ổ nhỏ của đường
xin chào, tên của tớ là đường.
con số yêu thích của tớ là số 7.
màu yêu thích là xanh dương và vàng cam.
bias của tớ là yoongi.
tớ ship yoontae, yoonkook và support tất cả các couple còn lại của bangtan.
tớ không có notp.
tớ 05er, là một con nhỏ tự kỉ, dây thần kinh bị chạm mạch và não cá vàng.
tớ rất nhạt.
tớ là một con người khá lạc quan.
tớ là kiểu người hướng nội, thường suy nghĩ nhiều nhưng cũng rất dễ quên, biết kiềm chế và có tính nhẫn nại cao.
tớ hầu như không giận ai bao giờ, có chăng thì cũng phải là chuyện gì đó vô cùng nghiêm trọng thì mới giận.
tớ từng có một khoảng thời gian bị ám ảnh về cái chết và đã tự mình vượt qua cơn ám ảnh đó.
tớ chửi thề rất nhiều, nhất là khi bị ức chế thần kinh.
tớ nghĩ mình là bisexual.
tớ giao tiếp rất kém và ngại bắt chuyện với người khác.
tớ hiện là một tts mảng write, thành thật mà nói thì văn phong của tớ rất kém, nhưng vì tớ yêu viết lách nên dù tệ tớ vẫn muốn được thỏa sức tạo ra những câu chuyện của riêng mình.
tớ rất thích đọc sách, tớ có thể ngồi hàng giờ trong thư viện chỉ để đọc những cuốn sách thú vị mà tớ tình cờ tìm được.
tớ thích những cơn mưa mùa hè mát mẻ, đó là nguồn cảm hứng dồi dào cho những ý tưởng viết lách của tớ.
tớ là một con lười chính hiệu, ngoài việc lười ra thì tớ hầu như không giỏi việc gì hết.
trên đây là mấy điều cơ bản về tớ, mấy bạn dễ thương ơi, cảm ơn mấy bạn vì đã giành thời gian đọc vài dòng lảm nhảm này của tớ nha.
hiện giờ tớ đã và đang bám rêu ở ngôi nhà mới – me_team, mọi người trong team đều rất tốt bụng.
điều cuối cùng, tớ yêu các cậu, những người bạn dễ thương đã đọc hết những dòng làm nhảm nhảm về tớ.
chúc các cậu có một ngày thật tốt lành!
BẠN ĐANG ĐỌC
Maknae Line | Sổ Hộ Khẩu.
De Todo- bạn là reader của Maknae Line Team? - bạn muốn tìm hiểu về team cũng như thành công của team? - vậy hãy cùng tìm hiểu ở "Sổ Hộ Khẩu" của chúng tớ nhé ~!