"Reng!reng!reng!"
Tiếng chuông vang lên inh ỏi, báo hiệu giờ nghỉ trưa đã bắt đầu.
Vậy là hôm nay cậu cũng chẳng học được gì mấy. Cả lớp phải kiểm tra toán tiết đầu - tiết của anh. Đề vừa khó lại vừa dài khiến cậu ngán ngẩm trong các tiết sau.
- Levi-sensei~ Đi ăn cùng em đi~
- Giữ trật tự trong thư viện giùm cái.
Sau khi tiếng chuông vừa dứt, cậu vội vàng lục tìm anh khắp trường và cuối cùng cũng thấy anh trong thư viện.
- Anh không đói à?
- Không.
- Mua đồ ăn cho em.
- Không
Dù cậu có nói bao nhiêu lời van xin thì anh vẫn giữ khuôn mặt lạnh ngắt đó mà từ chối.
- Vậy mai anh làm bento cho em.
- Không đời nào. Phiền phức lắm.
Cậu cười đầy nguy hiểm, tiến lại gần anh và thì thầm vào đôi tai:
- Nếu anh không mua đồ hay làm bento cho em. Thì đến tối... em sẽ đói lắm đó~
Anh rùng mình, trong lòng có chút lo sợ. Theo phản xạ, Levi đánh một phát vào đầu Eren đau điếng.
- Đ-Được thôi. Anh sẽ mua... đừng có đói đấy... - Anh quay mặt đi nhưng Eren vẫn có thể nhìn thấy đôi tai anh đang đỏ lên.
Cậu vẫn nhìn anh bằng con mắt trìu mến đó, lẽo đẽo theo sau anh đến căn tin trường.
* giờ CLB *
Mikasa chạy lại gần Eren:
- Eren? Cậu đi đâu vậy?
- Hả? CLB chứ sao?
- Hôm nay CLB được nghỉ do phòng thể chất đang sửa chữa. Cậu không nhớ HLV đã nói vậy à?
- À...ừm...
Eren như bao học sinh khác, cậu tham gia vào một CLB thể thao cùng với Armin. Mikasa do muốn được ở bên cậu nên vào làm quản lí ở CLB đó.
- Vậy cậu có về cùng tớ và Armin luôn không?
- Hm... thôi. Hai cậu về trước đi.
- Ừm... tạm biệt Eren.
Mikasa vẫy tay tạm biệt cậu rồi phóng thẳng về nhà. Trông cô có vẻ buồn.
Thường sau khi hoạt động CLB xong, cả ba người sẽ đi về cùng nhau. Còn anh thì về trước đó rồi. Nhưng hôm nay CLB được nghỉ, cậu lại đi tìm anh lần nữa.
- Biết ngay anh sẽ ở đây mà!
Cậu tiếp tục gặp anh trong thư viện. Ở trong đây rất yên lặng. Thảo nào anh thích đến là đúng.
- Được nghỉ CLB à?
- Vâng ạ!
- Nói nhỏ thôi. Đồ phiền phức.
Cậu ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh anh.
- Anh đang đọc gì vậy?
- Sách... Sao em không về đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ereri] Ngày thường - Shingeki no kyojin
FanfictionĐây là fic đầu tay của mình đấy! Thật ra hồi trước mình cũng có thử viết một fic nhưng đại bại và xóa cmn nó lun. Thể loại: Yaoi Pairing: Eren Yeager x Levi Ackerman Độ tuổi: R15 (chắc zậy á) Cậu chuyện kể về một ngày thường của hai đứa. Cái bì...