Chương 123: Tạp ngư

505 1 0
                                    

Bên trong tháp Thôn Hồn, ba người Chu Nguyên, Yêu Yêu, Lục La  đi  giữa  làn sương đen nhạt .

Bước chân Yêu Yêu bỗng nhiên ngừng lại, nàng hé mở môi đỏ, nói: "Bọn hắn đã phát hiện chúng ta, hẳn là muốn ra tay với chúng ta."

Ánh mắt Chu Nguyên run lên, nguyên khí  ở quanh thân bắt đầu phun trào.

Mà Lục La thì mắt mở  to, bộ dạng háo hức.

Cả ba người dừng bước, đợi một lúc, sau đó liền nhìn lên phía trước làn sương mù đen nhạt, có ba đạo nhân ảnh, từ từ hạ xuống, rơi xuống trước mặt họ.

Người dẫn phía trước, thân hình gầy gò, chính là tộc trưởng của Cổ gia, tên là Cổ Khâu.

"Ta không ngờ rằng lại có người có thể nhìn ra bí mật của toà tháp Thôn Hồn của Cổ gia chúng ta." . Hai mắt của Cổ Khâu hãm sâu, giống như là Lệ Quỷ, nhìn chằm chằm vào Yêu Yêu, chậm rãi nói.

"Ngươi sử dụng loại thủ đoạn này đề làm tăng lên sức mạnh cho thần hồn, không sợ tin tức này bị truyền ra sao?" Yêu Yêu thản nhiên nói.

Mí mắt Cổ Khâu lật một cái, giọng nói khàn khàn : "Trước khi các ngươi tiến vào, Cổ gia chúng ta thế nhưng đã nhắc nhở qua là bên trong có nguy hiểm, các ngươi khăng khăng muốn tiến vào, thì bây giờ trách được ai? Mà lại Cổ gia chúng ta làm việc cũng không phải không biết cao thấp, hàng năm chỉ lấy thần hồn của một số người, nhưng ngược lại nhiều người sẽ bởi vì hấp thụ Luyện Thần Vụ mà được lợi."

Lục La làm một cái mặt quỷ , nói: "Thật không biết xấu hổ!"

Yêu Yêu nói: "Làm như vậy thế nhưng chỉ được lợi trong thời gian ngắn ngủi mà thôi, cái kế hoạch này của ngươi thật là âm hiểm, hấp thu Luyện Thần Vụ của người khác chỉ sợ  tương lai thần hồn của bọn họ cũng sẽ bị hao tổn, rất khó để mà có thể tiến bộ được."

Cổ Khâu cười ha ha , nói: "Chuyện của tương lai, vậy thì cùng Cổ gia chúng ta không có quan hệ gì rồi."

Chu Nguyên nhìn ba người một chút, chậm rãi nói: "Nhìn như vậy, có lẻ các ngươi đang dự định không cho chúng ta hoàn toàn rời khỏi nơi này."

Nếu không, đối phương cũng sẽ không nói những lời này với bọn hắn .

Cổ Khâu cười gật gật đầu , nói: "Ở chỗ này, nếu chết thêm mấy người các ngươi cũng là rất bình thường."

Hắn thở dài một hơi, nói: "Nếu muốn trách, thì phải trách các ngươi quá thông minh ."

Lục La hừ nhẹ nói: "Khẩu khí thật to lớn, cái chỗ chết tiệt này của ngươi, ta chỉ sợ rằng không giữ được người."

Bên cạnh Cổ Khâu, một tên trưởng lão nhe răng cười lên tiếng , nói: "Toà tháp Thôn Hồn này, sớm đã bị Cổ gia chúng ta thiết lập nguyên văn kết giới từ lâu, trong này chúng ta còn có thể liên tục được bổ sung lực lượng, mà các ngươi, đã sớm là con mồi bị sa lưới!"

"Không cần cùng bọn hắn nhiều lời, tranh thủ thời gian giết chết bọn chúng!" Một người trưởng lão khác trầm giọng nói.

Cổ Khâu gật gật đầu, nguyên khí hùng hồn từ trong cơ thể hắn bạo phát đi ra, ở tại mi tâm, thần hồn lóe ra ánh sáng, hiển nhiên trên phương diện nguyên khí cùng thần hồn, đều là không có kém nhau là bao nhiêu.

Nguyên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ