Một
Sau khi Lâm tổng trở nên hơi hơi nổi tiếng một tí, có mấy công ty giải trí cũng ngắm trúng khối bánh bao này, mời cậu đi tham gia một vài chương trình thực tế.
Lâm Mộc Nam nằm ở trên giường, không thấy hứng thú gì lắm, nói với Phí Mạo: "Chương trình thực tế có gì vui đâu? Còn không bằng ở nhà ngủ."
Thế nhưng ngày hôm sau Lâm Mộc Nam lại thay đổi ý định, cầm điện thoại di động chạy như bay đến thư phòng: "Phí Mạo ơi Phí Mạo, em sắp tham gia chương trình thực tế rồi!"
Phí Mạo đỡ lấy cậu: "Tại sao lại đột nhiên đồng ý? Chương trình của bên nào?"
Lâm Mộc Nam mở mail ra: "Chính là chương trình du lịch anh sắp sửa tham dự gần đây ấy, bọn họ mời em tham gia kỳ đầu tiên."
Vạn Hoan Hoan nhận cho Phí Mạo một chương trình hướng dẫn du lịch đại chúng, không cần chơi trò chơi, chỉ việc ăn ăn uống uống đi dạo, rất gần gũi cũng rất phật hệ.
Chương trình cần ghi hình ba ngày, tuần sau bắt đầu, mỗi kỳ đều sẽ có một vị khách mời thần bí, tổ chương trình vì tỉ lệ người xem, tìm đến Lâm tổng.
Lâm Mộc Nam vừa ý vô cùng, cậu cầm di động tra hướng dẫn: "Chúng ta hiếm khi cùng nhau đi du lịch, không bằng coi lần này là du lịch tuần trăng mật nhé!"
Phí Mạo có dự cảm trên mạng sẽ gió tanh mưa máu ra sao, thế nhưng anh từ trước đến giờ luôn cưng chiều Lâm Mộc Nam, vì vậy chỉ nhếch khóe miệng cười một tiếng: "Ừ, tùy Nam Nam quyết định."
Hai
Đúng ngày, Lâm Mộc Nam tay không đến sân bay tập hợp, trợ lý chương trình chào đón Lâm Mộc Nam, nhìn tay của cậu một chút: "Lâm tổng, hành lý của anh đâu?"
Lâm Mộc Nam tự nhiên nói: "Anh chờ một chút."
Trợ lý đợi một lúc, nhìn thấy Phí Mạo bước xuống từ trên xe, đi tới trước cốp sau, đẩy hai cái valy lớn ở trong tay.
Lâm Mộc Nam chỉ: "Hành lý ở chỗ này."
Trợ lý: "... Được rồi, Lâm tổng, đi thôi."
Ba
Tổ chương trình không mua vé máy bay ngồi gần nhau cho hai người, Lâm Mộc Nam sau khi ngồi xuống nhìn một chút, hỏi: "Tại sao Phí Mạo lại ngồi xa tôi như vậy?"
"Bởi vì đây là chương trình du lịch một người," Trợ lý nói, "Cho nên không chỉ riêng vé máy bay, khách sạn cũng là phân chia tùy biến, mỗi người một phòng..."
"Anh đợi một lát," Lâm Mộc Nam bối rối, "Mỗi người một phòng?"
"Đúng vậy," Trợ lý cẩn thận giải thích, "Lâm tổng không xem mail sao?"
Lâm Mộc Nam rụt cổ, cậu quả thực không xem mail, cậu chỉ nhìn thấy có thể cùng đi du lịch với Phí Mạo...
Trở lý lấy tài liệu từ trong ba lô ra: "May mà tôi có mang theo, Lâm tổng bây giờ xem qua đi."
Bốn
Lâm Mộc Nam hối hận rồi, Lâm Mộc Nam khóc thầm trong lòng rồi.
Đây là chương trình như quần gì vậy nè! Lại yêu cầu khách mời hành động một mình, để mang đến các hướng dẫn du lịch khác nhau cho khán giả, ngày thứ nhất chỉ nghỉ ngơi chung một khách sạn. Ngày thứ hai và ngày thứ ba chỉ cần dẫn theo trợ lý và quay phim, có thể ở tại khách sạn khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÂM TỔNG CHỈ BẠN CÁCH YÊU ĐƯƠNG
General FictionTác giả:Đại Thanh Q3 Thể loại:Đam Mỹ, Điền Văn, Sủng, Đoản Văn Nguồn:mrdowner.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, đoản văn, điềm văn, ôn nhu đảm đang công x nhuyễn manh nhược thụ. Một câu chuyện tình yêu giữa vị minh tinh cùng tổng tài...