Dreams to Reality

53 1 0
                                    

Hi Guys! this is my first story.. 

so hope you like it! :D 

don't expect too much para di kayo madisappoint..

Just leave a comment or suggetions :) I'm also open for questions :D 

-ninamartylle<3

Naranasan mo na bang magmahal ng isang taong alam mong hinding hindi ka mapapansin?

Yung tipong langit siya lupa ka? 

Yung alam mong mataas ang standards niya sa mga babae at alam mong wala kang pag-asa sa kanya? 

Yung napaka daming nagkakagusto sa kanya at sure may nagugustuhan na din siya kaya parang nawalan ka na tuluyan ng pag-asa?

ako kasi oo.. dahil naranasan ko na lahat yan.. 

Sa pagmamahal ko kay Revzxander and also known as "Rev" 

UNEXPECTED 

Eimee's POV 

Ako nga pala si Eimee I'm 15 years old and a 4th year high school student.. I'm just an ordinary girl and of course di ako sikat sa school. Pero ang taas ng pangarap ko kasi kay Mr. Popular ako in love kay Rev.. Di lang buong school ang kalaban ko sa kanya dahil di lang siya sa school sikat pati sa Twitter and Youtube sikat siya.. Kaya pang nationwide ang kagwapuhan niya pati na ata Worldwide eh :"> 

"OMG andyan na si Rev!!!" 

Habang may inaayos akong papers sa office namin (School Paper Office).. bumiis yung tibok ng puso ko pero medyo nagtataka din ako dahil bakit napunta siya dito sa 4th floor ng building namin? eh ang alam ko naman wala siyang room dito dahil yung room niya nasa 2nd floor.. 

"Beshh si Rev nasa labas" sabi ng bestfriend ko na si Bren (Brenda) bestfriend ko na siya since 1st year highschool 

"Oh? Ano gusto mo gawin ko? Kung ako sana hinahanap niya matutuwa pa ako" 

"Ikaw nga! loka."

gulat na gulat ako sa sinabi ni Bren kaya natulala lang ako 

"Uhmm.. Can I talk to Eimee now?" -Rev

hinila ako ni Bren papunta sa may labas ng office nakita ko na napakadaming tao dahil pinagkakaguluhan siya. 

"Can I come in?"

"Ehhh sige. Upo ka nalang diyan" 

"Thanks" nagsmile siya super ganda nung smile niya :">

"Sooo?" 

"Nandito ako dahil may hihingin sana ako na favor sayo" 

"Ano ba yun?" 

I need to stay calm para di niya mahalata na kinakabahan ako dahil nandito siya.. 

"Beshh labas muna ako bili lang ako food natin" 

epal ng bestfriend ko nu?? haha pero love na love ko yan.. tumango nalang ako as an answer

"Wag mo na siya bilan ng food mo sabay na kami kakain" 

OMG! I can die now! hahaha pero wag muna pala dahil kailangan ko pa makasama si Rev :">

napasmile nalang si Bren and parang nangaasar na tingin tapos umalis na siya. 

"H-H-Haa??"

"Sabi ko sabay na tayo maglunch para mapagusapan natin yung favor ko" 

"Ehh?? Biglaan? Ikaw naka civilian na tapos ako nakaschool uniform pa."

"Edi dumaan tayo sa bahay niyo or magbihis ka muna siguro naman may dala ka na extra na damit dahil half day ngayon. Sure ako may balak kayo ni Bren gumala kaya lang nandito ako na umeepal.. SORRY ^^"

"Luhh wala yun :D sige wait mo ako magbibihis lang ako" 

binilisan ko magbihis para di maghintay ng matagal si Rev. Ang bilis ng mga pangyayari dati rati pinapangarap ko lang siya tapos ngayon makakasama ko na maglunch! hahaha :) hay nako Eimee adik ka talaga lunch lang naman yun tsaka dahil yun sa favor niya sayo. Pero ano nga kaya yung favor niya nu??

"Bilis ah! :D"

"Sympre, ayaw naman kita paghintayin ng matagal."

"Haha oo nga naman :) sige tara na?"

TBC 

Dreams to RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon