ii

466 53 29
                                    

...

-gửi kim taehyung .

anh biết bức thư này sẽ là bức thư ngớ ngẩn nhất anh từng viết . chẳng phải là anh thấy anh phải viết cho người ngớ ngẩn như em , mà anh chủ thấy mình chính đáng là tên ngớ ngẩn khi không dám nói với em mặc dầu ta gần đến thế nào .

anh biết là em giận anh , em hận anh . vì , anh chẳng giữ đúng lời gì cả . đúng . anh là tên chẳng biết giữ lời hứa , và chẳng biết giữ EM .

anh , em và đời . nó thật sự khốn nạn lắm em ạ . nhưng anh chỉ thấy đời khốn nạn khi có em .

em làm cho anh thấy cái tuổi trẻ , cái bồng bột của mình , cái tình yêu thực sự là ở đâu và nơi nào .

em làm cả thế giới quanh anh xoay chuyển và dần dần hạnh phúc cứ đọng mãi trong tâm trí anh .

em là khốn nạn đấy em yêu ạ .

em làm cả đời này trở nên chết tiệt hơn bao giờ hết

vì em làm anh trở thành tên si tình , làm cuộc đời anh trở nên đắm chìm vào tình yêu , làm tâm trí cùng trái tim này cứ phải trao cho em đến đau khổ .

ANH YÊU EM TAEHYUNG À

anh yêu em nhiều lắm . nhiều hơn những lời anh nói , nhiều hơn cái cách anh gọi tên em , nhiều hơn cái cách ta bên nhau , gần gũi bên nhau nhiều đến thế .

ANH MUỐN ĐƯỢC GẦN GŨI VỚI EM

hơn tất cả . gần gũi với em là điều điên rồ nhất .

và là điều tuyệt vời nhất anh từng biết .

ANH THƯƠNG EM .

thương nhiều lắm . thương như thương cuộc sống của bản thân anh vậy .

ngày mai anh đi , sống tốt nhé .

yêu em , yêu cả seoul .

...

chỉ là một mẩu của nỗi buồn

hãy đọc và cảm nhận

CÓ ẨN Ý TRONG BỨC THƯ ĐẤY .

TỚ RẤT RẤT MUỐN AI ĐÓ TÌM RA ĐƯỢC VÀ TỚ MUỐN TẶNG CHO NGƯỜI ĐÓ MỘT MÓN QUÀ

...

18:31 ,

hà tĩnh ,

03/01/2019 ,

mưa lạnh

 [taejin] 1 lít nước mắt , 1 ml nụ cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ