A/N
So andito na yung mga characters xD Enjoy reading nalang about sa mga Identity nila (^__^)V At sana pag nabasa niyo to maintindihan niyo na yung story xD (Kahit di ko pa nabubuo yung PLOT) Haha. BTW di lang yan yung characters kasi may magiging extra's pa na CHARACTER kaya kapag lumabas na sila dun ko nalang ibibigay yung identity nila actually pinag iisipan ko pa kung sino yung ipapangalan ko sa EX ni Mark at sa mga ka LoveTeam nila eh xD
So Panu ba yan? ENJOY READING
Jhai_Jhai12
___________
Angelica Michelle Smith - Siya si Angel/Mich na masyadong maldita, cold at Pranka na tao. May dalawang tao ang nag kakagusto sa kanya nung siya at bata pa pero... (Portray Krystal Jung or Jung Soo-Jung)
Jake Ezekiel Galicia - Siya si Kiel/Zeke maging cold siya sa mga babae dahil iniwan siya ng first love niya. Di naman talaga sila kasi hindi siya umamin nung siya ay 10 y/o palang pero nung araw na magtatapat na Sana siya bigla nalang nawala ang babaeng mahal niya.(Portray Kang Min Hyuk)
Kim Francis Loverez - Sya si Kim/Nick. Nag migrate siya sa canada pero bumalik din sa pilipinas para hanapin ang kanyang first love. Pero di niya aasahan na mas matutuwa pa siya sa malalaman niyang balita tungkol kay Angelica. (Portray Kim Jongin or Kai)
Chenlyn Mergal - Siya si Chen/CM isa siyang conyo girl pero nagawa niyang tiisin ang ugali ni Angelica. Pero di niya alam na kakilala pala ni Angelica ang first love niya. (Portray Choi Sulli or Sulli)
Steve (Ferer) Smith - Siya si Steve ang di niya alam ay ampom lang siya ng mga tumayong magulang niya. At mas lalong di niya aasahan na Si Angelica ay kanyang....... (Portray Oh Sehun or Sehun)
Justine Festin - Siya si Just. Sa likod ng kanyang masayahin at palakaibigan na pagkatao ay mayroon pala siyang..... (Portray Kunpimook Bhuwakul or BamBam)
Mark Rivera - Siya si Mark naging cassanova siya dahil nakita niya yung tanong mahal na mahal niya at itinuring na reyna na nakikipag make out sa kapatid niya. (Portray Kim Soo Hyun)
Shane Valdez - Siya si Shane/Laine ang babaeng dead na dead kay Kiel at dahil sa pag mamahal niya kay Kiel gumawa siya ng plank upang mapalayo si Angelica kay Kiel at yung ay ang........ (Portray Park Shin Hye)
BINABASA MO ANG
My last wish (ON HOLD)
Teen FictionMinsan Kailangan mong isakripisyo ang taong mahal mo sa taong mag papasaya sa kanya. Pero pano kung hindi mo alam na mahal ka na pala niya pero pinipilit mo parin siyang pinag tutulakan sa iba. Pinipilit niya na manatili sa piling mo pero alam mo na...