CHAP 2

1.4K 109 15
                                    

Buổi sáng ở Tokyo thật náo nhiệt với xe cộ tấp nập và dòng người đông đúc. Sống ở thành phố như nơi này thì khó mà cảm nhận được cái không khí trong lành của thiên nhiên. 

Anh ngước nhìn lên bầu trời âm u, xám xịt kia, thở một hơi dài. Từng đợt gió lạnh thấu xương ùa tới, thấm đẫm da thịt người làm anh lạnh gáy.

- Hôm nay chắc sẽ có mưa đấy.

- ...

Đáp lại anh chỉ là những âm thanh ồn ã vốn có của nơi thành thị Tokyo.

- Eren. - anh gọi tên cậu.

- ... 

  Vẫn không nhận được câu trả lời nào. 

- Eren. - anh gọi tên cậu lần nữa.

- ... gì chứ? - giọng cậu lí nhí.

- TRẢ LỜI ĐI CHỨ THẰNG RANH CON MẤT NẾT NÀY!!!

Vì không nghe được giọng nói của cậu nên anh thúc một phát đau đớn vào bụng Eren. Cậu ngã ngửa ra đằng sau. 

- EM ĐÃ TRẢ LỜI "GÌ CHỨ" RỒI CÒN GÌ!!!

- Trả lời kiểu đếch gì trống không thế! Mà mày lại còn lớn tiếng với anh cơ à?!

Một cuộc cãi nhau đã diễn ra trên đường đến trường. Thế nhưng chẳng bao lâu sau hai người lặng dần vì người người xung quanh ai cũng đưa con mắt kì lạ nhìn anh và cậu cãi vã. 

...

Đã đi được một đoạn đường mà chẳng ai nói nửa lời. 

Levi biết trước đó cậu không nói gì vì đang giận anh. Giận hờn về câu chuyện sáng nay. Thật kì lạ. Rõ ràng anh chẳng có lỗi gì ở đây cả, người sai là cậu và người dỗi là anh mới phải. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ khiến anh cau mày bực tức. 

Nhưng đằng nào thì Eren vẫn luôn là trẻ con, còn anh già gấp đôi tuổi cậu nên xin lỗi một câu chắc cũng không sao.

- Đi theo anh Eren.

- Không đâu.

Trong lòng anh điên tiết lên nhưng lại phải cố kìm nén.

- Cứ đi theo đi!

Levi nắm chặt lấy tay áo cậu, kéo đến một cửa hàng ăn nhanh nhỏ.

- Ngồi im đây cho tôi.

Eren không nói gì, tỏ vẻ giận giữ ngồi im trên ghế.

Một lúc sau, Levi quay lại với một túi đồ ăn trên tay. Anh ném qua cho cậu.

- Ăn đi.

Cậu ngửi thấy được mùi hương béo ngậy tỏa ra từ túi đồ ăn đó. Là bít tết phô mai - món cậu yêu thích nhất. Cậu thèm nhỏ dãi ra nhưng vẫn chảnh chóa khoanh tay, quay mặt đi.

- Không thèm!

- Hả?!-- 

- Hứ!

[Ereri] Ngày thường - Shingeki no kyojinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ