(Hee! tui đã quay trở lại sau một thập kỷ trước, vượt qua bao nhiêu sống gió để ngồi đợi cho nó 80 người xem rồi viết chap chúc mừng. Nhưng... Trời quá phũ phàng 79 là... Ngưng. Hôm nay tui viết tiếp để mong sao cho nó lên 85 hoặc 90 rùi viết tiếp. Thui đọc truyện đi. Thông đ*t giờ)
Cả hai người tên Jim và Bel tự nhiên biến mất sau khi nghe câu đó của tôi. Chỉ còn một mình Blacksheep với tôi. Cô ta thì đang hoảng sợ run cầm cặp.Tôi tới bên cô ta nắm hai bờ vai đang rung rẩy hỏi :
-Có chuyện gì vậy?
Cô ta lắc đầu, mắt ngạc nhiên nhìn tôi chỉ :
-M.. .ma Vương?!
Tôi quay đầu lại, một hình ảnh cao ráo khoẻ khoắn, da màu đỏ,hai cáo sừng to gắn trên đầu. Hai con mắt đỏ bừng, đang tức giận. nghiến răng nói với một giọng cao ngạo với tôi:
-Sao mày bỏ đi!?
Tôi bình thản trả lời :
-Bỏ đi chơi.
Ông ta đạp mạnh xuống sàng, vết nức trải dài từ phòng tôi hết nhà,dưới đất tàn là máu tươi và xác chết đã thối rữa. Ông ta quát :
-GIỜ NGƯƠI CÓ VỀ KHÔNG THÌ BẢO?
Tôi ngạc nhiên vì ông ta dám biến căn nhà yêu quý của tôi trở thành một bãi rác đầy máu. Mà còn nói câu này nữa thật là khiến người ta không khỏi nổi cơn điên:
-Ông có bị ĐIÊN không? Vô đây phá phòng người ta rồi còn nói. Đúng là vừa ăn cướp vừa la làn. Cha kiểu gì vậy trời!!!?
-Ể! Cha!?? Blackcat ngạc nhiên
-Là cha sao? Lúc đó Bel và Jim cũng xuất hiện lại
-Đúng!! Các cậu không nghe Ma Vương có một đứa con gái tên là Trân à!? Tôi thở dài nói.
-Mà đáng lẽ cô phải ở Quỷ Giới rồi chứ. Sao lại ở đây? Jim thắc mắc
-Tôi tưởng anh biết tôi là ai rồi chứ? Tôi hỏi lại.
-Ai biết cô là ai? Lúc nãy tôi tưởng cô là một con cáo nào đó tu luyện lên cấp bậc cao nhất.Bel nhúng vai đáp.
Cuộc trò chuyện cứ thế diễn ra và Ma Vương bị bơ sml.
---------teleport ra bên ngoài (chỗ Uyên)
Sau khi thay đồ xong. Chắc các bạn cũng biết.
dịch chuyển đến mấy phút sau😴😴
-Các ngươi thật vô dụng! Chuyện này cũng không làm được nữa.! Uyên đấm vào tường
-D... Dạ cô ta có thuộc hạ bên trong không thể bắt được.
-Thuộc hạ? Uyên thắc mắc (ad:Hình như thấy lạ lạ sao á)
-Đúng. Hai người đó không rõ tên nhưng có một người mặc áo màu đen cầm cây lưỡi hái.
-Vậy hả?Hiiii. Chuẩn bị cho ta một khẩu súng rồng và áo choàng đen. Uyên ra lệnh (ad:....?? Đây không phải Uyên)
-Dạ!!
(Ad:Uầy! teleport lộn nơi rồi. Không ở đây thêm nữa (k ad dính mạng nhện sao🙄🙄)
____Tại phòng của Uyên (thật)________
Không khí trong phòng yên tỉnh đến lạ lùng. Vì lúc đó mới từ bệnh viện về xong. Uyên, Fred, Ferry và Marry and cái người trong điện thoại hồi nãy đã có cuộc thảo luận về vấn đề gì đó chỉ tầm 30 phút (ad:Cho ad xin lỗi giờ cái teleport của ad nó bị max max sao ấy. Thông cảm 😢😢). Có lẽ vấn đề này rất nghiêm trọng nên phải ngưng lại.
Sau một hồi im lặng, Fred là người lên tiếng đầu tiên:
-Tôi nghĩ ý kiến của Uyên là đúng.
Marry cãi lại :
-Không! Ý kiến của Uyên quá là nguy hiểm. Nếu đi sai nửa bước sẽ không có đường lui!!
-Nhưng đó là cách duy nhất có thể làm bây giờ!
Ferry từ tốn trả lời :
-Tôi nghĩ ý kiến của chủ nhân là đúng nhất.
Tất cả quay về phía cái điện thoại (trừ Uyên). Cô gái trong điện thoại lấy ra một tấm hình của một đứa trẻ 6 tuổi đang vui đùa chơi với bạn bè nói.
-Đừng quên đi thứ quan trọng nhất.
Ai ai cũng đều ngậm miệng lại không nói lời nào, giờ không khí lại trở nên yên lặng đến đáng sợ.
Cốc cốc!!
-Vào đi. Uyên nói
Một người con gái mang một bộ đồ thanh lịch của trợ lý, tay trái cầm quyển sổ đến bên đưa cho Uyên, rồi thì thầm gì đó vào tai cô ta. Xong người con gái ấy bước ra ngoài.
Uyên mở quyển sổ ra xem cười thoả mạn, để cuốn sổ lên bàn, nói với giọng chắc chắn:
-Cứ làm theo chủ nhân của các ngươi đi nhưng đừng quên thứ này...
________teleport lại chỗ của tui________
Trò chuyện đã hơn nửa tiếng rồi và Ma Vương vẫn bị vơ sml. Mà hết là ông ta ngủ rồi nên trái bơ nó cũng ngủ theo luôn. Tôi thấy vậy lấy chăn đắp cho cha rồi kêu người hầu đến đưa ông ta về thế giới của ổng. Mẹ tôi lúc đó cũng xuất hiện đưa cho tôi một giỏ trái quỷ rồi đi.
-Trời ơi đúng là tình cha mẹ. Được cha cưng chiều cho ở lại (ad:chém vừa thôi Blackcat),rồi còn được mẹ cho trái quỷ nữa, trái đó nghe nói trên đỉnh núi Thập Nhân mới có,ngon lắm á!! Blackcat trêu.
Tôi cũng hiểu được điều cô ta nói, mỉm cười rồi đặt vỏ trái quỷ xuống lấy dao gọt(tất nhiên không phải dao bình thường).
-Thôi. Bớt, bớt lại dùm cái là tôi khoẻ lắm rồi. Tới đây tôi gọt cho ăn.
Nghe đến cả bọn mừng rỡ đến ngồi chờ đón ăn. Mà tội nặng nhất là vừa ăn mà vừa khen nữa chứ. Tôi không nghĩ rằng là sẽ có ngày như thế này đâu. Nhưng tôi vẫn không thể nào an tâm về kế hoạch của Dark Angel và Những người thuộc Bầu trời. Tôi đang tự hỏi... Liệu chúng có làm gì Uyên không? Nhưng tôi không biết Uyên là thành viên trong Dark Angel.
End chap 10.
Những hội nhóm nè
Devil Hun :gồm tôi, Jim, Bel, Blackcat, Amy,... chưa có gia nhập ý còn phần Jim, Bel, Blackcat và Amy thì từ từ rồi biết.
Đứng hạng 1 nhé.Dark Angel :gồm Uyên, Fred, Marry, Ferry, Jeff,....
Xếp hạng 2Cánh chim Bầu trời :Else, Sara, My, Timmy, Tommy,..
Xếp hạng 3Star :Ros, Roy, Iris, Thanh, Ricky, Clock, Ellen...
Xếp hạng 4Music Rock : k rõ
xếp hạng 5Đây là 5 hội ghê nhất ad tập hợp lại
Bye bye mọi người nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cười lên nào!
Misterio / Suspensotôi có 1 người bạn thân tên là Uyên.Chúng tôi chơi rất thân với nhau.Vào 1 ngày đẹp trời,bỗng dưng chuyện đó xảy ra với bạn tôi và thân phận của tôi là 1 phù thủy. không ai biết tôi là phù thủy cả cho đến khúc... Cùng đón xem nha còn nhiều tình tiếc...