Ha đức NC-17
ABO, hắc ám, kết cục HE. Giai đoạn trước có phục đức, người qua đường đức, tuy rằng ngược một chút đã vượt qua, nhưng sợ ngược muội tử vẫn là thận nhập. Đều hắc ám, nhân vật như thế nào không có khả năng OOC.
Alpha ha *Omega đức
Bị thương không quan hệ, tổn hại không quan hệ, hư rớt không quan hệ, ta sẽ trọng tố ngươi thân thể, rèn ngươi linh hồn, điêu khắc ngươi góc cạnh, làm ngươi từ luyện ngục trung trọng sinh...... Bởi vì ngươi là của ta.
Chapter 1Chapter Text
1"Ngươi thực mỹ vị, nhưng quá mức sủng tín ngươi, sẽ làm mã ngươi phúc xem trọng chính mình, kia cũng không phải cái hảo hiện tượng." Voldemort mặc vào áo đen, tiếc nuối mà quét mắt chính mình cuối cùng từ bỏ dấu hiệu tiểu Omega, "Tiếp tục hảo hảo hầu hạ ta đi, có lẽ ngày nọ ngươi đem đạt được cái này vinh dự, vì ta sinh hạ cái hài tử." Nói xong hắn ném xuống cái kia sớm đã ở tra tấn trung ngất tiểu thực chết đồ liền đi rồi. Phía sau, kim sắc đầu tóc rơi rụng xuống dưới hờ khép mặt, hắn giống cái rơi vào vũng bùn thiên sứ, mà màu đen chăn đơn che dấu hết thảy tội ác.
Draco phát hiện chính mình hiện ra Omega dấu hiệu thời điểm, liền biết chính mình xong rồi, mã ngươi phúc người thừa kế tuyệt đối không thể là một cái Omega. Hắn trộm từ nghiêng giác hẻm mua sắm ức chế tề, phối trí che dấu hương vị dược tề, đem chính mình trang điểm thành một cái Alpha, hắn cố nén nội tâm run rẩy tiếp tục tìm chúa cứu thế phiền toái, vì Voldemort bán mạng, chỉ hy vọng bọn họ cảm thấy chính mình còn có giá trị. Có lẽ chờ tốt nghiệp, chờ không cần dựa vào những người khác, có thể vì mã ngươi phúc làm vẻ vang, cha mẹ sẽ tha thứ chính mình.
Chính là Crabbe phát hiện, ở Draco trộm phối trí nước thuốc thời điểm. Draco phản ứng đầu tiên đánh ra xuyên tim chú, nhưng cái này ở Crabbe sợ tới mức ngã vừa cảm giác sau, đánh tới trên tường. Crabbe run rẩy cái không ngừng, nhưng Draco chính mình lại e ngại, hắn khi nào đã biến thành một cái có thể hướng bằng hữu sử dụng xuyên tim chú người, hắn cũng không phải như vậy! "Crabbe......", Draco tưởng nói điểm cái gì, nhưng hắn cũng không biết có thể nói cái gì. Ở hắn chần chờ trong nháy mắt, Crabbe chạy trốn, mà Draco chỉ là ôm chặt lấy chính mình, không, hắn không nghĩ thương tổn Crabbe, hắn không phải cố ý muốn thương tổn chính mình bằng hữu. Chờ hắn bình tĩnh lại, hắn tưởng hắn có thể cùng Crabbe nói nói chuyện, hắn sẽ lý giải chính mình, nếu không được, hắn còn có quên đi chú.
Chính là Crabbe xoay người liền phản bội hắn, chờ Draco trở lại phòng ngủ, chỉ nhìn đến trước mắt tức giận cha mẹ, phụ thân hung hăng mà đem gậy chống tạp tới rồi trên sàn nhà.
Omega đối mã ngươi phúc gia người thừa kế là vô dụng, nhưng đối mã ngươi phúc gia có lẽ còn có điểm dùng. Lucius đem Draco hiến cho Voldemort, làm một cái ưu tú bộ hạ, cống hiến một cái Omega có thể trợ giúp hắn so những người khác đạt được càng nhiều chủ thượng coi trọng.
Draco vừa mới bắt đầu cho rằng phụ thân chỉ là lừa lừa chính mình, hắn chỉ là sinh khí chính mình lừa gạt hắn mà thôi, hắn vẫn luôn rất đau chính mình. Thẳng đến......"Vì Dark lord sinh hạ một cái hài tử, như vậy ngươi có thể tiếp tục làm mã ngươi phúc." Nói xong, phụ thân đem hắn lãnh tới rồi Voldemort phòng ngủ.
Draco cảm thấy chính mình có lẽ là may mắn, thẳng đến chúa cứu thế đánh bại Voldemort mới thôi, hắn còn sống, hơn nữa vẫn không bị dấu hiệu. Như vậy có lẽ hắn có thể dọn đến địa phương khác, chuyển trường đi Durmstrang, Beauxbatons, đem thư đọc xong, làm bình thường giáo viên thì tốt rồi, hắn nghĩ như vậy.