(1)

271 41 4
                                    

"Xin chào?"

"Hyukwoo oppa, em muốn chúng ta làm việc cùng nhau lần nữa..."

____________________________

Hwasa tay nắm chắt chiếc điện thoại mà mỉm cười không dứt. Nụ cười hạnh phúc. Cô biết bản thân khó mà viết thành lời bài hát. Nhưng cô muốn chủ đề lần này là một mối quan hệ mập mờ của đôi bên. Đầy những mật ngọt nhưng không phải tình nhân.

"Này, anh ấy thực sự có bạn gái đây!"

"Tôi...không..."

Hwasa bắt đầu đặt bút xuống viết ra tất cả cảm xúc, suy nghĩ của mình lúc này. Bừa bộn. Tuy vậy, đây là cách sáng tác mới mà cô vừa thực hành gần đây.

Trên sàn nhà rải những tờ giấy, những cuộn giấy bị vò nát. Hwasa trên bàn vẫn đang chống tay lên trán nghĩ ngợi.

|Loco's house|

"Aishhhh! Không được!"

Cuộn giấy vò nát bị quăng vào chổ thùng rác đã quá tải giấy.

Loco sau khi nhận được cuộc gọi ngỏ ý collab (collaboration) của Hwasa, lòng anh như nảy nảy cả lên. Sự vui sướng khiến anh phải ngồi viết ngay.

Hàng chục chai nước suối đặt ngay ngắn dưới cạnh bàn đã rỗng hết. Loco đặt chai cuối cùng xuống thở dài. Bật sang Instagram nhắn tin với Hwasa.

|@hyesa_ahn|

Hyejin ah -

- Vâng? Em đây!

Em viết lyrics thế nào rồi? -

(@hyesa_ahn đã gửi cho bạn một tệp ảnh)

- Đây ạ. Còn anh?

Ồ, thật giỏi. Anh vẫn chưa xong... -

- Không sao. Bám sát chủ đề nhé?

Anh nhớ rồi! -
Đã xem.

Loco tắt điện thoại đi. Anh mỉm cười, từ khi biết đến Hwasa, cuộc sống của anh cứ quay quanh cô. Mọi chuẩn mực của cái đẹp đều là Hwasa. Một lần anh bỗng lỡ trả lời là Hwasa khi Woogie hỏi "Cậu thích gì?" May mắn là Hwasa sau đó không để ý nữa.

Tiếng cửa mở tự nhiên không kèm tiếng chuông làm Loco giật mình.

"Ahhhh, Hangi? Còn có Jinhoung nữa à?"

"Vâng, anh Hyukwoo đến ăn này. Em có mua bánh và đồ ăn vặt anh thích."

Hangi và Jinhoung là hai cô gái thực tập sinh ở AOMG. Hai người sẽ trở thành một nhóm nhỏ theo dự kiến của Jay Park.

"Anh xem, từ ngày em sáng tác mà chưa debut, Gray hình như hơi khó chịu?"

"Kệ ổng. Em sáng tác được bao nhiêu rồi?"

"Hm..em ba bài. Woogie giữ nó. Bảo anh ấy đang làm nhạc."

"Thế thì tốt."

LoSa | Hyukwoo x Hyejin | LOVE ME DO.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ