Thế giới 1 - Chương 1

194 14 8
                                    

" Chủ nhân, ả vẫn chưa có tới, nếu còn tiếp tục thế này e là ngài sẽ phải ở thế giới này thêm vài tiếng nữa. " Âm thanh máy móc vang lên trong đầu thiếu niên đang nằm trên giường bệnh.

Thiếu niên kia không ai khác chính là Lâm Vĩnh Ninh.

Cậu dùng sức mạnh của hệ thống ép bản thân ho ra vài ngụm máu tươi, hộ sĩ trông coi cậu thấy tình hình nguy kịch lập tức nhấn nút đỏ trên đầu giường, đoàn y tá bác sĩ nhanh chóng kéo vào.

Họ nhanh chóng kiểm tra tình trạng cậu, sau đó ai cũng mang nét đau khổ trên gương mặt, lặng lẽ lắc đầu.

Cậu nhếch đôi môi tái nhợt cười cười, khóe mắt chảy xuống vài giọt nước mắt. " Cô ấy... vẫn không muốn gặp tôi đúng không ? " Nói xong nhịn không được lại ho khan.

Vị y tá trẻ tuổi nhất trong đoàn rơi lệ, nắm tay y nói : " Nhất định tới ! Nhất định tới ! Cậu phải cố chịu đựng ! "

Mọi người xung quanh nhịn không được đau lòng vì thiếu niên.

Cậu trai này vì cứu một cô gái mà bị xuất huyết nội tạng nghiêm trọng, trong suốt vài tháng ở bệnh viện, trên mặt cậu ta vẫn luôn có nét cười thản nhiên, nói chuyện vẫn luôn dí dỏm, làm mọi người ai cũng yêu quý cậu.

Thế nhưng, cái gì đến thì cũng phải đến.

Họ biết chàng trai ấm áp như ánh mặt trời đó không thể sống được bao lâu.

Họ không biết cô gái mà cậu luôn mong chờ trong tuyệt vọng là ai, chỉ mong người đó hãy mau đến gặp thiếu niên một lần, để cậu không phải nhắm mắt trong đau khổ.

Vậy mà, người đó rốt cuộc không đến.

Lâm Vĩnh Ninh lặng lẽ thắp nến cho nguyên chủ trong lòng, ngoài mặt lại nhanh chóng cười khổ, nhắm mắt xuôi tay.

419 - hệ thống đồng hành cùng hắn vạn năm nay ' bíp ' một tiếng : " Chủ nhân... ngài cưỡng chế rời khỏi thế giới... trừ... "

Nó còn chưa kịp nói hết, Lâm Tĩnh Ninh đã bật cười. " Trừ cái gì ? Đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ rồi. "

419 có vẻ sững sốt, tra lại cơ sở dữ liệu, nó chậm rì rì phát ra một biểu tình kinh ngạc trên màn hình lớn trong không gian : " Sao có thể ? Chủ nhân, ngài rõ ràng chưa hoàn thành nhiệm vụ hủy hoại cuộc đời nữ chính ? "

Cậu nhếch môi, vào cửa hàng mua 1 chai rượu vang, rót vào ly, vừa uống vừa giải thích cho nó. " Ta chưa làm, nhưng Mạc Huyền Nghị đã làm rồi. "

419 là dù sao cũng là hệ thống, có độ phân tích nhanh nhạy vô cùng, chỉ bấy nhiêu gợi ý nó liền hiểu.

Mạc Huyền Nghị - nam phụ 2 trong thế giới vừa rồi, là ông trùm vũ khí đạn dược, người ta nói, kẻ buôn bán vũ khí mới chính là ông trùm thật sự của giới hắc đạo, không chỉ thế, chính phủ của bất kỳ quốc gia nào nếu có thể đều sẽ nể mặt họ 3 phần.

Thế mà cái kẻ này, lại yêu một thiếu niên tầm thường như nguyên chủ của Lâm Tĩnh Ninh. Với tình yêu đến chết đi sống lại đó, ngay khi vừa biết được vốn thiếu niên có thể cầm cự thêm được vài năm lại vì người phụ nữ kia mà thương tâm quá độ, nhanh chóng qua đời, Mạc Huyền Nghị lập tức phát điên.

[ Đam mỹ ] Khoái Xuyên Chi Ta Cũng Muốn Làm Chủ Thần !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ