Những lời nhắn nhủ đầu tiên

279 24 0
                                    

Fic này ra đời từ tình yêu thương của các tình yêu đã dành cho couple Đan - Thanh của TQBTTT. Phong không định up sớm vì muốn đợi hoàn fic kia nhưng nhân ngày sinh nhật của thầy, động cơ thôi thúc, Phong post lên nhá hàng vậy. Chúng ta cùng tâm tình đôi câu trước khi vào fic nhé. 

- Đây là một spin - off của TQBTTT nên nhân vật sẽ giữ nguyên mẫu ở bản gốc, một số tình tiết sẽ lặp lại hoặc được nhắc lại, tuy nhiên, nó cũng có cốt truyện riêng. Những tình yêu nào đã đọc bản gốc rồi thì đọc tiếp cái này sẽ càng hay, còn ai chưa đọc vẫn có thể đọc nó như một tác phẩm riêng biệt, cũng không vấn đề gì. Nhưng khuyến khích là đọc bản kia trước thì đọc qua cái này sẽ thấy thú vị hơn nhiều. 

- Thời gian lấp hố là không xác định nên rất hi vọng các tình yêu hãy bình tĩnh tạo nên sự quý tộc. 

- Fic có gắn nhãn đam mỹ, cân nhắc trước khi đọc. 

- Phong có đam mê đặc biệt với huấn văn nên có thể trong truyện sẽ có cảnh huấn, hãy chắc chắn rằng bạn đọc được huấn trước khi bấm vào phần chính văn. 

- Đừng chờ cảnh H vì Phong không viết H. 

- Minh Đan hoàn toàn là con Phong đẻ còn Văn Thanh là vai mượn. Tuy nhiên, fic là fic, chỉ là fic thôi, đừng đem nhân vật trong fic ra ngoài đời. Vũ Văn Thanh trong fic là nhân vật do Phong nhào nặn, không phải Vũ Văn Thanh của đời thật. Hi vọng các tình yêu hãy tách bạch rõ ràng đời và truyện khi đọc fic. 

- Vui lòng không mang nội dung fic hoặc nhân vật ra ngoài mà chưa nói với Phong. Không bà má nào vui khi con mình bị bắt cóc tùy tiện đâu.

Rất cám ơn sự ủng hộ của các tình yêu. Phong rất mong nhận được ý kiến của mọi người để ngày càng hoàn thiện tác phẩm hơn. Nhưng vui lòng đừng mang hiềm khích vào hố nhỏ yêu thương này. 

Chúc các tình yêu đọc truyện vui vẻ.

Blouse trắng và cỏ xanhWhere stories live. Discover now