CHAPTER I

6 0 0
                                    

Sydney's POV
Nandito kami sa canteen at ang atensyon ng lahat ay nasakin. Tumayo ako at sumigaw

Okay? Masyado ba kayong nagagandahan sakin kaya't ganyan kayo makatitig? Sigaw ko at lahat sila ay napaharap sa katabi nila ang tinggin.

Ay taray! Bakla sobrang famous mo na ha! Sabi Ni Rhieou.

Hello b*tches! Sigaw nang nasa entrance ng canteen dahil familiar ang boses lumgingon ako doon. And nagulat ako kung sino

Whaaah! Miss ko na kayo sagad na sagad sa bone! Sabi Ni jhestaene. Bakla Kong kaibigan na conyo minsan~madalas pala

Uyy bakit nandito ka sino ka? Sabi Ko sa kanya baka masira pa image ko dahil sa malandot na baklain ito.

Hoy Sydney Leigh Crawford! Wag ka nga mag pretend na you don't know me! At isa pa Im not sinuka! Inire ako no! Ako lang naman ang Nag mamagandang si Jhestaene Annonhy Efhron! Sabi Ni bakla at lumapit samin at bineso beso kami ng bayot.

Ano namang ginagawa mo dito at napadpad ka dito? Tanong Ko sa kanya at naupo siya.

Well dito lang naman ako mag aaral dahil wala ng aasikasuhin si Mommy sa States. Order na muna ako ha. Sabi nya sakin. Masaya akong nandito sya kahit naman conyo ito at mukhang inidoro ay namiss ko ito.

Oke--.

Hey Ms. President! Tawag sakin Ng mga abnormal. Lumapit sila sa table namin at doon  umupo may dala sila parehas na spaghetti .

Anong ginagawa nyo dito? Lumayas kayo dito sa table na to at naiiyamot ako sa pag mumukha nyo.  sabi Ko sa kanilang dalwa.

Tayo na nga kasi Zeucz ayaw nila satin! Sabi ng kapatid nya. Buti naman at nakakaramdam ito na ayaw ko sa kanila.

Sige na nga. Opss sorry na takid kasi ako eh. Sakamalas malasang pangyayare natapunan ako ng spag na hawak nya at natapon pa mismo sa ulo ko.

What the hell? Are you nuts huh? Look at me ang dumi ko naaaa! Galit na sigaw ko sa kanya. Lahat na ng atensyon ng mga estudyante ay nasamin or should I say nasakin.

Serves you right btch. Thats my sweet revenge girl. Matamis ba? Sabi nya then umalin na si kupal.

Damn! Bumalik ka dito!! Urgh bwiset! Galit Kong sigaw. Di ako papayag na Di ako makakabawi. Pumunta muna ako sa locker room namin dahil kinuha ko ang towel at kinuha ang susi ng kotse ko.

Liegerne's POV
Sobrang tuwa ko ng nakita Ko ang inis sa mukha ng babaeng iyon. Iniwan ko syang sumisigaw dun wala na akong pakielam kung ano man ang parusa Kong matatanggap ang mahalaga'y Naka bawi ako.

Bro cool mo kanina hahahahaha! Sabi sakin ng kambal ko. Di Ko sya pinansin at pumunta na ko sa classroom namin.

Omg! Ayan na sya! Ano kayang punishment  ang ibibigay sa kanya Ni Ms. Sydney? Dinig Kong sabi ng kaklase ko.

Naku kawawa naman sya pag mahirap na parusa ibibigay sa kanya Ni Ms. Sydney. Dalwa lang yan sa mga naririnig Kong bulungan sa classroom namin. Umubob nalang ako at ng hintay ang susunod naming teacher dahil malapit na matapos ang break

Sydney's  POV
Nakauwi na ko sa bahay namin. Naligo ako at syempre mag bibihis. Kakainis talaga yung bakla na yun. Bumaba na ko para mag meryenda dahil Di pa ko nakaka-meryenda dahil sa kanya. Urgh.

Chupipay ipag handa nyo ko Ni pukikay ng makakain bilisan nyo at ayaw ko ng kukupad kupad. Sabi Ko sa mga mutchacha Kong kasambahay. Habang Nag hahanap sila ay umiisip na ko ng pang bawi ko sa kanya. Mukhang makakabawi na ko sa kanya* evil laugh *. Nung nakapag ready na sila ng pag kain ay kumain na ko.

Hoy mga mutchacha sabayan nyo ko dito bilis! Ang dami dami nito Di Ko ito mauubos.  At tuwang tuwa naman ang mga unggoy.

Bait mo po talaga ma'am! Sabi Ni chupipay at pukikay actually ako Nag bigay ng name na yan sa kanila eh.

Ano ka ba pinakain ko kayo kasi kailangan nyo ng lakas para makapag linis Kayo sa loob ng kisame. Doon kayo dadaan sa hideout ko.  Ngiting demonyo ang binigay ko at nanlumo sila kasi kailangan nila akong sundin sa ayaw o sa gusto nila. Umalis nako at binitbit ang isang sandwich. Pumunta na ko sa school. Pag pasok ko sa room sobrang tahimik. As in. Di Ko alam nasan ang mga kaibigan Ko. Hinanap ko si bakla at buti wala sya dito.

Uhm Ms. Sydney Why are you here? Tanong sakin.

Kase room natin to?! Sabi Ko sa kanya

Ow sorry but ang room mo po ay sa kabilang room.  Maarteng sabi sakin ng babae na to mukha naman hipon. Umalis na ko dun sa loob.

Hoy gurl saan ba you galing were finding you kanina pa! Pambungad sakin Ni Jhestaene.

Nag palit ako sa bahay. Why? Puro ba panget nakikita mo dito kaya ganda ko hinahanap mo? Sabi ko sa kanya

Hoy babaita mahiya ka sa balat Ko. I'm pretty kaya kesa sayo kaya dun nalang ako titingin sa salmin kung ganda lang din hinahanap ko. Tseee! Sabi ng baklang malandot na ito. Dumating naman prof. Namin.

Okey class dahil kilala ko na naman kayo yong kambal nalang ang mag pa kilala. So by the way my name is Mr. John Enriquez. Nag pakilala naman ang demonyo na yun. Hanggang sa matapos ang pre -test namin ay gumagawa na ko ng Plano para kay Zeucz.

Liegerne's POV
Uwian na kaya naman pumunta kami Ni kambal sa locker room at nag iwan ng libro na gagamitin namin bukas.

Bal? Ano kayang parusa sayo Ni Sydney no? Dinig Kong usap usapan wala pang nakakatalo dun at wala pang nag lakas loob na lumaban sa amazona na iyon. Sabi ng kakambal ko

I don't care. As long as nakabawi ako. It's okay if may punishment hindi naman ako papayag na walang bawi eh. Sabi ko at lumabas na kaming dalwa. Nakita namin si Sydney sa di kalayuan.

Hey bud. Where are you going? May punishment kapa, right? Well my punishment is Mag wawalis ka sa canteen,computer room,science laboratory, library and garden ng isang linggo. You may start now since  Monday pababantayan kita kay ate vergie dyan ah. Pag hindi mo ginawa yung punishment madadagdagan yun ng isa pang week, okay? Good bye have a nice day. Oh f*ck that girl! Argh. She's getting into my nerves. Nag start nako dahil baka mag sumbong yung janitors dito madagdagan pa. Pinauna ko na ang kambal Kong kasumpa sumpa dahil tumawa na ng tumawa ang letche. What a hell day.

***
Heyow!

Inlove With HEMOù les histoires vivent. Découvrez maintenant