"Thuần thú sư cũng quá thức ăn, dễ dàng như vậy liền bị đánh gục."
"Không có chuyện gì nha, trên người bọn họ còn có thiết giáp đây, Hắc lang vương lợi hại đến đâu chẳng lẽ còn có thể cắn phá thiết giáp sao?"
Chính như hiện trường khán giả nói, tiểu hắc tại đánh gục thuần thú sư sau liền không biết hoàn từ đâu hạ khẩu.
Nhưng mà, thời gian cấp bách không cho phép tiểu hắc suy nghĩ, bất đắc dĩ nó dựa vào lang trực giác mạnh mẽ cắn về phía thuần thú sư cổ!
'Két ~~ '
Hàm răng cùng sắt lá ma sát âm thanh, trong nháy mắt gây nên không ít người trên người nổi da gà, mà tiểu hắc trong miệng cũng tê dại một hồi.
Cắn không phá!
Dùng lang cắn hợp lực, căn bản không đủ để cắn phá sắt lá!
Đường Nguyên tại tránh né công kích đồng thời, vẫn luôn chú ý tiểu hắc phương hướng, tại phát hiện điểm ấy sau, ánh mắt hơi tối sầm lại.
Hảo tại này đó vẫn chưa vượt qua Đường Nguyên dự liệu.
Ngu dốt mãnh thú có lẽ không đối phó được đám này đầu đội thiết khôi, thân xuyên thiết giáp thuần thú sư, thế nhưng...
Đường Nguyên nắm giữ nhân loại linh hồn!
Mắt thấy đồng bạn bị hắc lang đánh gục, tuy rằng tạm thời không có nguy hiểm tính mạng, mà cẩn thận thuần thú sư môn nào dám thất lễ, vội vàng quơ roi sắt hướng về hắc lang trên người rút đi.
Cơ hội!
Bởi vì tiểu hắc đánh gục một tên thuần thú sư, một người khác thuần thú sư roi chưa thu hồi, lần này công kích tiểu hắc thuần thú sư nhưng là vây công Đường Nguyên hai vị kia một người trong đó.
Hắn bên kia trợ giúp đồng bạn, lập tức liền lộ ra trục bánh xe biến tốc. Vào giờ phút này, giống như là Đường Nguyên một người đối mặt một tên thuần thú sư!
Như vậy cơ hội ngàn năm một thuở, Đường Nguyên há có thể bỏ qua?
Chỉ thấy Đường Nguyên mắt sói bên trong hàn quang lóe lên, tại kia tên thuần thú sư dời đi mục tiêu công kích trong nháy mắt, không chút do dự phát khởi công kích!
Nhưng là, hắn công kích phương hướng...
"Mau nhìn, Bạch Lang không ở một mực né tránh, cũng phát động tấn công rồi!"
"Cơ hội! Bạch Lang thật sự thật thông minh, lập tức liền tóm lấy thuần thú sư sơ hở!"
"Ồ? Phương hướng công kích của nó không đúng a? Làm sao hướng về một gã khác thuần thú sư phóng đi? Không nên công kích cái kia trợ giúp hắc lang thuần thú sư sao?"
"Ai, ngu xuẩn lang chính là ngu xuẩn lang, cơ hội tốt như vậy liền như vậy lãng phí một cách vô ích!"
Tất cả mọi người cho là Đường Nguyên cần phải công kích tên kia bởi vì trợ giúp đồng bạn mà kẽ hở mở ra thuần thú sư, mà Đường Nguyên lại cố tình hướng về một gã khác cầm trong tay roi sắt trận địa sẵn sàng đón quân địch thuần thú sư vọt tới, rõ ràng cho thấy hành động tìm chết. Không chỉ có hủy hắc lang sáng tạo ra cơ hội thật tốt, trái lại cho thuần thú sư môn một lần nữa điều chỉnh nhịp điệu thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu Vớt Lão Công Bại Gia - Vô Danh Tiểu Sinh
RomanceChửng cứu bại gia đích lão công Dị năng, hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, làm mất mặt, tô sảng khoái Hoàn 200 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Đường Nguyên tự có ý thức lên, liền biết mình không giống nhau. Hắn không phải là người, không phải yêu, thậm chí...