Kema: _ Đây là cơ hội của cậu đó hãy tận dụng nó hết cỡ đi!!
Hansara: _ Mình sẽ tận dụng nó hết cỡ!!!Hansara không tốn quá nhiều công sức đã có thể ngồi gần Marru!!!
___________________
Tiết học đầu tiênGiáo viên: _ Chào các em, cô tên là Đông Nhi, cô sẽ đảm nhiệm môn Âm nhạc lớp các em, mong các em hợp tác!!
All: *vỗ tay ×3*
Học sinh nam1: _ Bây giờ giao lưu đi cô!!
All: _ Đúng rồi cô!!! Đúng đó!! Đúng đó!!
Đông Nhi: _ Được rồi, có em nào muốn hát để thay đổi không khí không???
All: _ Dạ dạ!!!
Học sinh nam1: _ Em đăng kí, để em hát!!
Học sinh nữ 1234: _ Thôi thôi m đi xuống đi, m tính để tối nay tụi nghe m hát với cô khỏi ngủ do bị ám ảnh hả!!!!~~
Học sinh nam1: _ Tụi m... "hứ"!!!Học sinh nữ 1234: _ Marru hát đi anh!!!
Chưa kịp ngồi dậy Hansara đứng lên.
Hansara: _ Dạ để em hát cho cô!!
Đông Nhi: _ Ok *nhìn vô sơ đồ lớp* Hansara, àh Hansara sẽ song ca cùng Marru nha!!!Marru: _ Nhưng!!!!!
Đông Nhi: _ Có chuyện gì sao???
Marru: _ Không!!!
Đông Nhi: _ Tốt rồi!!Marru quay qua Hansara: _ Cậu chọn bài đi!!!
Hansara: _ Tớ thích cậu.
All: _ What???
Marru: *supprise* Hả???
Hansara: _ Là bài TỚ THÍCH CẬU!!
All: _ Trời, cứ tưởng..!!!
Hansara ngây thơ đến nổi không biết điều gì đang xảy ra!!Marru: _ Nhưng mà bài này mình không thuộc lắm???
Hansara: _ Không sao, cậu chỉ cần nhảy theo mình cũng được!!
Marru: _ Ok!!!Hai người đứng trước lớp và bắt đầu biểu diễn. Marru đưa tay ra để cho Hansara nắm.
Nhập vai Hansara nè: Đừng run nữa, trời ơi sao tim mình đập nhanh quá vậy, bình tỉnh, bình tỉnh đi Han..
Nhập vai Marru: Sao tim mình!!!
__________________
Giờ ra chơi!!Kema: _ Công nhận cậu gan thật!!
Hansara: _ Haha!!
Kema: _ Này, kế hoạch xem như đang tiến triển!!
Hansara: _ Chưa đâu cậu àh!! *cười bí hiểm*________________
Thư việnĐẹp quá, ánh mắt, nụ cười, chời ơi... Đừng cướp tim tớ, này cậu ơi.. Đừng mà!!!!
Hansara tỉnh dậy trong giấc mơ dài: _ Chời, chỉ là mơ!!!
Hansara đang ngồi dậy và tiếp tục đọc sách thì Marru bước vào.
Hansara: _ Ý ý cậu ta!! Phải chuồn thôi!!!
Hansara núp núp để sách lên kệ, định lén lén để chuồn ra ngoài. Marru đang đứng phía bên này thấy Hansara đang lén lén lúc lúc.
Nhập vai Marru nè: Là con bé lúc nảy nhảy chung với mình mà, cậu ta làm gì lén lúc ở đây vậy, đi qua xem thử (cũng có ý kiếm chuyện).
Hansara đang để sách lên kệ quay qua định ra ngoài thì đụng phải Marru.
Marru: _ Cậu làm gì lén lúc ở đây vậy???
Hansara: _ Đâu, đâu... mình làm gì mà lén lén lúc lúc?? *vọt đi luôn*Marru: _ Cái con bé này!!!
_________________
Vô tiết...Giáo viên: _ Em nào lên bảng giải bài này!!!
Marru "giơ tay".
Giáo viên: _ Được rồi, Marru lên bảng!!!Hansara: _ Ê Kema, cậu truyền tờ giấy này cho Hari để lên bàn Marru giùm mình ik!!!
Kema: _ Bàn hai người sát bên, sau cậu không để đi!!
Hansara: _ Thì giúp tớ đi mà!!
Kema: _ Thôi được!!!
Hansara: _ Êu cậu!!!~~
Kema: _ Trời... Ê Hari..!!!Kema: _ Han, cậu viết gì trong đó vậy!!
Hansara: _ Bí mật!!!
Kema: _ Tớ là người giúp cậu mà, "hứ"______________
Vài phút sau
Marru về chổ ngồi nhìn thấy tờ giấy *quay qua quay lại* : _ Cái gì đây!!
Cầm tờ giấy lên lật qua lật lại *trong tờ giấy toàn là tiếng Hàn*Hansara ngắm Marru đọc tờ giấy thích thú.
Hansara: _ Hí hí hí *giọng cười của bả* _ Ây da ây da!!! Thầy!!!Giáo viên: _ Đưa tờ giấy đây!!!
Marru: _ Dạ!!!
Giáo viên: _ Hai em đi ra ngoài cửa đứng!!
Marru, Hansara: _ Hả!!!!____________hết ròi_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Maru ft Hansara]. Chuyện Tình Của HANSARA !
Historia CortaNd như sau: Hansara mới ra trường đang học Trung học, sau đó Tùng (Marru) mới chuyển trường đến, Hansara đã để ý cậu và quyết tâm theo đuổi cậu!