cp: Cedric x Draco
* nguyên tác hướng lớp 4 đến chiến hậu
* tư thiết Cedric không có ở tam cường tranh bá tái chết đi
Work Text:
"Cái kia thuyền đem sử hướng nơi nào?"
"Lộc đặc đan." Hắn nghe thấy chính mình như vậy trả lời. Biển rộng đẩy nhỏ vụn bạch lãng, giống xua đuổi phương xa du khách.Vé tàu là ở một vòng tiền định xuống dưới, khi đó Cedric mới vừa đẩy rớt một cái lỗi thời công tác. Hắn ở nhà thu thập hành lý, đem yêu cầu mang đi quần áo, một ít tất yếu ma pháp khí cụ cùng công tác tư liệu nhét vào bị thi quá vô ngân co duỗi chú rương hành lý.
Ba cái cuối tuần trước, hắn liền nhận được đi công tác thông tri. Mấy ngày này Cedric đều đang tiến hành giao tiếp công tác, tiếp nhận hắn nhiệm vụ chính là một cái từ mặt khác bộ môn điều tới nam vu, hắn có vẻ có chút khẩn trương, mỗi ngày đều phải vây quanh hắn hỏi rất nhiều không thể hiểu được vấn đề, Cedric chỉ có thể sấn thượng WC thời gian tránh đi hắn, đi ra ngoài hít thở không khí.
Ngày hôm qua hắn rốt cuộc đem sở hữu hạng mục công việc công đạo xong, nam vu cảm kích mà bắt lấy hắn tay hướng hắn nói lời cảm tạ. Cedric có chút ngượng ngùng, liên thanh nói "Không quan hệ", lúc này sau lưng truyền đến một tiếng không rõ ràng hừ lạnh, hắn quay đầu, Draco đĩnh bạt bóng dáng chợt lóe mà qua.
Cedric sờ sờ cái mũi, có chút ảo não.
Hắn cùng Draco đã có một đoạn thời gian không có hảo hảo nói chuyện với nhau. Kia tràng đại chiến sau khi kết thúc, hắn bằng vào phượng hoàng xã thành viên thân phận cùng ưu dị tốt nghiệp thành tích dễ dàng mà gia nhập ma pháp bộ, trở thành ma pháp pháp luật chấp hành tư một viên. Mà làm hắn không tưởng được chính là, mấy tháng sau hắn ở cục trưởng trong văn phòng ngoài ý muốn gặp được cái kia nam hài —— có lẽ còn có thể xưng hắn vì nam hài, cho dù hắn bọc một kiện nguyên lai thuộc về phụ thân hắn lão khí áo đen, bối đĩnh đến thẳng tắp, chờ xuất phát phảng phất chuẩn bị tùy thời chinh chiến.
Cedric ôm một chồng tư liệu đứng ở cạnh cửa, nhìn cục trưởng từng câu mà dò hỏi hắn. Draco đáp thật sự lưu loát, không có nói bất luận cái gì dư thừa nói. Chỉ chốc lát sau, hắn đứng dậy cáo từ, xoay người khi bọn họ đánh cái đối mặt.
Cho dù không có cố tình đi quan sát, Cedric cũng phát hiện hắn mặt so trước kia càng tái nhợt. Hốc mắt rất sâu, mặt mày hàm chứa lạnh nhạt nhuệ khí. Kia thân áo đen đem hắn sấn đến càng không có huyết sắc, giống như một tôn tân đúc đá cẩm thạch điêu khắc. Draco bước chân ngừng một giây, ánh mắt bình tĩnh mà ở trên mặt hắn đảo qua, hờ hững mà dời đi.
"...... Cục trưởng, hắn như thế nào sẽ ở chỗ này?" Cedric một hồi lâu mới thu hồi tầm mắt, đi đến bàn công tác trước nhịn không được hỏi, có chút mất hồn mất vía.
"Ngươi cũng nghe thấy vừa rồi đối thoại...... Hắn tới dò hỏi cụ thể giảm hình phạt chính sách." Cục trưởng không có dấu diếm, trầm ngâm trong chốc lát, "Ta chỉ có thể nói tân chính sách đối hắn cha mẹ không quá có lợi."
Ngày đó hắn đã phát một cái buổi chiều ngốc, đem gần nhất ở khởi thảo tân dự luật đều trộm phiên một lần, ở notebook thượng nhớ một đống có lẽ vĩnh viễn đều không dùng được đồ vật. Tan tầm khi hắn ở chỗ ngoặt khẩu lại thấy hắn, khi đó hắn dựa vào góc tường phiên trên tay một đạp văn kiện, hơi nhíu mi.
Chiến tranh mới vừa kết thúc thời điểm, Cedric muốn đi thấy Draco một mặt. Nhưng khi đó sở hữu thực chết đồ đều bị nhắc tới tố tụng, đem mã ngươi phúc trang viên hiến cho Voldemort làm thực chết đồ căn cứ mã ngươi phúc gia tộc tự nhiên được đến trọng điểm chiếu cố, mỗi ngày đều có một đám ngạo la như hổ rình mồi mà ở đàng kia nằm vùng, sợ bọn họ chạy án.
Ai đều không thể tiến vào mã ngươi phúc trang viên, cũng vô pháp cho bọn hắn gửi thư. Cedric lo sợ bất an mà đợi nửa tháng, chờ đến lại là bá chiếm toàn bộ 《 nhà tiên tri nhật báo 》 đệ nhất bản thẩm phán kết quả. Hoạt động trên ảnh chụp nam hài giống như một mạt trắng bệch ánh trăng, dừng ở diện tích rộng lớn trong bóng tối.
Hắn vội không ngừng mà cho hắn viết thư, nhưng không có được đến bất luận cái gì hồi âm, phảng phất không tiếng động mà lọt vào biển rộng. Tùy theo mà đến đó là dài dòng không có tin tức, hắn đi đến cái kia nam hài sau lưng, châm chước trong chốc lát câu nói, thấp giọng nói: "Draco."
Người sau lập tức khép lại folder, xoay người cảnh giác mà nhìn về phía hắn, cằm đường cong banh thật sự khẩn.
"Ách...... Gần nhất quá đến có khỏe không?" Cedric mới vừa nói xong liền tưởng đem những lời này nuốt trở lại đi. Vô luận nói cái gì đều sẽ không so nó càng không xong.
Draco nhìn hắn trong chốc lát, nâng nâng cằm, ý vị không rõ mà kéo kéo khóe miệng.
"Thực không tồi, không nhọc lo lắng."
"Ân...... Ta liền ở ma pháp pháp luật chấp hành tư, ngươi có việc có thể tới tìm ta." Cedric gãi gãi cái ót, không biết còn có thể nói cái gì, nhưng lại không nghĩ rời đi, vì thế liền làm đứng ở một bên nhìn hắn.
Draco hừ một tiếng không có trả lời, cúi đầu một lần nữa mở ra trong tay văn kiện. Cedric ánh mắt nhịn không được hướng chỗ đó dời đi, tuy rằng hắn giáo dưỡng vẫn luôn ở khuyên bảo hắn đây là không lễ phép.
"Đi uống một chén sao?" Hắn lại đề nghị nói.
Lần này Draco liếc mắt nhìn hắn, tựa hồ bất kham này nhiễu, cầm folder xoay người liền đi rồi.