Chương 98: Long Thần
Minh Lai đứng vững tại cửa đồng lớn trước, hắn không có gấp đến hào hứng đẩy cửa vào, mà là rất có nghi thức cảm giác hít sâu một hơi, cảm thụ được bồng bột linh khí, trên mặt hiện ra say mê thần sắc.
Cự đại hào dự trữ lương nghe đều là thơm ngào ngạt, lần này tuyệt đối muốn ăn thống khoái, không thể mới vừa đến liền bị oanh ra ngoài!
Minh Lai xe nhẹ đường quen đối với cái kia thành tinh đại môn vung tay lên, hỏi: "Chính ngươi mở ra vẫn là ta đến?"
Đại môn: "..."
Nhìn phá lệ nặng nề trang nghiêm đại môn ngoan ngoãn rộng mở, hạ quyết tâm không cho hắn bạo lực mở cửa cơ hội.
Môn này đủ thức thời.
Minh Lai đi vào, lớn như vậy cung điện tản ra âm u ẩm ướt khí tức, thời gian mấy tháng quá khứ, nơi này tựa hồ cũng không có bất kỳ cái gì cải biến, vô luận là một viên ngói một viên gạch một ngọn đèn dầu, vẫn là... Bị vây ở trong ao mình đầy thương tích đại hắc rồng.
Hắn đi ra phía trước, hiếu kì đánh giá dự trữ lương, phát hiện hắn ngâm trong nước long thể trên thân thể lân phiến so với lần trước nhìn thấy còn muốn đen, nồng đậm màu đen tản ra một cỗ khiến người lùi bước khí tức tử vong , liên đới cả con rồng nhìn đều âm u đầy tử khí.
Nửa người trên của hắn bị xích sắt xuyên thấu, gương mặt tuấn mỹ nửa khép đôi mắt, mang theo một cỗ bẩm sinh tôn quý khí thế.
Minh Lai ánh mắt rơi trên mặt của hắn, do dự một chút, nói: "Phía trên chỉ có một miếng vảy vàng."
Hắn lần trước đến thời điểm, virus giống như vảy đen phiến mặc dù bao vây lấy toàn bộ đuôi rồng, nhưng là trên mặt lân phiến vẫn là một mảnh chói mắt kim sắc, trong nháy mắt lại cũng bị virus lan tràn đến phía trên, cả con rồng mấy có lẽ đã bị đều nuốt sống.
Mặc dù không biết vảy đen phiến ý vị như thế nào, nhưng tóm lại không phải chuyện gì tốt.
Hắc long mở mắt ra, ánh mắt rơi vào thiếu niên trên thân, không có một gợn sóng vô hỉ vô bi, thanh âm bị tận lực đè thấp, lại vẫn tại trong cung điện sinh ra tiếng vọng, hắn nói: "Đợi cuối cùng một mảnh bị tử vong chi khí nuốt hết về sau, ta đem hóa thân thành hắc long thần."
"Thần?" Minh Lai nhạy cảm bắt được cái này dùng từ, hắn kinh ngạc hỏi: "Trên thế giới này còn có thần sao?"
Hắc Long đạo: "Ta là sau cùng thần minh, lại đồng dạng là trời chỗ không dung, một khi hóa thân hắc long thần liền sẽ triệt để mất đi người ý thức, biến thành phán quyết tử vong máy móc thần minh, tự nhiên cũng lại không cách nào cùng trời đối kháng."
"Vậy ngươi vì sao lại bị vây ở chỗ này?" Minh Lai theo miệng hỏi, gặp hắn thái độ bình thản, liền tiện tay đi trêu một thanh hắc long trên mặt lân phiến.
YOU ARE READING
Nhóm thức ăn dự trữ của ta phát hiện sự tồn tại của nhau
RomanceTác giả: Lạc thập ý Văn chương điểm tích lũy: 595,780,736 【 văn án 】 Làm toàn tinh tế duy nhất một con yêu, tại cái này linh khí mỏng manh vị diện, Minh Lai chỉ có thể không ngừng tìm kiếm có thể vì hắn cung cấp tinh thuần linh khí dự trữ lương...