Chapter 1
I'm Samantha Dizon o mas kilalang Sam. Mayaman kami pero lumayas ako sa bahay namin at hindi pa nila ako nahahanap nasa America kasi ang Parents ko at nakikitira lang ako sa kaibigan ko may apartment naman sya at mag isa lang sya'ng nakatira rito kaya naman sa kanya na ako tumutira. At dahil dadalawa lang kami ay nagttatrabaho kami pareho sa coffee shop nila, mayaman naman silo kaso gusto nya daw maranasan ang mabuhay ng hindi sumasandal sa parent's nya. She's name is Princess Kate Trinidad a.k.a Cess parehas kaming 17 years old.
Sam's POV
"Kat ano na malalate na tayo sa trabaho. Papasok kaba?"
Pagkasabi ko nun ay kumatok ulit ako sa kwarto nito. Antagal naman ng babaeng to"Oo saglit lang patapos na ako e. Lagi ka nalang nagmamadali e. Atsaka 10:34 palang o 11:10 panaman pasok natin e." Sabay labas nito sa kwarto nya
"Kahit na no mas maganda ng lagi tayo maaga para di tayo mapagalitan sa boss natin." Sabi ko rito ng nakakunot ang noo
"Bat ba kasi gusto mong mag trabaho e ang yaman yaman mo naman" Sagot ni Cess sakin
"Ano kaba alam mo naman ang issue samin diba" nanghihinayang kong sabi.
Hmm... Oo totoo may issue samin kasi ganto yan ayaw nila sakin at mas gusto nila sa pinsan ko duh matured na ako hindi ako immature para makipagtalo sa kanila lumayas ako hindi Dahil immature ako kundi dahil kung ayaw nila sakin who care's i don't have time para makipag talo sakanila.
"I'm sorry Sam" paumanhin nito sakin.
"Alam mo dapat ako ang mag sorry sayo at mag thank you kasi pinatuloy mo ako rito sa bahay mo" saad ko rito ng nakayuko na giguilty kasi ako ang tanda ko na pero sumasandal parin ako sa nagiisa kong kaibigan na si Cess.
"Ano kaba kaibigan kita e" sabi naman nito.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••Cess POV
Hi! My name is Princess Kate Trinidad 17 years old Philippine!! Okay joke lang.
Nandito na kami sa trabaho namin saktong 11:00 o'clock nagmamadali kasi bessy e hahha.
Ang totoo 5 years na kaming magkaibigan alam ko lahat sa kanya dahil hindi sya nag tatago sakin sasabihin nya lahat sayo kasi showy sya matapang naman sya kasi nga lang ay mahina sya pag dating sa magulang nito.
•••••••••••••••••••So ito napo ang first chapter i'm bery very sorry i'm not professional writer co'z im just 12 years old. Sobrang bata ko pa para mag sulay ng story. And sana magustohan nya! Bye! Wait for my UPDATE!
Love You Mga Kupal!
BINABASA MO ANG
Please love me.
AcciónLahat sila kilala ako bilang isang gulo. Lahat sila ayaw sakin. Lahat sila walang pakealam sakin. Lahat sila hindi ako tanggap. Lahat sila hindi ako iniisip. Lahat sila. Pero dumating sya. Kinilala nya ako Binago at minahal ako ng totoo Pero...