taehyung đột ngột rút chiếc đuôi hồ ly kia ra làm yoongi ngay lập tức rên lớn. hậu huyệt khô khốc không được bôi trơn cẩn thận liên tục co rút lại đầy sợ hãi.
oan ức ngước mắt nhìn em người yêu hồi lâu, miệng nhỏ hồng hào lại thút thít vài tiếng làm taehyung mềm lòng. ôm lấy bờ vai gầy gò trắng trẻo vào lòng, nâng lên gương mặt đẫm nước mắt vẫn còn nhăn nhó vì đau đớn nhẹ nhàng chạm môi.
"yoongie...."
hơi thở gấp gáp cùng lồng ngực phập phồng lên xuống đánh thẳng vào đại não của taehyung. thằng nhóc ghì chặt người anh lớn vào lòng, không chút kiêng nể banh lớn hai chân thon thả.
yoongi cảm nhận cái mát lạnh của gel bôi trơn đang được người em dùng vài ngón tay thâm nhập nơi cửa huyệt. ngón tay thon dài có chút thô rát men theo dịch nhờn dễ dàng chui vào trong, hơi gập lại một chút liền có thể gãi vào vách tràng.
"a....a.....ngứa..."
ngâm nga nơi cuống họng vài lời rên rỉ ngon ngọt, anh giật nảy lên khi móng tay taehyung sượt nhẹ qua điểm gồ nhạy cảm. dịch ruột non hoà cùng gel bôi trơn khiến tấm nệm thịt trở nên trơn trượt và ướt át đến lạ.
nâng thân hình nhỏ nhắn lên người mình, thằng nhóc hào hứng dùng quy đầu thô to ma sát ngoài cửa động khiến hậu huyệt yoongi co rút liên tục. anh xấu hổ nhấn nhẹ người xuống để vật kia chui vào nhưng taehyung làm sao cho người tình thực hiện ước muốn đấy được.
trêu chọc dương vật của yoongi hồi lâu, taehyung thích thú lướt nhẹ qua lỗ tiểu khiến anh run rẩy khuỵ xuống giường. chất lỏng trong suốt rỉ ra từ quy đầu rồi lăn dài theo kích thước mà rơi xuống giường làm tăng thêm dáng vẻ gợi tình của người anh lớn.
"hyung...anh thật hư hỏng mà"
taehyung liếm môi, ánh mắt tối đi cố kiềm chế không lao vào xé xác con mồi của mình, thằng nhóc dùng đầu gối nâng bụng anh lên làm toàn bộ phần mông căng mịn rơi vào tầm mắt.
nức nở khóc vì bị trêu đùa, yoongi theo bản năng ngứa ngáy mà ngọ nguậy, lắc lắc cái mông trắng nõn nà mềm mại trước mặt em người yêu khiến thú tính của một con sói chính thức tỉnh dậy.
"aa...umm..."
nắm chặt lấy vùng eo thon gọn, taehyung dùng sức lực của mình đâm một cái thật mạnh vào bên trong yoongi làm anh không kịp chuẩn bị mà hét lên. vách tràng gắt gao bám chặt lấy dương vật to lớn, tuyến tiền liệt bị phân thân ma sát liên tục khiến chân anh mềm nhũn run rẩy.
từng đợt thuỷ triều cứ như được đà mà kéo đến, bờ mông trắng nõn do lực tác động va chạm với háng người kia quá nhiều mà trở nên đỏ ửng. hai đầu ngực bị bàn tay thô ráp mân mê ngắt nhéo tới cương cứng. ngón tay chốc chốc lại day day điểm gồ ấy lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh bạo.
nước mắt sinh lý ướt đẫm đôi con ngươi trong suốt, từng giọt pha lê lăn dài trên má rồi chảy xuống cằm. viền mắt hồng hào trông đến là tội nghiệp, cứ như kiểu yoongi đang bị bắt nạt vậy. nhưng nào có đâu, anh chỉ là đang trầm luân trong cơn khoái cảm thôi mà.
môi nhỏ yêu kiều hé mở, nước bọt men theo rung lắc của cơ thể mà chảy ra càng làm cho anh trở nên yêu nghiệt. đầu lưỡi đỏ hỏn khẽ thẹn thùng, lấp ló sau làn môi mỏng phấn hồng là những chiếc răng nhỏ xinh như mèo vậy.
càng nhìn càng say trong nhan sắc của người thương, taehyung đẩy mạnh hông một cái liền nghe thấy tiếng rên rỉ dâm đãng phát ra từ miệng ai kia.
dịch ruột non tiết ra hoà trộn cùng dầu bôi trơn gây nên tiếng lép nhép đáng xấu hổ. dương vật của yoongi bán cương muốn bắn nhưng bị taehyung nhanh tay chặn lại liền khó chịu đến mức khóc nấc lên.
bờ môi mỏng ghé sát vào vành tai ửng hồng thở nhẹ, đồng thời phả ra những lời đường mật dâm đãng khiến anh càng thêm kích thích. vách tràng non mềm trơn nhẵn còn cảm nhận được sức nóng hầm hập cùng đường gân trên nam căn to lớn.
taehyung tăng nhanh tốc độ đưa đẩy, tận lực mà đâm thật sâu vào điểm gồ khiến yoongi khóc thét lên đến khản cả giọng. dòng tinh dịch đặc sệt phun thẳng vào địa phương sâu nhất của anh, yoongi thở dốc phát hiện mình cũng bắn ra từ lúc nào.
thân thể rã rời cùng phần hông đau nhức làm anh không muốn động chạm tay chân gì nữa. taehyung mỉm cười ôm lấy người thương hôn nhẹ một chút rồi bế yoongi vào phòng tắm. khoé môi khẽ nhếch lên đầy yêu nghiệt cùng thoả mãn, thằng nhóc cắn nhẹ lên gáy nhân tình rồi thì thầm.
"taedy của cưng luôn thích như vậy..."
__________________
hoànvậy là tớ đã trở lại để hoàn taedy rồi nhaaa:33 hai tháng không gặp, ai còn nhớ tui hơmm><