Aika's pov…
at the park …
Nakakainis, bakit ba to lahat nangyayari saken,"
Masama ba akong tao, at napaparusahan ako ng ganito ,"
wala na si ate , tapos kung kailan kailangan na kailangan ko si wacky, ngayon pa nangyari to.
kasalanan ko ba huh ? marcos . kasalanan ko ba ?
ano bang nagawa kong mali. hindi ko maintindihan , nakayuko habang patuloy na umiiyak .
salamat marcos ah . buti pa ikaw nandyan ka para sakin .
(iputol muna ang drama. kunting explanation lang kung bakit kasama ko si marcos)
di ko pala nasabi na . hindi ako iniwan ni marcos mula nung kahapon hanggang ngayon
. di kame natulog magkasama sa mga malisyoso't malisyosa dyan :3
hinatid nya ko sa bahay namin. magkapalapit lang naman bahay namin isang kanto lang pagitan.
tapos pumunta sya sa bahay kaninang umaga para yayain ako sa park .
kaya kasama ko parin sya hanggang ngayon .
(pagpapatuloy ng ka dramahan ko…)
wag mo kong iiwan marcos ah, alam kong maaayos din namin to ni wacky. thankyou talaga marcos ah. "sabi ko habang nakatingin sa kanya at pumipilit ngumiti
No prob. basta ikaw ! oh ayan . wag kana umiyak ah . masmaganda ka kapag naka smile .
wait lang bibili lang ako ng water . upo ka muna dyan . bibilisan ko lang .
cge. wait lang kita dito marcos . sabi ko with a little smile on my face.
umalis na sya then pumunta naman ako sa may swing at dun ko sya hinintay
habang naghihintay ako ……
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
nakita ko si wacky at …… m-mmay ka-kasama syang i-iba .
hindi ko alam kung bakit pero parang nakita ko na yung babaeng kasama nya noon . hindi ko lang matandaan pero alam kong nakita ko na sya ..
pero bakit sila magkasama ?
bakit ganto ang nararamdaman ko ?
bakit parang ansaket makita ang mahal mo na kasama ang iba. ?
di ko napansin na tumulo na pala ang mga luha ko ....
………
bakit antagal ni marcos .? kailangan ko sya ngayon . hindi ko alam kung bakit pero nasasaktan ako. .
dahan dahan kong nilapitan si wacky at ang kasama nitong babae na pamilyar saakin .
paglapit ko .. agad kong niyakap si wacky at sinabing "
I NEED YOU NOW WACKY' I'M BEGGING YOU,PLEASE LET ME EXPLAIN ! .''habang patuloy na umiiyak.
at lalo pa akong naiyak nang alisin nya ang pagkakayakap ko sakanya at sinabing....
NO ! AIKA WE'RE OVER . AFTER ALL THE YOU DID HAHAYAAN PA BA KITANG MAG EXPLAIN .''
OH ! bye the way , this is kristine anne reyes my new girlfriend.
matapos ay umalis na sila at naiwan akong umiiyak mag-isa
hindi ako makapaniwalang . .. napalitan nya na ako sa loob lang ng isang araw . at ang masakit pa ay hindi nya kong hinayaang makapag explain manlang ..
ansakit sakit . ..
di ko na mapigilan ang mabilis na pagtulo ng luha ko mula sa mga mata ko. …
habang imiiyak ako ... ay dun naman dumating si marcos at nabitawan nito ang daladala nyang tubig at agad akong tinulungang tumayo ..
AIKA, ANONG NANGYARI .. sabi nya habang hawak hawak ang kamay ko.
NAKAKAINIS , BAKIT BA TO NANGYAYARI SAKEN .... sabi ko habang patuloy na umiiyak ..
niyakap nya ko at sinabing .....
Si wacky nanaman ba ??
bakit anong ginawa nya .?
galit na sabi nito.
Nakit ko sya .. " sagot ko naman sakanya.
nilapitan ko sya at niyakap pero inalis nya ang pagkakayakap ko at hindi ako hinayaang mag explain ...
at ang masakit pa ..
may kasama syang ibang babae at sabi nya na kristine anne reyes daw ang pangalan at sya ang bagong girlfriend ni wacky ...
marcos bakit ganun .. ansakit sakit ... hindi nya na ba talaga ako mahal . .. ?? pagpapaliwanag ko habang patuloy na umiiyak.
matapos noon . ay hinatid nako ni marcos sa bahay namin ..
hindi ko alam kung bakit pero nakita kong hindi sya tumuloy sa kanila .. at sa ibang direksyon sya pumunta ...
matapos noon ay pumasok nako ng bahay at nagpahinga...
hanggang ngayon ay patuloy parin akong umiiyak
naririnig ko na kumakatok si kuya at mama sa pinto at tinatanong kung anong nangyare at kung ok lang ba ako...
OK LANG PO AKO KUYA „ Mommy .. WALA PO ITO.. agad kong sabi habang patuloy na umiiyak ...
NAWALA NA SAKEN SI ATE JANE . PATI BA NAMAN SYA MAWAWALA PA .. ..
BUTI NALANG NANDITO PA SI MARCOS AT HINDI AKO INIIWAN ...
SANA KAYA KONG IBALIK UNG NAKARAAN KUNG SAAN KAMI PA NI MARCOS AT MASAYA .....
SANA HINDI KO SYA SINAKTAN NOON AT HINDI KO SANA SINAGOT SI WACKY . ...
alam ko na hindi sila naging masaya NI ATE JANE...
(short explanation about marcos)
yes tama kayo.. dati ko ngang boyfriend Si marcos .. pero naghiwalay kami dahil .. pinaubaya ko sya kay ate jane dahil alam kong mahal na mahal nito si marcos at dahil nadin sa palala ng palala na sakit ni ate jane.... kaya kahit masakit ay nakiusap ako kay marcos na ligawan nya si ate jane ..
alam kong sobrang masakit yun para kay marcos pero para sakin ay ginawa nya parin kahit nasasaktan na sya..
pero matapos ang dalawang buwan at hindi nagtagal ay naghiwalay sila ...
nung araw na naghiwalay sila ni ate ay sinagot ko naman si wacky na nanligaw saken ng two months
minahal ko talaga si wacky …
ibinuhos ko sakanya lahat ng pagmamahal ko as he's girlfriend
...
...
...
...
kung alam ko lang na hindi magtatagal ang relasyon ni ni ate jane at marcos . at kung alam ko lang na hindi sila magiging masaya sa isat isa sana hindi ko nalang ginawa ang pagkakamaling iyon.
alam kong maiintindihan ni ate jane kung magiging kame ni marcos kaya naman ,.......
.. hindi ko nalang sana sinagot si wacky ... at ngayong mahal ko na sya ngayon nya pako iniwan .at pinagpalit sa iba ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
That pretty DAMN man :*
Teen Fiction" THAT PRETTY DAMN MAN " (WRITTEN BY : THE_UNKNOWNAUTHOR) IF YOU LOVE SOMEBODY LET THEM GO, FOR IF THEY RETURN THEY WERE ALWAYS YOURS. IF THEY DONT, THER NEVER WERE.