Thứ 01 chương.
Xà yêu Chu Trạch An nhi tử hai tuổi liền muốn đi học, việc này một khi truyền ra, lập tức liền tại yêu quái trong vòng vỡ tổ rồi, Chu Trạch An nhất thời thành đám yêu quái khẩu khẩu tương truyền may mắn Cẩm Lý, thực sự là tiện sát người khác.
"Ngươi xem một chút ngươi! Người khác nhi tử hai tuổi liền đi học, ngươi nhi tử tám mươi hai tuổi còn tại uống sữa miệng, cái gì thời điểm mới có thể dài đại kiếm tiền trợ giúp gia dụng a!" Con rết tinh thở phì phò đưa tay phải ra đâm đâm nàng con nhện tinh lão công đầu, bỏ ra 3 phút mới đưa hết thảy tay phải đều đâm xong một vòng.
"Ai, chúng ta làm yêu quái, chừng một trăm tuổi mới khai trí hoá hình không phải rất thông thường sự tình sao?" Con nhện tinh bất đắc dĩ xoa xoa đầu, "Về phần xà yêu gia cái kia... Ngươi ngẫm lại xem, nhân hòa yêu vốn là không dễ dàng ra đời sau, đây là nam yêu cùng nam nhân sinh, có thể không phải là cái quái thai !"
Con rết tinh suy nghĩ một chút cũng là, hảo yêu tinh không thể cùng quái thai so với, rơi độ.
Lúc này nàng tái nhìn chính mình con trai ngốc cũng là không như vậy không vừa mắt, con rết tinh từ ái vươn tay trái ra sờ sờ mặt nhỏ nhắn của con trai, bỏ ra 3 phút mới mò xong một vòng, đem nàng nhi tử tế bì nộn nhục mặt đều cấp mò sưng lên.
Tiểu tử đau đến gào gào thét lên, "Phốc" mà một tiếng biến trở về con nhện nguyên hình.
Trở lại chuyện chính, nói hồi Chu Trạch An gia kia con trai, đây đúng là cái quái thai không chạy.
Cha hắn Chu Trạch An là cái đạo hạnh cao thâm xà yêu, cha hắn Trương Nhai là cái ngoại trừ so với người bình thường tao một chút cái khác cũng không đặc biệt người phàm. Yêu quái này cùng người phàm điên loan đảo phượng, nếu như không phải là vì hái tập tinh khí tu luyện, đại thể chỉ là đồ cái cả người vui sướng, căn cứ quần thể cách ly sinh vật học nguyên nhân, giống nhau rất khó mang thai hài tử. Đụng với đặc biệt mong muốn hài tử, kia đại thể phải dựa vào yêu quái hao tổn tu vi dùng pháp thuật đến thụ thai sinh con trai, mà chủ yếu tại giữa nam nữ.
Về phần nam nhân cùng nam yêu sinh con, vẫn là bất ngờ mang thai, đúng là tiểu xác suất bên trong tiểu xác suất.
Cố tình này tiểu xác suất liền bị Chu Trạch An đụng phải, có một ngày hắn tao lão bà ma xui quỷ khiến hoài cái đản, làm động vật có vú mà không có sản đạo đại nam nhân Trương Nhai một tháng sau dùng cổ pháp đem kia đản đề cao đi, nhận định bên trong hội ấp ra điều xà.
Mãi đến có một ngày đản này tại bệnh viện hảo hảo ấp, đột nhiên liền phá xác, bên trong đi ra cái tiểu tử béo trắng.
Tiểu bàn tử bất đắc dĩ mở mắt ra, thoạt nhìn còn mang theo chút rời giường khí, mở miệng đối trực ban y tá nói ra yêu sinh câu nói đầu tiên: "Xin hỏi đây rốt cuộc là ấp đản khí cụ vẫn là luộc đản khí cụ?"
Cái kia, đại khái là động vật máu lạnh tham nguội lạnh. Bất quá vốn là mùa đông liền lãnh, bệnh viện đem ấp đản khí cụ nhiệt độ nâng cao điểm cũng không gì đáng trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thể Lệ Chiêu Sinh Của Trường Học Yêu Quái Quốc Tế Sắt Thép Thẳng Nam
Roman d'amourCương thiết trực nam quốc tế yêu quái học giáo chiêu sinh giản chương Đoản văn, tiên ma yêu quái Hoàn 39 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Này thiểu năng trí tuệ sa điêu đoản văn vi không tiêu hồn thái thái tác phẩm ( cùng yêu quái luyến ái chứng minh thực...