Đặt văn bản tại đây...Nhật kí Công chúa
Tập 4:Sự chờ đợi của công chúa
LINUXRULZ: Em muốn đi ăn tối ở phòng chiếu phim không?Họ sẽ chiếu Chiến tranh giữa các vì sao tập 1.
ÔI CHÚA ƠI!!!!ANH MICHAEL ĐÃ RỦ MÌNH ĐI CHƠI!!!! Tụi mình sẽ ăn tối và xem phim. Ở cùng một chõ.Tại phòng chiếu phim sẽ có một cái bàn để bạn có thể vừa ăn tối vừa xem phim.Và Chiến tranh giữa các vì sao là bộ phim yêu thích nhất mọi thời đại của mình,chỉ sau Dirty Dancing.Thử hỏi trên đời này còn có cô gái nào may mắn hơn mình nữa? Ắt là không!Britney ơi,ghen tị với mình không?
[align=right:3l7a5qql]
"Nếu là công chúa,mình có thể đem tiền đi làm từ thiện,giúp đỡ nhân dân của mình.Nhưng ngay cả nếu chỉ là một công chúa giả vờ thì mình vẫn có thể tự ngthĩ ra những việc làm nhỏ bé để giúp đỡ mọi người.Mình sẽ giả vờ rằng giúp đỡ mọi người cũng chính là công tác từ thiện hoàng gia:.[/align:3l7a5qql]
[align=right:3l7a5qql]Trích trong ALITTLE PRINCESS
Tác giả Frances Hodgson Burnett.[/align:3l7a5qql]
Thứ Năm,ngày 1 tháng 1,giữa đêm khuya
Trong phòng ngủ Hoàng gia Genovia
NHỮNG MỤC TIÊU CẦN ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM MỚI
CỦA CÔNG CHÚA AMELIA MIGNONETTE GRIMALDI THERMOPOLIS RENALDO,
14 TUỔI 8 THÁNG
1.Ngừng cắn móng tay,cả móng giả lẫn móng thật
2.Ngừng nói dối.Dù gì bà cũng biết tỏng bí mật của mình rồi.Thật đúng là cái mũi...phản chủ!Sao nó lại cứ phải phập phồng mỗi khi mình nói dối cơ chứ?
3.Không bao giờ tự ý đổi lời thoại khi phát biểu trên truyền hình trước toàn thể nhân dân Genovia.
4.Ngừng ngay vụ buột miệng chửi thề trước mặt đám người hầu.
5.Ngừng ngai chuyện bắt chú Francois,vệ sĩ người Genovia,dạy mấy câu chửi thề bằng tiếng Pháp.
6.Gửi lời xin lỗi tới Hiệp hội các nhà trồng cây ô liu Genovia vì mình lỡ sẩy mồm nhả
ra một câu pha trò rất-không-đúng-lúc về trận hạn hát gây mất mùa vừa qua.
7.Gửi lời xin lỗi tới vị Bếp trưởng đáng kính của Hoàng gia Genovia vì đã tự ý "tuồn" mòn gan ngỗng cho con chó của bà nội (mà mình đã nhắc đi nhắc lại với nhà bếp trong cung là mình không ăn gan chứ có phải không đâu)
8.Ngừng ngay việc lên lớp giới báo chí Hoàng gia Genovia về tác hại của thuốc lá.Nếu bọn họ muốn bị ung thư phổi thì đó là quyền của họ.
9.Học cách tự tin hơn
10.Ngừng suy nghĩ quá nhiều về anh Michael Moscovitz.
À khoan...Mình được quyền nghĩ về anh Michael Moscovitz chứ,BỞI ANH ẤY GIỜ ĐÃ LÀ BẠN TRAI CỦA MÌNH rồi mà !!!
MT+MM=TÌNH YÊU VĨNH CỬU
Thứ sáu,ngày 2 tháng 1,2 giờ chiều
Trong phòng Quốc hội Hoàng gia Genovia