tay, lại từ đầu đến cuối không có đi mở ra trước mặt một xấp thật dầy văn kiện.

Hắn nghiêng đầu, chỉ lộ ra mặt trái.

Sau giờ ngọ ánh sáng mặt trời chiếu ở tế bạch trên da, đem trên mặt hắn tinh tế lông tơ đều dát lên thiển kim.

Cho dù là dùng nam tính góc độ đến xem, Hạ Đình Vãn mỹ mạo cũng thường xuyên hội làm người nín hơi.

Tô Ngôn năm năm trước theo đuổi Hạ Đình Vãn thời điểm viết quá rất nhiều thư tình, sau đó có như vậy một bài không biết sao bị truyền thông cấp đào lên, hoàn bị mọi người nói chuyện say sưa một lúc lâu, một câu "Ngươi là đầu cành cây nhiều nước ngọt ngào đào" thượng khắp cả đầu đề

Quyền quý sở trường thường thường không ở viết thơ tình, cho nên viết ra quê mùa lời tâm tình không có gì lạ.

Đại chúng ồn ào, chế nhạo, bất quá là cảm thấy được náo nhiệt chơi vui, mà là bọn hắn cười Tô Ngôn, lại cố tình không người cười Hạ Đình Vãn.

Có lẽ vào lúc này ánh mắt nhìn đến, Hạ Đình Vãn mỹ mạo không thể nghi ngờ, sấn nổi bất kỳ khen, cũng chống lại hết thảy khói thuốc súng.

Nhưng này đã là chuyện đã qua.

"Hắn không tới sao?"

Hạ Đình Vãn cuối cùng mở miệng, hắn đem mặt lộn lại nhìn về phía Lục thư ký, trên má phải có một đạo dữ tợn vết sẹo, từ trước trán thẳng tắp mà xuống, xuyên qua đạo kia tuấn tú lông mày, chém thẳng vào đến khóe mắt.

"Ngài là biết đến, tiên sinh rất bận."

"Vậy ta cũng không cần nhìn." Hạ Đình Vãn cúi đầu, đem văn kiện lật tới trang cuối cùng, qua loa mà ký vào tên của chính mình: "Ngược lại là tịnh thân xuất hộ, đã sớm biết."

Nói xong, hắn đưa ánh mắt đình bên tay trái ngón tay đeo nhẫn thượng cái viên này long lanh phỉ thúy nhẫn thượng, thật lâu cũng không dời.

Tô Ngôn so với hắn đại rất nhiều số tuổi, tác phong cũng lạc hậu.

Năm năm trước, Tô Ngôn nắm tay hắn vì hắn mang theo cái này phỉ thúy giới thời điểm nói: "Ngươi da trắng, mang biệt luôn cảm thấy còn kém điểm mùi vị, liền này phỉ thúy tối sấn ngươi. Nghe nói, người nuôi phỉ thúy ba năm, phỉ thúy nuôi một đời người. Đình Đình, chiếc nhẫn này, liền mang cả đời đi."

Trước Sau Ly Hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ