[ con của hắn hữu hàng tỉ thủ phủ cha ] tác giả: Thú tâm
Văn án
Tỉnh ăn kiệm dùng nửa năm, Trình Dạng báo xa hoa du thuyền thất nhật du.
Trên đường ngoài ý muốn hòa tổng cộng tài thông đồng thành đôi.
Sau đó không lâu, Trình Dạng phát hiện chính mình mang thai.
Chính đương Trình Dạng chuẩn bị đem hài tử vụng trộm sinh hạ đến, cơ duyên xảo hợp hạ, hắn lại ngủ thẳng đại tổng tài trên giường đi.
.
Mang cầu chạy là không có khả năng mang cầu chạy , hắn nam nhân lại soái lại nhiều kim,
Phải gắt gao bái trụ, tê không dưới đến cái loại này.
Nêu lên: Sinh con, cẩu huyết sủng văn _
Ngọt, siêu ngọt, siêu cấp ngọt !
Nội dung nhãn: Sinh con hào môn thế gia ngọt văn trực tiếp
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trình Dạng ┃ phối hợp diễn: Xá [ thiết ] ngôn ┃ cái khác: Sủng văn, ngọt văn, sinh con, ngọt
Đệ 1 chương bị bằng hữu bán đứng?
Lấy phòng tạp mở ra môn, kéo một đại hình hành lý tương, Trình Dạng loan lưng đem mỏi mệt thân thể cùng nhau na vào phòng gian.
Vào nhà trước tiên tự nhiên không phải sửa sang lại hành lý, mà là đi đến hình cung giường lớn biên, mở ra song chưởng, Trình Dạng liền trực tiếp đánh tiếp.
Giường bởi vì Trình Dạng bỗng nhiên rồi ngã xuống, phát ra nặng nề tiếng vang.
Ghé vào giường lớn thượng, Trình Dạng nhắm mắt lại, toàn thân tâm đến giờ phút này cuối cùng chiếm được trước nay chưa có thả lỏng.
Buổi sáng bảy giờ xuất môn, phát triển an toàn ba hai ba mấy giờ đến cảng, tái là các loại an kiểm xếp hàng, đăng ca-nô hao phí thời gian, trước sau gia đứng lên mau mười mấy giờ , chỉ là xếp hàng lên thuyền chỗ đó, Trình Dạng đẳng đến độ mau ngồi vào địa thượng ngủ.
Bất quá cũng may trước trời tối cuối cùng đi lên du thuyền, Trình Dạng ghé vào trên giường mị hội, cảm giác trong phòng giống như nơi nơi đều quanh quẩn nước biển khí tức, hắn chậm rãi khởi động thân thể, đem áo khoác cấp thoát, giày cũng thoát đặt ở cạnh cửa hài quỹ lý, thay dép lê Trình Dạng đi phòng tắm giặt sạch chân, mặt liền lười giặt sạch, một hồi còn phải đi ra ngoài ăn cơm.
Bôn ba mau một ngày thời gian, Trình Dạng này hội thầm nghĩ lập tức oa đến ổ chăn lý hảo hảo ngủ một giấc, hòa đồng hành hai cái bằng hữu ước là một hồi buổi tối bảy giờ đi ra ngoài ăn cơm, ly bảy giờ còn có hơn một giờ, đầy đủ Trình Dạng bổ sung một chút giấc ngủ.
Không khỏi chính mình vừa cảm giác ngủ đi qua, Trình Dạng vẫn là trước đó cấp di động đính một chút đồng hồ báo thức, sau đó hắn theo hành lý tương lý lay xuất một bộ áo ngủ, đem thoải mái mềm mại áo ngủ thay, Trình Dạng xốc lên chăn liền nằm đi vào.