My Son

752 29 10
                                    



เด็กชายออสก้า เคอร์รี่ ในวัยห้าเดือนสิบสามวันเป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น เป็นที่รักของเหล่าสัตว์น้ำในอควาเรี่ยมและทะเลเขตชายฝั่ง แน่นอนว่าความน่ารักนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีคุณหมอออร์ม เมเรียสกับหัวหน้าทีมนักอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำทะเล อาเธอร์ เคอร์รี่ ที่ทำให้เจ้าฉลามน้อยคนนี้ได้เป็นที่รักของทุกคน




.





.





.


ในทุกๆเช้าอาเธอร์จะเป็นคนแรกแลจะเตรียมมื้อเช้าและพาลูกชายทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำก่อน เป็นเรื่องปกติและชินไปแล้ว ออร์มจะตื่นหลังจากพวกเขาประมาณสิบห้านาที ถ้าวันไหนช้ากว่านั้นแสดงว่าป่วยไม่ก็ร่างกายอ่อนเพลียจากกิจกรรมหนักๆ เช่น ออกกำลังกายกับอาเธอร์ ใครๆก็รู้ว่าคุณพ่อชอบเล่นกล้ามจะตายจริงมั้ย

ทุกเช้าในวันหยุดพวกเขาจะพาเจ้าฉลามน้อยไปเล่นทะเลหลังบ้าน อาเธอร์จะชอบโต้คลื่นไปกับปลาโลมาที่แวะเวียนมาหาพวกเขาทุกๆปี ออร์มกับออสก้าก็จะนั่งก่อปราสาททรายอยู่ริมหาดไม่ไกลมากนัก

และในเช้าวันถัดมาพวกเขาก็จะเตรียมของเพื่อเดินทางไปที่ประภาคารเพื่อไปเยี่ยมคุณโธมัส เคอร์รี่ คุณพ่อของอาเธอร์ที่เป็นคนเฝ้าประภาคาร โธมัสจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตำนานกะราสีเรือและท้องทะเล ชื่อของออสก้าก็ตั้งจากหอกของเทพเจ้าตามตำนานเช่นกัน

"มัมมะ!"
"ว่าไงครับ หิวนมรึยังเอ่ย~"
"อื้อ อื้อ!"
"อ้า! จะดื่มแบบคุณพ่อไม่ได้นะครับ หนูยังเด็กอยู่"
"อะอะ!"
"ใช่ ต้องเป็นนมก่อน โตตัวเท่าคุณพ่อก่อนค่อยดื่มเนอะ"
"อือ!"

  เวลามาพวกเขามาเยี่ยมโธมัส อาเธอร์มักจะชวนคุณพ่อดื่มเบียร์ด้วยกันเสนอ เพราะด้วยการที่อีกฝ่ายอยู่ที่นี่เพียงคนเดียวอาจจะมีเหงาบ้าง อาเธอร์จึกต้องชวนดื่มแก้เหงาและชวนคุยเรื่องทั่วไป

ครอบครัวตัว อWhere stories live. Discover now