2

6.5K 468 29
                                    

cạ đùi trong non mềm lên dương vật nóng bỏng của người nhỏ tuổi, yoongi lướt ngang ánh mắt của mình đầy khiêu khích.

liếc nhìn chiếc khăn đen đã được gỡ từ bao giờ, taehyung biết yoongi chẳng ngây thơ như những gì anh thể hiện. đó là khi bàn tay búp sữa mượt mà xoa lên vùng bụng phẳng lì của thằng nhóc rồi thè ra đầu lưỡi đỏ hỏn của mình thèm khát.

thật hư hỏng với một người anh lớn như vậy, taehyung âm thầm nhéo một cái ở nơi trắng muốt mềm mịn thay cho lời trừng phạt nhẹ nhàng.

yoongi vui vẻ nâng cao chân mình rồi bất chợt đung đưa bờ mông căng tròn liền bị taehyung đánh một cái mạnh mẽ. nhăn mày vì sự bỏng rát trên phiến mông mềm, anh khẽ nức nở vài tiếng gợi tình.

thằng nhóc thích xoa nắn mấy nơi có thịt như vậy, và dường như lượng mỡ trên cơ thể yoongi đều dồn hết vào mông và hai bánh bao trên mặt. điều đó thuận lợi cho sở thích của em nhỏ rất nhiều.

taehyung mạnh bạo nhấn đầu yoongi xuống dưới khiến anh theo bản năng mà há miệng ngậm lấy thứ to lớn kia. ngay lập tức mùi vị đặc trưng của nam giới sộc thẳng vào mũi yoongi khiến anh nhăn mày.

"ưm...."

yoongi có chút khó khăn vì khoang miệng của mình không đủ để nuốt trọn tất cả, nhưng cái nóng hầm hập ở đấy đã khiến thằng bé sướng đến run người.

tạm thời há miệng đi ra lấy lại sức lực cùng không khí, yoongi lại một lần nữa tiến tới khiêu khích taehyung.

hôn lên quy đầu một cái nhẹ nhàng, anh hé ra chiếc lưỡi nhỏ xinh trêu chọc lỗ niệu đạo bé xíu của taehyung khiến người phía trên thở dốc.

lần nữa há miệng ngậm lấy một nửa, cự vật thô dài đâm thẳng vào cuống họng của yoongi khiến anh thiếu chút nữa ói ra. nhịn lại cỗ khó chịu ấy, người lớn hơn bắt đầu kết hợp tay cùng miệng hầu hạ taehyung.

khoé mắt đỏ ửng chảy ra giọt lệ thuỷ tinh, yoongi hơi ngước lên nhìn thằng bé với một bộ dạng tủi thân không chịu nổi. cả tay và miệng anh đều đã mỏi nhừ nhưng taehyung chưa có dấu hiệu gì là có khoái cảm, yoongi không muốn mình vô dụng như vậy liền tiếp tục chăm sóc côn thịt người tình.

"hừ...."

tay yoongi lần mò đến hai túi tinh khẽ xoa nắn rồi lúc mạnh lúc nhẹ xoa bóp đều đều khiến taehyung thoải mái thở mạnh. tiếp tục đổi sang trêu chọc đám lông mao phía trên, khẽ cong ngón tay rồi giật giật nhè nhẹ, một luồng khoái cảm bất ngờ ập đến với thằng nhóc.

hai mắt yoongi cong cong vui sướng vì biết daddy của mình đang chìm trong biển khoái cảm do anh mang lại.

đầu lưỡi đỏ hỏn thấm đẫm nước bọt liếm vòng quanh phân thân to lớn, yoongi còn khéo léo để lại những nụ hôn lặt vặt trên từng tấc da thịt của em nhỏ.

"...hưm..."

quả nhiên là yoongi, anh luôn biết cách điều khiển tâm trạng của taehyung trong mọi trường hợp. bất chợt hai gò má nộn nộn khẽ hóp lại, ngay lập tức taehyung trợn ngược hai mắt lên rồi nắm lấy gáy yoongi đẩy sâu tới tận gốc rễ của mình.

yoongi nghẹn tới nỗi không cử động được nhưng cũng biết taehyung sắp bắn liền chiều theo ý thằng bé, anh càng hóp mạnh hai má rồi chợt dừng lại.

"....arggggg"

chất lỏng nhớp nháp trắng đục xông thẳng tới cuống họng anh một lượng nhiều vô kể làm yoongi không kịp chuẩn bị liền lập tức ho khan.

"khụ....hức..."

tinh dịch theo khoé miệng yoongi tràn ra rồi rớt xuống drap giường, anh mỉm cười nuốt xuống chất lỏng ấy rồi khẽ mắng ngại ngùng.

"taedy!.....mệt quá"

taehyung ranh ma liếm đi dòng sữa đặc dính ở môi anh rồi hôn nhè nhẹ thay cho lời xin lỗi, tay cũng đồng thời cúi xuống an ủi vỗ về phân thân đang bị bỏ quên của người kia.

"yoongie....cưng là tuyệt nhất"

hyungi• taedy •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ