Chương 01: Từ hôn
Đế quốc, đệ nhất tinh hệ đế đô tinh, ấm triệt Tư Đặc học viện quý tộc.
Nhàn nhạt dược thảo hương tràn ngập tại Dược tề học trên lớp học, trên bục giảng đạo sư tuyên bố tan học về sau, nơi hẻo lánh bên trong thiếu niên liền bắt đầu giữ im lặng thu thập sách của hắn bản, theo động tác của hắn, da thịt trắng noãn, tú mỹ hình dáng tại chỗ bóng tối như ẩn như hiện, yên tĩnh nội liễm khí chất cùng trong phòng học kiêu ngạo các học sinh quý tộc hoàn toàn khác biệt.
Minh Lai ôm sách vở đứng lên, giữ im lặng liền đi xuống dưới, hoàn toàn không thấy được dưới chân đột nhiên hướng hắn đưa qua tới một cái chân, thiếu niên vội vàng không kịp chuẩn bị bị người mất tự do một cái lập tức lảo đảo hai bước, thiếu chút nữa liền té ngã trên đất.
Đùa ác thiếu niên cười khúc khích, không chỉ có không có nửa điểm chột dạ ngược lại ác liệt giễu cợt hắn dáng vẻ chật vật: "Nhìn hắn cái này tay chân vụng về sợ hãi rụt rè dáng vẻ, quả nhiên là khu ổ chuột tới tiện chủng. Uy, nghe nói mục lão gia tử đi y thần tinh an dưỡng, kia Mục gia rất nhanh liền không cần ngươi nữa đi, ngươi loại phế vật này chỗ nào xứng với đứng tại Mục Cửu thiếu bên người, mình thức thời điểm cút nhanh lên về ngươi rãnh nước bẩn, không cần lại quấn lấy hắn không thả hiểu không?"
Người quanh mình cười vang, thực chất bên trong quý tộc cảm giác ưu việt để bọn hắn sớm thành thói quen cầm ti tiện bình dân tìm niềm vui, lúc này nhao nhao phụ họa nói: "Không sai, Mục Cửu thiếu như thế hoàn mỹ người làm sao lại coi trọng ngươi, hắn chưa lập gia đình bạn lữ hẳn là El mặc dạng này môn đăng hộ đối quý tộc, tiện chủng liền nên có tự mình hiểu lấy!"
Quý tộc thiếu niên El mặc nghe vậy không khỏi giơ lên cười đắc ý, nhìn xem Minh Lai lúc ánh mắt tràn đầy xem thường ghen ghét, phảng phất chỉ cần đuổi đi thiếu niên, hắn chính là ván đã đóng thuyền Mục Cửu Minh chưa lập gia đình bạn lữ.
Minh Lai nghe vậy cuống quít ngẩng đầu lên, ngũ quan xinh xắn xinh đẹp đến cực hạn, một đôi trong suốt mắt đen khiếp sợ trừng lớn, hắn không ngừng lắc đầu vụng về giải thích, liền âm thanh bên trong đều mang tràn đầy ủy khuất: "Không phải như vậy... Mục gia gia rất thích ta, Cửu ca cũng rất thích..."
"Im miệng!" El mặc sắc mặt khó thấy được cực hạn, hiển nhiên bị câu nói này kích thích hung ác, trong ánh mắt của hắn tràn đầy oán độc, khóe môi tách ra lạnh lùng cười, trong giọng nói là tan không ra ác ý: "Ngươi là cái thá gì dám gọi hắn Cửu ca, bất quá là leo lên Mục gia cành cây cao liền cho rằng có thể cùng chúng ta bình khởi bình tọa sao? Hắn làm sao lại thích ngươi loại này tiện chủng, quả thực là si tâm vọng tưởng!"
Nói như vậy, quả thực liền hận không thể vứt bỏ quý tộc tu dưỡng, trực tiếp nhào lên đem cả người hắn xé nát!
Thiếu niên nhận lấy nghiêm trọng kinh hãi, một đôi mắt hiện ra mông lung hơi nước, mảnh khảnh song tay siết thật chặt sách trong tay bản, bả vai đều đang không ngừng run rẩy, tựa hồ sợ hãi bị thương tổn hoảng hốt chạy bừa liền chạy xuống, dáng vẻ chật vật phá lệ đáng thương. Sau lưng, còn mơ hồ truyền đến El mặc mất lý trí bạo tiếng mắng cùng người bên ngoài nơm nớp lo sợ trấn an âm thanh.
YOU ARE READING
Nhóm thức ăn dự trữ của ta phát hiện sự tồn tại của nhau
RomanceTác giả: Lạc thập ý Văn chương điểm tích lũy: 595,780,736 【 văn án 】 Làm toàn tinh tế duy nhất một con yêu, tại cái này linh khí mỏng manh vị diện, Minh Lai chỉ có thể không ngừng tìm kiếm có thể vì hắn cung cấp tinh thuần linh khí dự trữ lương...