My Dad

935 24 7
                                    


ถ้าถามว่าการเป็น อาเธอร์ เคอร์รี่ แล้วมันดียังไง ขอบอกเลยตรงนี้ว่ามันก็ไม่ได้ดีและก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด มีเมียแสนดีแต่ขี้บ่นมันคงเป็นความน่ารักปนแสนซนซะมากกว่า มีลูกชายตัวน้อยที่เป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น ฟังดูดีใช่มั้ยละ งั้นวันนี้เรามาดูการเลี้ยงลูกและทำงานของเขากัน


.



.



.

เช้าวันนี้เป็นเวณของอาเธอร์ที่ต้องพาลูกชายตัวน้อยไปดูแลที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ ก่อนออกจากบ้านแน่นอนว่าทั้งเขาและออร์มก็ชินกับการเช็คสภาพร่างกาย กันไม่ใช่เขามีกลิ่นตัวที่อาจจะฆ่าปลาในทะเลหรือเพื่อนร่วมงาน(อันนั้นก็เวอร์ไป)

ออร์มจะดมผมและซอกคอของเขาก่อนจะขยับเปลี่ยนไปจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ ถ้าวันไหนดมแล้วไปแล้วคุณแม่กลับยัดขวดสบู่เหลวไว้ในมือ วันนั้นอาเธอร์ต้องอาบน้ำห้าชั่วโมงต่อหนึ่งครั้ง เพื่อนๆที่ทำงานเห็นจนชินตาไปแล้ว

  เมื่อเช็คสภาพกลิ่นเรียบร้อยก็ได้เวลาออกไปทำงาน ขอกำลังใจในการทำงานเหมือนทุกครั้ง ริมฝีปากนิ่มจูบลงที่แก้มสากก่อนจะเดินไปที่รถเพื่ออกไปทำงานที่โรงพยาบาล ส่วนอาเธอร์ก็อุ้มลูกชายขึ้นรถพร้อมกระเป๋าเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยกล้องอาหารกลางวันของอาเธอร์และอุปกรณ์ของเล่นของลูกชาย

"ปะปะ แอ๊ะ!"
"ว่าไงครับ ไอ้ฉลามน้อย พร้อมไปลุยทะเลกันรึยัง?"
"แอ๊!"
"ได้ งั้นลุยกันเลย"

อาเธอร์ใช้เวลาขับรถไม่นานเท่าไหร่เพราะเขาออกมาแต่เช้า ถ้าออกสายมีหวังนั่งแช่ในรถนานเป็นชั่วโมงแน่ๆ พวกเขามาถึงที่หมายก่อนเวลาเข้างานหนึ่งชั่วโมงเป็นเวลาปกติที่อาเธอร์จะเข้าออฟฟิศไปจัดของเพื่อเตรียมสถานที่ให้เจ้าฉลามน้อยของเขาได้มีพื้นที่ในการคลานเล่น

เมื่อจัดห้องเสร็จเรียบร้อย ของทุกอย่างที่แบกมาถูกน้ำมาวางไว้ที่พื้นห้อง ก่อนที่เขาจะอุ้มลูกชายออกไปเดินเล่นรับลมใกล้ๆกับท่าเรือ วันนี้มีงานเอกสารที่ต้องจัดการและงานประชุมเรื่องขยะในทะเล หวังอย่างเดียวว่าคุณภรรยาของเขาจะไม่รู้เรื่องขยะ ไม่งั้นเขาตายแน่

ครอบครัวตัว อWhere stories live. Discover now