🐱 Àn nhon, đây là profile của tớ, tớ khá ít nói nên rất mong được làm quen với tất cả các cậu
🐱 Lòng vòng đủ rồi, START ⬇
• Realname: Nguyễn Ngọc Yến Khoa (tên nam tính vl và khá hiếm ở nữ nên vào kì thi có chia phòng thì y như rằng tớ là một thành phần "lạc loài". Lấy ví dụ từ kì thi chuyển cấp của tớ, phòng thi có 24 người và trong đó có 23 nam chỉ DUY NHẤT tớ là nữ)
• Nickname: Miêu (tên bắt nguồn từ tên gọi lúc nhỏ của ba mẹ :3)
• D.O.B: 01/06/2003 (ngay lễ :> à tớ thuộc cung Song Tử)
• Sex: Như đã nói ở trên, tớ là nữ (nói đúng hơn mình là Lesbian và đã có chồng nhưng có niềm khao khát được làm công mặc dù bất thành :'))
• Character: Khá tăng động, trời sinh có giọng nói khá lớn, cũng khá hòa đồng, dễ giận nhưng không giận dai nổi mà khi đã ghét là không có chuyện thích lại đâu à nha. Đặc biệt, vô cùng sợ ma :v
• Height: Chắc khoảng dưới 1m50 một xíu (một chiều cao khá khiêm tốn)
• Weight: Khoảng dưới 40kg (một cân nặng cũng khiêm tốn nốt :v)
• Position of the team: Là thành viên mảng Reply và Beta
• Hobby: Nghe nhạc, xem phim, đọc truyện, ngắm oppa, chơi game, ăn, ngủ,...
• Màu yêu thích: Xám, trắng, đen
• BFF: Nhu «_tiinnhu_» (một thanh niên có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, với ăn uống)
• Otp: VKook
• Idol: BTS (tớ thích gọi là "Bangtan" hơn)
• Vài điều nói thêm: Các thành viên trong team rất hòa đồng, vui vẻ và lắm muối. Tớ khá thích mấy bé trong team như: bé Tủm nè «sengulapity», bé Đường «Sugar05er», bé Shun «KeyVu0»,… mấy bé ấy khá dễ thương, hay tâm sự cùng tớ. Ngoài các bé ấy ra thì tớ cũng thường ib với con BFF của tớ để "rủ rê" đi ăn uống các kiểu con đà điểu, bla bla bla...
🐱 Vẫn còn nhiều cái tớ muốn chia sẻ nhưng hiện tại chưa load ra. Dù sao cũng cảm ơn các cậu đã dành thời gian để đến với profile của tớ. Chúc các cậu ngày tốt lành ❤
#Miêu
BẠN ĐANG ĐỌC
Maknae Line | Sổ Hộ Khẩu.
Random- bạn là reader của Maknae Line Team? - bạn muốn tìm hiểu về team cũng như thành công của team? - vậy hãy cùng tìm hiểu ở "Sổ Hộ Khẩu" của chúng tớ nhé ~!