Daddy... ( 1 )

30 6 0
                                    

Kim Tại Hưởng và Tuấn Chung Quốc không chỉ đơn giản là mối quan hệ cha con, họ còn là tình nhân, bạn giường... Tất nhiên có thể chấp nhận, vì là cha con nuôi. Nhưng họ có tình yêu thực sự với đối phương, rất sâu đậm, tuy nhiên, cách họ thể hiện nó... lại là quan hệ tình dục.

" Quốc nhi, hôm nay ở trường.... " - Tại Hưởng đen mặt lái xe,  vì con thỏ nào đó ôm thằng bạn của mình quá thân thiết nên bị tra hỏi.

" Nha... Chí Mẫn là bạn con, cậu ấy là của Kỳ huynh rồi, daddy khỏi lo bị cướp. " - Chung Quốc trả lời lại, đúng là yêu có khác, cái gì liên quan đến đối phương đều nắm bắt rõ.

" Có hay không có tội thì cũng liệt giường thôi tiểu dâm đãng. " - Hắn liếm khoé môi, không biết như thế nào nhưng mà hành động đó đã làm Chung Quốc thèm muốn quan hệ ngay bây giờ. Đã bảo là dâm đãng rồi mà, cậu rất yêu quý việc quan hệ cùng daddy của mình nha.

" Chết tiệt, lại tắc đường. " - Tại Hưởng khó chịu, hắn đang muốn về làm tình với cậu, tại sao lại tắc đường chứ ? Đang tức giận bỗng hắn ngạc nhiên vì cậu kéo hết kính đen lên, leo xuống dưới cởi quần hắn ra để lộ cự vật to lớn đã sớm ngẩng đầu vì hành động của cậu.

" Quốc... Quốc nhi.. Con đang làm gì ? " - Vốn dĩ lúc nào cũng là Tại Hưởng chủ động nên hắn không mấy quen, nay cậu bạo vậy, có phải là hư hỏng quá rồi không đây ?

" Chẳng phải daddy liếm môi câu dẫn con, daddy muốn gì nữa đây ? Con chỉ là muốn khẩu giao cho người thôi mà, người không muốn sao ? " - Cậu chưng cặp mắt cún con ra mà làm nũng, thật là.... Làm Tại Hưởng bị mê hoặc, côn thịt lại to thêm một vòng.

Chẳng nói chẳng rằng, cậu ngậm ngay côn thịt của hắn vào miệng mà mút, nó to quá mà nên ngậm được một nửa đã là kì tích. Lưỡi cậu di chuyển, liếm xung quanh bao quy đầu của hắn, thi thoảng cắn một cái nhè nhẹ. Tay ở phía dưới sục lên sục xuống, chăm sóc kĩ càng cho hai viên bi. Dù chỉ nhẹ vậy nhưng mà đó là điểm nhạy cảm trên thân thể Tại Hưởng này, cậu đã nắm bắt rất rõ nên chỉ 15 phút sau, khoang miệng cậu đã tràn ngập tinh dịch ấm nóng của hắn, Chung Quốc nuốt hết xuống, cậu rất thoả mãn vì daddy bắn nhanh như vậy, miệng cũng vương lại chút ít dịch thể kia, cảnh tượng thật gợi tình và ma mị.


-------------------------

Tôi đen tối quá nhưng viết H thật tệ. Mong các bạn ủng hộ, tuy là Yoongi stan nhưng tôi hảo cuồng TaeKook ( đời mà, cái gì cũng có thể xảy ra ). 

Mà một lí do nào đấy tôi rất x 1000...( n lần ) cuồng TaeKook. Nnnnnn, chắc là vì cuồng.

Bạn thấy đấy, tối muộn tôi vẫn gồng mình đi viết, mỏi tay + đau lưng = Sắp sử dụng Hoạt huyết Nhất Nhất. Thế nhé, vui thôi đừng vui quá, hẹn gặp lại.




- Life -

[ Tổng Hợp H ] TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ