Đệ 44 chương [ phó c
Lấy siêu mau tốc độ đổi hảo quần áo, tẩy hoàn mặt, đàm hoành trực tiếp sở trường bắt vài cái tóc, trời sinh bộ dạng soái, không cần đặc biệt xử lý, đi ra ngoài cũng có thể hấp dẫn không ít ánh mắt.
Đàm hoành trụ địa phương ly trường học có điểm viễn, chỉ là ngày hôm qua cương đem xe cầm 4s điếm tiến hành bảo dưỡng, xuống lầu hậu ngay tại ven đường quét lượng xe ô tô, hôm nay thời tiết không phải tốt lắm, xuất môn hậu đàm hoành mới phát hiện bay điểm mao mao mưa phùn, hắn cũng ăn mặc không hậu, gió lạnh hướng trong cổ nhất quán, thẳng lãnh hắn đánh giật mình.
Trong lòng không khỏi đối hồng chiến có ý kiến, lại đây cũng không biết chọn thích hợp thời gian, ít nhất chờ hắn tỉnh ngủ , thiên thượng không dưới vũ không phải rất tốt.
Đặng xe ô tô, đàm hoành triều giáo môn phương hướng đi.
Trên đường trải qua một nhà bữa sáng điếm, xuống xe mua phân bữa sáng, hồng chiến khẳng định là ăn , hắn cũng chỉ mua chính hắn .
Hoàn đem nhiệt chúc uống hai khẩu, sau đó kỵ lên xe tiếp tục đặng.
Raphael siêu cấp thấy được phong cách, còn chưa đi tiến, đàm hoành liền nhìn đến ngừng tại giáo bên cạnh biên xinh đẹp tuân lệnh nhân mặc kệ khán bao nhiêu lần, đều tâm dương khó nhịn k7.
Đàm hoành kỵ xa đi lên, đem xe đạp đứng ở một bên dựa vào hảo, một bên uống chúc, một bên triều Raphael tới gần.
Hồng chiến một cái cánh tay các tại cửa kính xe thượng, ánh mắt thâm trầm địa nhìn xa xa đi tới đàm hoành.
Phía sau nam sinh, liền hoàn toàn rút đi vừa rồi điện thoại lý kia phân mềm mại hòa biếng nhác, hồng chiến thùy mâu hướng chính mình dưới nhìn hai mắt, này hội chỗ đó hoàn như trước có điểm hưng phấn.
Điểm này khiến cho hồng chiến đặc biệt kinh ngạc, ít nhất này hơn ba mươi niên nhân sinh kinh nghiệm lý, còn không có xuất hiện quá loại này, chỉ là nghe được mỗ cá nhân không ngủ tỉnh khi, dính nị giọng mũi, liền trực tiếp hưng phấn tình huống.
Hữu như vậy một khắc, hồng chiến niết điện thoại, thậm chí suy nghĩ, không biết đàm hoành nằm ngủ trên giường mắt mông lung, hoàn sinh khí, cụ thể là một loại cái gì bộ dáng.
Đại khái dẫn là đáng yêu mê người .
Hồng chiến đặt ở tay lái thượng ngón tay không có gì tiết tấu đánh , nói thật, hắn lần này lại đây, là có một loại tâm huyết dâng trào ở bên trong, nếu đàm hoành thích này lượng Raphael, đưa cho hắn cũng không quan trọng yếu, hồng chiến sinh ý trường thượng, gần đây đều có vẻ bận rộn, liền tính không vội, hắn bình thường cũng sẽ không khai xe thể thao, tùy tiện khai một chiếc là được.
Này xe đặt ở hắn chỗ đó, hòa nguyên bản xe chủ bên kia không sai biệt lắm, đều chỉ là đặt ở gara lạc tro bụi.
Đến không bằng đưa cho thích nó nhân, như vậy nó giá trị, tài năng được đến lớn nhất hóa lợi dụng.
Về phần nói bao nhiêu tiền, vung tiền như rác, vi bác mỹ nhân cười, hồng chiến phía trước là tuyệt đối sẽ không làm như vậy, mà hiện tại, đừng nói thiên kim, vạn kim đều không sao cả.