First Day of school na next week at bukas na yung b-day ko. ano kaya regalo ni mamsi (mommy) at papsi (daddy). sana maganda.
Matutulog na ako pero bago yun mag riritwal muna ako.
Yan tapos na!!!
Hoy mga readers wag kayong gm (green minded) nagdasal lang ako at tinignan ang aking mga alaga gaya ng
PUSA-MEOW
ASO-ARF2x
PATO-QUICK (nagtaka si kishi)
"Paki ulit nga ugly duckling.umayos ka kung ayaw mong gawin kitang adobo!!!"
PATO-QUACK (kinabahan ata yung pato) hihihi..
MANOK-TIKTILAOK!!!3x
"Hoy Fried chicken hindi pa umaga. baka bukas b-day ko wala akong handa matulog ka na at ikaw ang handa ko bukas"
Ay wait lang pala 8:30 na. kaylangan ko pa matulog para bukas maganda at charming ako para sa lahat ng tao na maiinggit sa beauty ko hihihihihi.
GOOD NIGHT/MORNING sainyo mga readers!!!!
(SA PANAGINIP NI KISHI)
Once upon a time there was a princess live in the palace... tama na ibahin ang language mag-nonose bleed si kishi.Isang araw merong isa prinsesa na nakitira sa palacinsyola na ang pangalan ay kishi tan siya ay reregaluhan ng isang nagmumultung manika!!!!wuhahahahaha
"Wahhhhhhh"
Tumakbo sila mamsi at papsi sa kuwarto ni kishi at may dalang pamalo at nagdala sila ng matanda si DANIEL PADILLA!!
(Albularyo yan)-mamsi
Pinaghahampas ako ng albularyo ng dahon ng 'dimasapsapulang sabaleysyus'
At tumigil na ako at tumingin sa salamin at gulat na gulat sa aking nakita.
'MAMSI'
'MAMSI'
'MAMSI'
'May nakatitig sa akin na pangit huhuhuhu ginagaya lahat ng kilos ko'
'Oo nga baby pati ung pangit na isa ginagaya din ako'
Wahhhhhhhh!!!
'Papsi'
'Papsi'
'Papsi'
'Ano?'
'May dalawang pangit sa salamin'
'Mga tanga ba kayo?
eh kayo lang yan dios ko marias de pilat naman oh'
Kaming dalawa ni mamsi (nganga).....
Tapos sabi ni mamsi at papsi:
'Baby Kishi tulog ka na may speacial occation pa bukas'
'Ok po Mamsi at Papsi good night. Zzzzzzzz! :|
Author:
Mga readers wag kayong maingay baka magising ang ating baby na si kishi.
YOU ARE READING
Diary ng babaeng NERD
SpiritualThis is a story of the beautiful gal turn into a NERD in short gaga wag mo ng alamin basahin mo nalang enjoy...