Eimee's POV
Nakita ko na nag iba yung mood ni Rev para siyang may nakitang multo tapos may lumapit sa amin na girl..
"Hey Rev kamusta?"
"Ahmm.. ano?? O.O"
Di ko mapigilan mag isip kung bakit biglang nagbago mood niya.. Parang super affected niya sa mga nangyayari.. Kilala kaya niya yung girl? Or isa lang ito sa mga fans niya? Well maganda yung girl, matangkad tapos halatang mayaman..
Sino nga kaya siya??
"Hey Rev.. Are you listening?"
"Ahmm Yeah.. I'm totally fine.. How about you?"
"Great.. Oh I didn't noticed that you're with someone else."
Di daw napansin di ba ako kapansin pansin hayy nako.. Reasons
"Hi I'm Julianne.. The ex of Revzxander.."
Wahhhh!! Talaga? Siya pala yung sinasabi ni Rev na ex niya na umalis..
"Ahhmm.. I'm Eimee.."
Ngumiti lang siya tapos tumabi siya kay Rev.. Nakaramdam ako ng kaunting selos.. "kaunti" daw ^^ sige na nga sobrang selos.. Ayan ah..
"So.. Rev is she your girlfriend?"
Ngumiti lang si Rev as an answer.. Ano ibig niya sa ngiti na yun?? Hiningi lang ni Julian yung number ni Rev then napansin ko na parang naiilang si Rev kay Julian.
"We have to go." sabi ni Rev
Tapos gulat namin ni Julianne noong hinawakan ni Rev yung kamay ko at sinabing..
"Babe tara na? Hatid kita sa bahay niyo?"
Napatango nalang ako at umalis na kami..
Binitawan ko yung kamay ni Rev..
"O.O bakit? May problema ba?"
"Wala"
Nailang ako sa kanya.. Di ko alam kung magsasaya ba ako dahil tinawag ako ni Rev na "babe"sa harap ng ex niya at hinawakan pa niya yung kamay ko or dapat ba akong mainis dahil ginawa niya akong panakip butas kahit halatang halata naman sa mukha miya na affected pa din siya sa mga mangyayari..
Tahimik lang ako hanggang makarating kami sa bahay.. Pinagbuksan ako ni Rev ng pintuan at nang papasok na ako biglang nagsalita si Rev
"Eimee thank you and sorry kung nagpanggap ako na gf kita sa harap ni Julian"
"Salamat din.. Wag ka na magexplain.. Pasok ka?"
"Wag na siguro parang uulan eh.. Next time nalang.. Btw can I have your number?"
Binigay ko sa kanya yung number ko tapos pumasok na ako sa bahay at nagpahinga ako at gumawa ako ng homeworks ko..
Pagkatapos kong gumawa may unknown number na tumatawag kaya di ko sinagot then I decided to tweet something gamit yung personal account ko.
---Kailangan ko bang magpakasaya dahil nakasama kita or dapat ba akong mainis dahil ginawa mo akong panakip butas para lang ma impress siya?
Nang tignan ko yung connect ko sa twitter nakita ko na madami akong new followers and mentions and the shocking part is @Revzxander is following mo.. Then nung mag browse ako para tignan yung mentions ko nakita ko na nagtweet sya sa akin saying
---Had so much fun with @smileimee today she's so nice and down to earth
---@smileimee I'm sorry if I did something wrong
Di ko pinansin yun tapos madami akong natanggap na new tweets.. Halos lahat sila nagsasabi na
---@Revzxander who's @smileimee?*
Or
---@Revzxander is @smileimee your girl friend?"
And so on...
Di ko na ult binuksan yung connect ko pero nagtweet pa ako ng kung ano ano at mga kautuan ko sa buhay tapos mga inspirational quotes..
Nagulat ako ng nagtweet si Rev saying
---should I give love another try?
I just ignored that tweet thinking that, that tweet is for Julianne..
Yes Rev you should give love another try.. You should get back to her because I know that you still love her.. Stop playing around Rev.. Stop fooling yourself..
Yan ang mga katagang gusto kong sabihin sa kanya.. di ko mapigilan ang sarili kong di maging affected sa mga nangyayari.. pero wala ako magagawa ako lamang ay isang fan..
then I decided to tweet something really mean..
---I'm just a fan.. that's it.. #whyamIaffected O.O
tapos nagtweet si Rev
---Can't you see that you're important? o.O
nagpatamaan lang kami sa mga tweets tapos inantok na ako kaya nagtweet na ako ng
---#out goodnight
bago ako matulog brinowse ko muna yung phone ko.. at may nagtext si Bren pala
saying: "BESHHH!!! You need to explain something NOW! hahaha bukas nalang pala :) goodnight besh I love you :*"
sweet talaga ng beshh ko.. then tumunog na naman yung phone ko si Rev pala yung nagtext
saying: "Hey Eimee this is Rev.. you can say my number and I hope I can talk to you tomorrow.. I'll just go to your office for some things.. we need to talk.. goodnight.. :) thanks for staying with me this afternoon and I'm sorry if I did something stupid.. sleep ka na.."
di na ako nagreply.. di ko lang talaga trip na kausapin siya ngayon.. masakit yung ginawa niya na parang naging panakip butas ako.. pero di ko pa din maalis sa isip ko kung ano yung paguusapan namin bukas.. maybe because of the things that I need to teach him sa Physics.. hayy bahala na..
pinikit ko nalang ang mga mata ko para matulog
TBC
Woahhh thanks for reading :)
much love
--ninamartylle<3