;

85 7 0
                                    

kéo vali ra khỏi căn hộ cả hai cùng chung sống suốt ba năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kéo vali ra khỏi căn hộ cả hai cùng chung sống suốt ba năm. sooyoung nhận ra rằng, những giây phút hạnh phúc trong căn hộ kia đã tan biến trong không khí vào cái ngày anh đem người phụ nữ khác về chính căn nhà của hai người. ở đây sẽ chẳng còn lợi ích gì nữa, rời đi là giải pháp tốt nhất bây giờ mà cô vẫn có thể nghĩ ra.

chỉ mất mười lăm phút đi taxi về nhà của mình, nhưng đã hơn hai năm rồi cô mới về nhà để chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

đứng trước căn nhà chẳng mấy thay đổi sau ba năm, sooyoung khẽ thở dài rồi kéo vali từng bước nặng nề vào ngôi nhà.

'ai đấy?'

mẹ của sooyoung bước ra từ căn bếp hỏi. nhìn thấy cô, bà đứng ngơ người ra như tưởng rằng đây chỉ là mơ. còn cô không thể nào nén nổi xúc động chạy lại ôm lấy mẹ của mình, khóc oà lên như một đứa con nít ba tuổi.

đến lúc tinh thần đã ổn định, cô kể lại cuộc sống của mình khi sống tự lập, cô cũng kể về người yêu của mình nhưng không phải là chuyện mà anh đã dẫn cô gái khác về căn nhà ấy. cô chỉ bảo rằng cả hai dường như chẳng còn chút tình cảm gì để kéo dài nên chia tay, mẹ cô nghe thế chỉ biết thở dài.

căn phòng gắn bó với cô suốt cả mười tám năm nhưng lại chẳng thay đổi gì cả sau hai năm, cảm giác như cô chỉ mới rời đi vào ngày hôm qua vậy. căn phòng rất sạch sẽ, không hề đọng lại một chút bụi nào cả. mẹ cô bảo rằng bà luôn dọn dẹp phòng vì luôn mong một ngày nào đó sooyoung quay về.

một tuần sau, mọi thứ đều diễn ra rất bình thường. cả hai dường như cũng không liên lạc với nhau nữa. tinh thần của cô đã ổn định hơn. nằm trên giường cô đột nhiên nảy ra một ý tưởng lấy cuốn nhật kí của mình rồi viết.

'ngày 2 tháng 10 năm 2016.

gửi seokjin từng là của em,

tình ta đến nay đã kết thúc nhưng vẫn còn yêu anh rất nhiều, tình yêu từ những ngày đầu vẫn còn nguyên vẹn nhưng anh thì chắc không như em. có lẽ, anh dường như không còn một chút tình cảm gì với em nữa. dù vậy, em vẫn luôn thầm cảm ơn suốt thời gian qua đã luôn bên cạnh em suốt nhiều năm qua, cùng em trải qua quãng thời gian đẹp nhất. hôm nay, chính là ngày mà mình đã gặp nhau lần đầu tiên vào bốn năm trước, em sẽ cùng anh của ngày xưa tạo nên một câu chuyện của mình, một cái kết khác với hiện thực.

park sooyoung.'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

our story .joyjin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ